Galaxy Watch6 và Tab S9 series có doanh số tăng cao so với sản phẩm tiền nhiệm

Tiếp nối hai sản phẩm điện thoại di động Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 phá kỷ lục đơn đặt hàng với smartphone nắp gập, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy cùng ra mắt hôm 26/7 vừa qua cũng ghi nhận mức tăng trưởng kỉ lục tại Việt Nam trong ngày đầu mở bán (18/8).

Cụ thể, trong ngày đầu mở bán, doanh số Galaxy Tab S9 series đã đạt mức cao nhất trong lịch sử của máy tính bảng cao cấp Samsung Việt Nam, tăng gấp 2,7 lần so với doanh số ngày đầu mở bán của Galaxy Tab S8 series ra mắt hồi 2022.

Galaxy Tab S9 series có những nâng cấp đặc biệt như: Màn hình Dynamic AMOLED 2X đầu tiên trên dòng Galaxy Tab, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý – Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, chỉ số Kháng bụi và nước đạt chuẩn IP68 đầu tiên trên Galaxy Tab và bút S Pen, S Pen mới với độ trễ cực thấp chỉ 2.8ms, cùng tính năng Chia sẻ nhanh – Quick share chia sẻ dữ liệu nhanh gấp 10 lần giữa các thiết bị Galaxy Phone – Galaxy Tab.

Hai phiên bản đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic cũng ghi nhận sức hút với người tiêu dùng không kém hai dòng sản phẩm chủ chốt, với mức tăng trưởng đạt 1,55 lần so với số lượng bán cộng gộp của sản phẩm tiền nhiệm Galaxy Watch5 và Galaxy Watch4 Classic.

Galaxy Watch6 series với định hướng trở thành “cố vấn” thông minh cung cấp cái nhìn sâu sắc về sức khỏe, truyền cảm hứng luyện tập cho người dùng, được nâng cấp các tính năng như: Theo dõi giấc ngủ chuyên sâu (Sleep Coaching), Tính năng đo nhịp tim (Heart rate), Cảnh báo nhịp tim (Heart rate alerts), Điện tâm đồ (ECG), Phân tích Thành phần cơ thể – BIA hay Huyết áp.  Với màn hình lớn nhất từ trước đến nay lên đến 1.47 inch, mặt kính saphire hạn chế trầy xước bển bỉ, người dùng có thể yên tâm theo dõi toàn bộ các thông tin sức khỏe dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn.

Có thể bạn quan tâm
Lazada công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị 2023

Lazada vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên năm 2023 với tiêu đề “Nâng tầm cuộc sống, Phát triển vững vàng”.

Galaxy Z Flip5 có gói siêu ưu đãi lên đến 15 triệu đồng

Ưu đãi độc quyền diễn ra “chớp nhoáng” đến 20/08/2023 là cơ hội hiếm có khó tìm để sở hữu Galaxy Z Flip5 cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như miễn phí nâng cấp bộ nhớ 512GB, hỗ trợ thu cũ đổi mới và gói dịch vụ độc quyền Z Elite với tổng trị giá đến 15 triệu.

3D Smart Solutions xưởng in 3D lớn nhất Việt Nam và giấc mơ in 3D đi vào đời sống

Công xưởng 3D lớn nhất Việt Nam là 3D Smart Solutions đã chính thức đưa vào hoạt động tại Q.9, TPHCM. Đây là nơi tập trung nhiều công nghệ 3D mới nhất cũng nhưcó nhiều hướng đi để mở ra thị trường, phổ cập công nghệ mê hoặc nhưng còn quá tầm này.

VNG và SCTV hợp tác liên kết dịch vụ số

Công ty Cổ phần VNG (VNG) và Công ty TNHH Truyền hình cáp SCTV (SCTV) vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược về công nghệ thông tin và viễn thông, nhằm đem đến dịch vụ số chất lượng hơn cho người dùng.

Viettel tiếp tục được công nhận là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023

Ngày 15/8/2023, tại khách sạn Melia Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) được vinh danh là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á theo đánh giá của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu của Anh.

Find N2 Flip thành công, OPPO đứng đầu tại Trung Quốc và thứ 4 toàn cầu về số lượng smartphone xuất xưởng trong Quý 1/2023

Với việc ra mắt dòng điện thoại gập Find N2 Series từ cuối năm 2022, OPPO đã trở thành hãng dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh tại Trung Quốc trong Quý 1/2023 và đứng thứ 4 toàn cầu trong cùng kỳ, theo ghi nhận từ Canalys.

VNPT VinaPhone có tổng giám đốc mới

Tập đoàn VNPT vừa công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tấn, quyền Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) giữ chức vụ Tổng giám đốc VNPT VinaPhone, với thời hạn 5 năm.

Doanh nghiệp Việt xây dựng và tối ưu chiến lược Brand.com

Ngày 12/08 tại TPHCM, Ví điện tử ZaloPay đã phối hợp cùng Shopify tổ chức hội nghị kinh doanh với chủ đề: “Từ tiếp cận đến duy trì khách hàng: Brand.com và tầm quan trọng trong chiến lược bán hàng đa kênh của doanh nghiệp” với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Vinamilk, MyKingdom và hơn 50 doanh nghiệp Việt.

realme vào top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất quý II/2023

Chính thức tròn 5 tuổi, realme vừa được xướng tên trong top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất Quý II/2023, và tiếp tục lọt “Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” do Kantar BrandZ bình chọn.

HP công bố Báo cáo Phát triển Bền vững thường niên năm 2022

HP vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững thường niên năm 2022 và cập nhật tiến trình thực hiện các mục tiêu trọng tâm của chiến lược Phát triển Bền vững, trong đó những dự án thiết thực tại Việt Nam.