Ninja B2B, dịch vụ tiếp hàng của Ninja Van, hướng đi mới mẻ của dịch vụ giao hàng

Ninja Van đã chính thức cho ra mắt dịch vụ tiếp hàng chuyên nghiệp, dành riêng cho doanh nghiệp - Ninja B2B, với khả năng phủ rộng khắp 600 tuyến huyện xã toàn Việt Nam. Dịch vụ này sẽ triển khai ở cả 6 nước Đông Nam Á.

“Nếu chỉ dựa vào thương mại điện tử, Ninja Van rất khó phát triển. Các đối thủ lớn với tiềm lực tài chính liên tục cạnh tranh về giá, buộc chúng tôi phải tìm một hướng đi mới để có thể cải thiện được các chỉ số về tăng trưởng”, Chủ tịch Ninja Van Việt Nam, ông Phan Xuân Dzũng  cho biết. Ninja B2B vì thế được kỳ vọng sẽ trở thành động lực giúp Ninja Van đạt được mục tiêu phát triển lợi nhuận trong trung và dài hạn. Dịch vụ tiếp hàng Ninja B2B/ Ninja Restock tại 6 thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á gồm Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan

Trong những năm gần đây, thị trường Đông Nam Á chứng kiến sự phát triển thần tốc của thương mại điện tử. Đi kèm với sự phát triển đó, hệ thống giao nhận cũng phát triển vượt bậc, Ninja Van Việt Nam ghi nhận tăng trưởng 24% trong bối cảnh đó.

Ninja B2B nhắm đến các doanh nghiệp chưa có đội ngũ giao phủ hàng đến các cửa hàng vật lý tại vùng xa, ngại ngần trước các cửa hàng có doanh số không cao, khiến bỏ qua độ phủ. Việc tiếp hàng liên tục, đều đặn và tiếp cận với những điểm bán xa nhất là điều hết sức quan trọng trong việc phát triển của các doanh nghiệp. Nhận thấy khoảng trống chưa được lấp đầy này, Ninja Van có các lợi thế sẵn về đội xe 500 – 800 chiếc, vận hành liên tục mỗi ngày, cùng hệ thống kho trạm phủ khắp Việt Nam, ngay cả những điểm khó đến nhất, và khả năng ứng dụng công nghệ trong việc theo dõi và báo cáo hành trình tiếp hàng, đản bảo việc tiếp hàng sẽ nhanh chóng và có chi phí tối ưu.

“Không cần phải đầu tư vào kho bãi hay sở hữu độ xe nhà tốn kém, giờ đây doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở rộng thị trường một cách hiệu quả, dễ dàng và tối ưu với Ninja B2B. Nhờ tối ưu trên nền tảng vận tải phục vụ thương mại điện tử, mà Ninja B2B có khả năng rút ngắn thời gian giao hàng từ 1-2 ngày tuỳ từng tuyến, và đưa hàng hoá đến tận những điểm xa nhất. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không bị ràng buộc bởi số lượng hàng giao”, ông Dzũng cho biết thêm. Sau khi ký hợp đồng, doanh nghiệp không bị ràng buộc bởi các điều khoản về đơn hàng tối thiểu cũng như chi phí hàng tháng, các đơn hàng từ 5kG trở lên sẽ được giao nhanh chóng nhờ vào các chuyến xe luôn có sẵn lịch chạy hàng giờ và ngày.

Ninja B2B, dịch vụ tiếp hàng của Ninja Van, hướng đi mới mẻ của dịch vụ giao hàng - Ninja B2B Manh ghep hoan thien he sinh thai giao nhan giup tap doan Ninja Van cai thien loi nhuan 1
Chủ tịch Ninja Van Việt Nam, ông Phan Xuân Dzũng tin rằng dịch vụ Ninja B2B sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp cũng như cải thiện biên lợi nhuận của Ninja Van

Hiện tại Ninja B2B tập trung phục vụ các khách hàng FMCG, thực phẩm chức năng và điện tử, đồ gia dụng.

Với lợi thế cạnh tranh: giao hàng linh hoạt, độ phủ rộng khắp đến từng tuyến huyện xã, thời gian giao nhanh cùng với chi phí linh hoạt, Ninja B2B sẽ giúp Ninja Van hoàn thiện hệ sinh thái giao nhận. Đồng thời, với việc tạo ra khác biệt trong mảng giao nhận từ doanh nghiệp tới doanh nghiệp, vốn ít sự cạnh tranh hơn so với giao hàng thương mại điện tử, Ninja B2B được kỳ vọng giúp Ninja Van cải thiện biên lợi nhuận.

