TikTok hỗ trợ 2,8 triệu doanh nghiệp  “Khởi sắc Doanh số” dịpTết Giáp Thìn 2024

Ông Jason Song, Giám đốc Marketing mảng Doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, TikTok

Sau một năm 2023 ghi nhận sự khởi sắc vượt bậc của cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trên nền tảng, TikTok tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ SMB, khởi động với chương trình TETastic with TikTok - Khởi sắc Doanh số.

Sự kiện nhằm thảo luận, cập nhật bức tranh tiêu dùng, trang bị các chiến lược, giải pháp quảng cáo sáng tạo, giúp doanh nghiệp- đặc biệt là SMB, tự tin nắm bắt cơ hội, thúc đẩy kết quả kinh doanh toàn diện dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Sự kiện có sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu từ TikTok khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Việt Nam, đại diện các đối tác quảng cáo và nghiên cứu thị trường, đối tác mạng lưới đa kênh (MCNs). Trong khuôn khổ chương trình, sau sự kiện ngày hôm nay sẽ có thêm một hội thảo trực tuyến sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 24/01/2024.

Là hoạt động khởi động các hỗ trợ dành cho SMB dịp Tết và xuyên suốt năm, TETastic with TikTok – Khởi sắc Doanh số mang đến nhiều cuộc hội thoại mở, phiên chia sẻ và thảo luận thiết thực, phác họa bức tranh và xu hướng tiêu dùng Tết, nâng cao sự sáng tạo và khám phá giải pháp sáng tạo hiệu quả giúp SMB thúc đẩy doanh thu… Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện offline lẫn online, các chuyên gia đã trực tiếp hỗ trợ và tư vấn 1:1 cho doanh nghiệp gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng công cụ tiếp thị trên TikTok.

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), video dạng ngắn là phương tiện tốt nhất ảnh hưởng đến niềm tin và hành vi mua hàng của người dùng. Theo báo cáo được TikTok thực hiện về hành vi mua sắm của người dùng tại Việt Nam trong mùa Lễ hội 2023, 69% người dùng ưu tiên xem video dạng ngắn để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ. Trong đó, 84% người dùng bị thuyết phục để mua sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Một phân tích khác của TikTok trong giai đoạn tháng 9/2022 – tháng 12/2022 cũng cho thấy, so với những người bán hàng trên TikTok Shop không sử dụng quảng cáo trên TikTok thì cộng đồng bán hàng trên TikTok Shop có sử dụng quảng cáo đạt tổng doanh số (GMV) trung bình cao hơn 112%.

Tính đến hết tháng 11-2023, theo ghi nhận, có hơn 2,8 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) Việt Nam đang hoạt động trên nền tảng TikTok. Các doanh nghiệp tham gia sáng tạo nội dung, quảng cáo, bán hàng, mang đến những nội dung giải trí và thương mại, cùng đa dạng lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín cho người dùng. Top 5 ngành hàng bán chạy nhất trên TikTok Shop gồm: Thời trang, Nhà cửa & Đời sống, Sức khỏe & Chăm sóc cá nhân, Điện tử, Làm đẹp.

Có thể bạn quan tâm
Panasonic đạt Chứng nhận Hiệu suất Năng lượng cao nhất

Công ty Panasonic Appliances Việt Nam vừa được trao chứng nhận Sản phẩm Hiệu suất Năng lượng cao nhất năm 2023 cho sản phẩm Máy giặt và Tủ lạnh, do Bộ Công thương trao tặng. Đây là năm thứ 4 liên tiếp các sản phẩm gia dụng của Panasonic được chứng nhận hiệu suất tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Trước thềm Galaxy Unpacked, người trả lời khảo sát của Samsung có thể nhận quà lớn bất ngờ

Người dùng có cơ hội sở hữu gói đặc quyền voucher trị giá 2 triệu đồng đặt trước, kèm 2 năm bảo hành Samsung Care+ khi tham gia trả lời khảo sát trước sự kiện Galaxy Unpacked.

VinHMS cung cấp trải nghiệm “all in one” trong quản trị khách sạn

Bộ giải pháp toàn diện từ VinHMS đang tạo nên những thay đổi lớn trong cách vận hành hằng ngày của các doanh nghiệp quản trị khách sạn và sau 5 năm, muốn chinh phục thị trường Đông Nam Á.

Quét QR Ngân hàng chuyển tiền, nhận liền 1 triệu đồng từ MoMo

Khi chuyển khoản bằng dùng MoMo quét mọi QR Ngân hàng (VietQR), người dùng không chỉ trải nghiệm xu hướng thanh toán an toàn và tiện lợi, mà còn được hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng duy nhất trong ngày 12/1/2024.

Hợp tác với nhiều đối tác, Keysight đã thực hiện 20 buổi trình diễn đo kiểm giải pháp Open RAN chuẩn mới

Tại sự kiện Global PlugFest mùa thu 2023 của O-RAN ALLIANCE, Keysight đã thực hiện 20 buổi trình diễn các giải pháp đo kiểm theo tiêu chuẩn mới Open RAN dành cho AI, phát triển bền vững, đảm bảo tương tác và tự động hóa đo kiểm.

Bia Saigon ra mắt AR Game người chơi săn rồng để nhận lộc đến 1,5 tỷ đồng

Game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon kèm thông điệp “Săn Rồng Nhận Lộc” là một trong những hoạt động mới nhất của Bia Saigon nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng chào đón năm “rồng” 2024.

Cây cầu thứ 7 và thứ 8 thuộc dự án “Xây cầu đến lớp” đã được khánh thành ở Lai Châu

Hai cây cầu mới tại Lai Châu sẽ giúp hơn 7.000 em học sinh, giáo viên và người dân đi lại an toàn, thuận lợi, đồng thời góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Nền tảng kiểm thử bảo mật mạng 400GE xác nhận năng lực phòng chống DDoS siêu quy mô

Keysight Technologies vừa công bố Fortinet đã lựa chọn nền tảng kiểm thử bảo mật mạng APS-M8400 để xác nhận năng lực phòng chống các cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) siêu quy mô và hiệu năng đáp ứng yêu cầu của nhà khai thác của sản phẩm tường lửa thế hệ sau (NGFW) FortiGate 4800F của doanh nghiệp này.

Visa phát triển Giải pháp Trả góp tại Việt Nam

Visa cho biết đã hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu để giới thiệu Giải pháp Trả góp của Visa (Visa Installment Solution, VIS), giúp người dùng lựa chọn thanh toán dần tiền mua hàng theo các kỳ hạn nhất định.

FPT Shop giảm đến 24 triệu đồng và nhiều ưu đãi kèm cho khách mua sắm dịp Tết

Đón chào năm mới 2024, từ ngày 28/12/2023 – 29/02/2024 FPT Shop triển khai chương trình ‘Tết siêu sale hết’ với mức giảm đến 24 triệu đồng, trả góp đến 24 tháng, chơi game 100% có quà và cơ hội sở hữu tivi Xiaomi.