UPS mua 14 máy bay vận tải cỡ lớn Boeing 747-8

UPS vừa thông báo đã đặt mua 14 máy bay chở hàng mới mang số hiệu Boeing 747-8F để phục vụ nhu cầu vận tải hàng không ngày càng tăng của công ty.

UPS mua 14 máy bay vận tải cỡ lớn Boeing 747-8 - UPS
UPS đầu tư 14 máy bay Boeing 747-8 cỡ lớn.
 

Theo chiến lược dài hạn của UPS, sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường của khách hàng, trong đó vận tải hàng không mở ra cơ hội tăng trưởng chủ chốt cho công ty. Vì vậy việc đầu tư các loại máy bay cỡ lớn 747-8 này cho phép UPS mở đầu một chuỗi tái định tuyến máy bay, thúc đẩy năng lực vận tải hàng không trên những tuyến đường trọng yếu, tối ưu hóa năng lực của mạng lưới hàng không toàn cầu.

“UPS đang triển khai các khoản đầu tư chiến lược để phục vụ khả năng vận hành tăng trưởng toàn cầu. Các khoản đầu tư này sẽ giúp khách hàng tăng thị phần trên những thị trường mới và sẵn có, đồng thời đẩy nhanh mức tăng trưởng lợi nhuận của những mục tiêu kinh doanh dài hạn của UPS” – David Abney, Chủ tịch và CEO của UPS khẳng định.

Ông Daryl Tay, Giám đốc Điều hành của UPS Việt Nam cũng đánh giá cao thương vụ này, cho rằng Việt Nam ngày càng hòa nhập sâu rộng vào chuỗi cung ứng khu vực và toàn cầu, cùng với các chính sách đẩy mạnh giá trị xuất khẩu của Chính phủ từ 8 đến 10% vào năm 2017, việc sở hữu năng lực vận tải hàng không lớn trên các tuyến đường thương mại chủ chốt ở châu Á sẽ là một lợi thế đối với Việt Nam.

14 chiếc máy bay dự kiến sẽ được chuyển giao trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến 2020 (giá trị của hợp đồng không được công bố). Số lượng máy bay này sẽ gia nhập vào đội ngũ 500 máy bay hiện đang hoạt động của công ty.

Các máy bay vận tải 747-8 có thể chở được 34 thùng hàng container ở khoang chính và 14 thùng ở những khoang sau, có sức chứa hàng hóa lên đến 308.600 pound, tương đương 30.000 kiện hàng với phạm vi 4.340 hải lý. Dòng máy bay 747-8 mới này có độ an toàn và tin cậy cao.

Việc đầu tư máy bay 747-8 còn cung cấp hiệu quả đào tạo và vận hành cho UPS. Các phi công của phi đội 747-400 hiện tại sẽ được hưởng chế độ đánh giá thiết bị thường xuyên, cho phép họ sử dụng được cả hai loại máy bay. Thêm vào đó, UPS cũng nhận được quy mô kinh tế lớn hơn trong việc bảo trì và điều hành mặt đất khi vận hành máy bay 747-8.

UPS là thương hiệu hàng đầu về logistics, cung ứng các giải pháp đa dạng bao gồm vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ giao thương trên toàn cầu, và triển khai các công nghệ hiện đại nhằm đẩy mạnh công tác điều hành doanh nghiệp. UPS hiện có mặt tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Lưu Xuân

Nửa đêm giao iPhone 7, tặng táo cho khách hàng

Đó là các chiêu khá độc của chuỗi bán lẻ FPT Shop trong sự kiện mở bán iPhone 7/7 Plus chính hãng tại Việt Nam.

INDOCHINE – câu chuyện Việt Nam lại được kể sau 24 năm

INDOCHINE, bộ phim nổi tiếng ra đời 1992, soi một góc nhìn khác về cuộc chiến tranh Đông Dương, về Việt Nam, nay được tái hiện lại dưới định dạng phim Ultra HD 4K và khởi chiếu trên nhiều rạp từ 4/11 tới.

Khoảnh khắc Việt Nam qua lăng kính ZenFone 3

Cuộc thi “ASUS ZenFone Photography Award” – một sân chơi mới về nhiếp ảnh dành riêng cho cộng đồng ZenFan tại Việt Nam, từ 6/10 đến 24/11/2016.

Hồng Yến: Thích hàng thật, ghét “like” ảo

Là sinh viên năm cuối của Cử nhân Điều dưỡng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM nhưng Hồng Yến lại mê sân khấu, mê vẻ đẹp hào nhoáng dẫu biết rằng đó là thứ ánh sáng ít nhiều phù phiếm.

HTC Desire 630 rạng rỡ đón thu

HTC Desire 630 dual sim là smartphone hiếm hoi có giá dưới 4 triệu đồng hướng triệt để đến người dùng trẻ với màu sắc nổi bật, cá nhân hóa, tính thời trang và nhiều ưu điểm trong phục vụ giải trí.

Vui hội Trung thu theo kiểu dân gian và công nghệ

Nhân dịp 6 năm thành lập tại Việt Nam, lần đầu tiên Trung tâm Panasonic Risupia Vietnam tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm, trở về tuổi thơ” kết hợp hai yếu tố dân gian và công nghệ, sẽ diễn ra từ 1-15/9/2016.

Chọn Trấn Thành làm đại sứ, Vivo muốn chiếm 20% thị phần Việt vào năm sau

Trấn Thành, nghệ sĩ hài và MC nổi tiếng đã chính thức trở thành đại sứ sản phẩm V3/V3 Max của hãng smartphone Vivo tại Việt Nam. Slogan của việc hợp tác này là “Nhanh vi diệu, đúng điệu Vivo” cũng sử dụng ngôn ngữ kiểu Trấn Thành.

Thêm lựa chọn thức uống mùa hè Tasty Chanh Leo

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích – Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm nước giải khát Tasty Chanh leo thể tích lon 320ml và PET 350ml.

3 cơ hội trò chuyện với nhà vật lý nổi tiếng Trịnh Xuân Thuận

Tháng 7/2016, nhân dịp trở về Việt Nam của Giáo sư Vật lý thiên văn nổi tiếng thế giới, Trịnh Xuân Thuận, NXB Trẻ tổ chức 3 chương trình giao lưu giúp bạn đọc, người đam mê khoa học khám phá có thể cùng trò chuyện, tìm hiểu về khoa học lẫn các lĩnh vực mà giáo sư là chuyên gia như vũ trụ học, mỹ thuật và tôn giáo.

Oppo F1 Plus phiên bản Barcelona có mặt tại Việt Nam

Đây là phiên bản đặc biệt, chỉ có 1000 máy được sản xuất trên toàn cầu, và thị trường Việt Nam được phân phối 15 máy.