Cùng với các dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới, giao nhận thương mại điện tử, Ninja B2B hy vọng sẽ tạo ra nhiều biến chuyển, và sẽ trở thành trợ thủ giao hàng đắc lực, giúp doanh nghiệp và phát triển hiệu quả.

Tập Đoàn Ninja Van là tập đoàn vận chuyển sử dụng công nghệ tiên tiến, được đầu tư bởi những tên tuổi hàng đầu như GeoPost, Tập Đoàn Alibaba và B Capital Group. Ra đời vào năm 2014 với mảng chuyển phát nhanh cho thương mại điện tử, Ninja Van có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, tập đoàn đã có độ phủ và khả năng vận chuyển linh hoạt, với hệ thống hơn 2000 nhà kho và trạm khắp Đông Nam Á. Ngày nay, Ninja Van vận chuyển hơn 2 triệu gói hàng mỗi ngày trên khắp mạng lưới.

Có thể bạn quan tâm
Bà Rịa – Vũng Tàu triển khai mini app, nhiều dịch vụ công thực hiện trực tiếp trên nền tảng Zalo

Từ dịch vụ công trực tuyến như nộp hồ sơ, tra cứu hồ sơ, thanh toán trực tuyến và giải đáp thắc mắc cho đến các tiện ích như hiến kế phát triển tỉnh, lịch tiếp công dân, thông tin quy hoạch, thông tin đất đai, lịch cúp điện và thông tin việc làm đều được tích hợp trong mini app “BR-VT Smart” trên Zalo của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đầu tư vào Việt Nam, CADDi kỳ vọng giải phóng tiềm năng ngành sản xuất

Thương hiệu Start-up CADDi – Kỳ lân công nghệ thế hệ mới đến từ Nhật Bản đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam với kỳ vọng giải phóng tiềm năng ngành sản xuất, cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu, đồng hành cùng doanh nghiệp chế – tạo sản xuất Việt Nam giải các bài toán tồn đọng trong quản trị – vận hành.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt “công phá” Amazon, đạt doanh số triệu USD ngay năm đầu tiên

Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, đây là thời cơ để mỹ phẩm Made-in-Vietnam khẳng định vị thế của mình trên thị trường đầy tiềm năng này trên bình diện toàn cầu.

Con người là trung tâm trong việc tích hợp AI

Thấu hiểu nhu cầu của nhân viên và xác định các hoạt động quan trọng bằng AI sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích hợp AI vào hệ thống một cách mạch lạc và hiệu quả.

Mstar Corp phân phối máy tính Mini PC của Shuttle tại Việt Nam

Ngày 19/04/2024, Mstar Corp và Shuttle bắt tay hợp tác chiến lược phân phối máy tính Mini PC tại Việt Nam.

Ra mắt Cisco Hypershield, bảo mật trung tâm dữ liệu và đám mây trước sự bùng nổ AI

Giải pháp Hypershield vừa được Cisco ra mắt cho phép khách hàng triển khai bảo mật ở bất kỳ nơi nào họ cần – trên đám mây, trong trung tâm dữ liệu, trên sàn nhà máy, hoặc phòng chụp chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện…

Cuộc đua Trí tuệ nhân tạo đang tạo ra một thực tế kép! 

Các công ty Big Tech Mỹ có thể thống trị ngành trí tuệ nhân tạo (AI), nhưng họ sẽ không có được mọi thứ theo cách riêng của mình.

FintechMoMo lan tỏa văn hóa đọc trên môi trường số

MoMo mang đến chuỗi hoạt động bao gồm: Cung cấp giải pháp Trang Doanh Nghiệp (Business Page) cho các nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành sách; Cùng Tạp chí điện tử Tri Thức Việt Nam (Znews) khởi xướng dự án gây quỹ xây dựng tủ sách “Tri Thức Việt Nam”; Xây dựng cộng đồng “Mê Sách – Nghiện Review” trên nền tảng MoMo; Cung cấp chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho độc giả tham dự Hội Sách trong “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” tại sự kiện Hội Sách tại Hồ Văn (Văn Miếu Quốc Tử Giám) trong 5 ngày từ 17/4 đến 21/4/2024.

Tăng trưởng bền vững trên TikTok Shop bằng Hệ thống chỉ số ACE

Hệ thống chỉ số ACE kết hợp Nội dung, Danh mục sản phẩm và Tối ưu các điểm chạm giúp tối ưu vận hành và tăng trưởng bền vững.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

Chiều 15/4, tại cuộc giao ban Quản lý nhà nước của Bộ TT&TT, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.