Belkin vừa công bố các sản phẩm sạc mới nhất của hãng có tương thích Qi2 và cùng các sản phẩm kết nối và âm thanh.
Đế sạc không dây BoostCharge Pro Universal Easy 15W
Sạc nhanh và tương thích với các thiết bị có công nghệ Qi lên đến 15W. Sản phẩm có bề mặt sạc lớn hơn giúp dễ dàng nhận sạc khi đặt thiết bị lên. Lớp vật liệu trên bề mặt giúp giữ vững điện thoại không bị trượt khi bị xô đẩy hoặc có cuộc gọi đến. Sản phẩm cũng được thiết kế từ hai hệ thống riêng biệt nhằm kiểm soát nhiệt độ và không để xảy ra tình trạng quá nhiệt với thiết bị đang được sạc và chính nó.
Đế sạc không dây BoostCharge Pro 3-in-1 Qi2
Tận dụng công nghệ sạc mới Qi2, sạc không dây 3-in-1 mang đến khả năng căn chỉnh hoàn hảo và sạc nhanh cho các thiết bị hỗ trợ công nghệ Qi2 lên đến 15W. Cổng USB-C cho phép gắn thêm phần sạc dành cho Apple Watch, miếng gắn thêm này cũng tương thích với MagSafe, mỏng, nhỏ gọn và dễ dàng tháo lắp để mang đi.
Đế sạc không dây BoostCharge Convertible Qi2
Đế sạc dùng công nghệ Qi2 là giải pháp sạc nhanh toàn diện ở nhà, văn phòng làm việc hoặc mang di chuyển bất cứ đâu. Tương thích với công nghệ MagSafe, thiết kế linh hoạt này cho phép người dùng chuyển đổi để sạc ở dạng nằm ngang hoặc đứng tuỳ vào nhu cầu sử dụng khác nhau như FaceTime, quay phim, hoặc xem video trong lúc sạc.
Sạc BoostCharge Pro 140W 4 Cổng GaN
Sạc nhanh MacBook Pro với mức công suất cao nhất cùng một iPhone, iPad và một thiết bị khác cùng lúc với Sạc GaN 140W 4 cổng. Đây là sạc được sử dụng công nghệ GaN với 3 cổng USB-C và 1 cổng USB-A. Hỗ trợ sạc cho tất cả thiết bị USB-C như điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay.
Sạc BoostCharge Hỗn Hợp 25W + Sạc Dự Phòng 5K
Giải pháp sạc dự phòng mới nhất của Belkin như một củ sạc tường PD. Chiếc sạc cầm tay này được kết hợp từ hai mẫu sạc, cho phép người dùng điều chỉnh sạc từ ổ điện hoặc để nạp pin vào nó.
Ngoài ra, Belkin còn có Hub 5-in-1 Thunderbolt 4 với thiết kế nhỏ gọn bao gồm 4 cổng Thunderbolt 4, 1 cổng USB-A, truyền dữ liệu lên đến 40 Gbps, xuất được hai màn hình và hỗ trợ sạc lại lên đến 96W. Tai nghe trẻ em SoundForm Inspire được thiết kế dành riêng cho trẻ em để giúp trẻ nhỏ nghe thoải mái hơn và an toàn cho thính giác trong học tập hay vui chơi. Headset được trang bị driver 40mm để mang đến âm thanh Belkin Signature Sound với âm lượng giới hạn 80dB, mức âm lượng cho phép để bảo vệ tai trẻ nhỏ. Tai nghe SoundForm Adapt mang đến chất lượng mic rõ ràng và khả năng xoá âm thanh nền (ENC), chất lượng âm thanh tốt.
Ốp lưng Clicks cho iPhone sẽ giúp mang đến cho người dùng iPhone một bàn phím với phím bấm vật lý thực sự để nâng cao trải nghiệm nhấn phím.
Ngày Chủ Nhật đầu tiên trong tháng Giêng được giới trẻ biết đến như ngày Chủ nhật hẹn hò và là một trong những ngày sôi động nhất trong năm trên các ứng dụng hẹn hò.
Samsung Vina vừa giới thiệu The Freestyle thế hệ 2 tại thị trường Việt Nam – thiết bị có thể biến mọi bề mặt, thậm chí cả trần nhà, trở thành màn hình lên tới 100 inch.
Hai cây cầu mới tại Lai Châu sẽ giúp hơn 7.000 em học sinh, giáo viên và người dân đi lại an toàn, thuận lợi, đồng thời góp phần phát triển kinh tế địa phương.
Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành realme, ông Sky Li công bố chiến lược thương hiệu mới của realme với định vị “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ hơn”.
Ứng dụng nhắn tin Zalo tiếp tục giới thiệu đến người dùng tính năng “Nhìn lại một năm”, đúc kết lại những dấu ấn đặc sắc của bản thân trong năm 2023.
DAC/Amplifier USB CDA-M2 Hi-Fi có hai tùy chọn màu sắc xám và tím (có số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc được bán ra trên toàn cầu)
Ngày 28/12, Khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm “Another Saigon” của LG Electronics chính thức đưa vào hoạt động tại địa chỉ 96 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ có dịp trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến của LG, mô hình giải trí độc đáo, tại đây khách tham quan còn hòa mình vào không gian tương tác 3D đầy ảo diệu.
Visa cho biết đã hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu để giới thiệu Giải pháp Trả góp của Visa (Visa Installment Solution, VIS), giúp người dùng lựa chọn thanh toán dần tiền mua hàng theo các kỳ hạn nhất định.
Hơn 80% du khách tin rằng họ đã từng có một trải nghiệm du lịch để đời – nhưng liệu điều này có thật sự đúng? Và đó có phải là điểm dừng cuối cùng?