Tetra Pak đầu tư thêm 97 triệu Euro mở rộng nhà máy tại Bình Dương

Nhà máy Tetra Pak tại Bình Dương, Việt Nam.

Ngày 7/5/2024, Tetra Pak công bố sẽ đầu tư thêm 97 triệu Euro vào nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống tại tỉnh Bình Dương, nâng tổng mức đầu tư kể từ năm 2019 đến nay lên hơn 217 triệu Euro.

Khoản đầu tư này nằm trong lộ trình dài hạn mở rộng sản xuất của Tetra Pak tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường khu vực.

Theo kế hoạch, Tetra Pak sẽ mở rộng nhà máy Bình Dương thông qua việc bổ sung một dây chuyền sản xuất dự kiến sẽ đi vào hoạt động hoàn toàn vào Quí 3 năm 2025. Sự mở rộng này giúp nhà máy có khả năng sản xuất các loại hộp giấy đựng đồ uống mới và sáng tạo. Để đạt được công suất mới, nhà máy Bình Dương cũng sẽ tăng cường lực lượng lao động của mình, tạo thêm cơ hội cho cả nhân viên hiện tại và người dân ở các khu vực lân cận. 

Kể từ khi đi vào hoạt động, Nhà máy sản xuất tại Bình Dương đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà máy tiên tiến nhất trong khu vực, đóng vai trò quan trọng tại Việt Nam cũng như trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Tetra Pak.

Việc triển khai sắp tới sẽ được thực hiện phù hợp với cam kết của Tetra Pak về trách nhiệm bảo vệ môi trường và quản lý doanh nghiệp, giữ vững các tiêu chuẩn bền vững trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh. Công ty đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan ban ngành của Chính phủ và địa phương nhằm đảm bảo việc mở rộng sản xuất luôn tuân thủ quy định pháp luật của Việt Nam. 

Tetra Pak đầu tư thêm 97 triệu Euro mở rộng nhà máy tại Bình Dương - Picture 3A
Ông Eliseo Barcas, Tổng Giám đốc Tetra Pak Việt Nam.

“Việc mở rộng này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Tetra Pak tại thị trường Việt Nam kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động tại đây từ 30 năm trước. Chúng tôi tin tưởng rằng những bước tiến này sẽ cho phép chúng tôi không chỉ phục vụ các khách hàng của mình tốt hơn mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế của quốc gia và khu vực” – ông Eliseo Barcas, Tổng Giám đốc Tetra Pak Việt Nam cho biết.

Có thể bạn quan tâm
Diễn viên ngôi sao Hàn Quốc Jun Ji-hyun là đại sứ thương hiệu mới của ECOVACS ROBOTICS

ECOVACS ROBOTICS vừa công bố Đại sứ thương hiệu mới của hãng là Jun Ji-hyun, nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc.

Nhận “Lương Linh Hoạt” với sáng kiến của Visa và Vui App

Vui App hiện thực hóa mô hình EWA, hay còn gọi là mô hình trả lương tức thì, trả lương theo yêu cầu, đây là một sáng kiến công nghệ cho phép người lao động tiếp cận một phần thu nhập trước ngày trả lương cố định. Đặc biệt, thoả thuận hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên Visa triển khai sáng kiến EWA tại thị trường Việt Nam.

Keysight và Capgemini xác nhận giải pháp RAN 5G NR mới cho mạng di động vệ tinh

Keysight và Capgemini đã xác nhận hợp chuẩn thành công các kịch bản đo kiểm mạng vệ tinh (NTN) trong một thiết lập sử dụng thiết bị khối trung tâm (CU) 5G New Radio (NR) và khung khổ (framework) thiết bị khối phân tán (DU) hỗ trợ chức năng NTN của Capgemini.

Huawei tổ chức Hội nghị Kỹ thuật số và Thông minh Khu vực APAC 2024

Hội nghị Kỹ thuật số và Thông minh Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) do Huawei và Quỹ ASEAN Foundation đồng tổ chức đã diễn ra ngày 29/4/2024 tại Bangkok với sự tham gia của hơn 2.000 quan chức chính phủ, chuyên gia và các đối tác từ 15 quốc gia nhằm thảo luận về việc triển khai cơ sở hạ tầng kỹ thuật số thông minh trong khu vực.

Giải pháp “hầm” chứa dữ liệu để đối phó với các cuộc tấn công ransomware

Phát hiện và phòng chống các cuộc tấn công trên không gian mạng, đảm bảo cho hệ thống CNTT đứng vững trước những nguy cơ mất an toàn an ninh thông tin luôn là một vấn đề tối quan trọng nhằm đảm bảo tính liên tục cho hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp (TC & DN).

Ninja B2B, dịch vụ tiếp hàng của Ninja Van, hướng đi mới mẻ của dịch vụ giao hàng

Ninja Van đã chính thức cho ra mắt dịch vụ tiếp hàng chuyên nghiệp, dành riêng cho doanh nghiệp – Ninja B2B, với khả năng phủ rộng khắp 600 tuyến huyện xã toàn Việt Nam. Dịch vụ này sẽ triển khai ở cả 6 nước Đông Nam Á.

TPBank nhận giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất” trên nền tảng Backbase

Ngày 25/4/2024 tại Singapore, Ngân hàng TPBank đã nhận giải thưởng “Giải pháp Trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất” tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024 cho hành trình chuyển đổi được hỗ trợ bởi Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase.

“Trạm Không Độ” Heineken 0.0 hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”

Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” dịp cuối năm 2023 – đầu năm 2024 vừa qua, thương hiệu Heineken triển khai mở rộng mô hình “Trạm Không Độ” thông qua Heineken 0.0 – thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn để cùng người tiêu dùng chào đón dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới.

ZaloPay cùng The Pizza Company ra mắt Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng

Bằng mã thanh toán ZaloPay QR Đa Năng, ZaloPay tiếp tục cho ra đời giải pháp mới, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối hiệu quả với các khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy doanh số. The Pizza Company là đối tác đầu tiên cùng ZaloPay triển khai giải pháp này.

Techcombank và Backbase được trao giải thưởng Digital CX Awards 2024

Backbase và Techcombank đã cùng được vinh danh chủ nhân của giải thưởng “Đối tác mang lại Trải nghiệm Kỹ thuật số tốt nhất – Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do cơ quan thông tấn quốc tế The Digital Banker trao tặng cho việc triển khai Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase.