HMD Global góp vui 5 điện thoại Nokia giá dưới 250 USD tại CES 2022

Công ty sở hữu những chiếc điện thoại hiện đại mang nhãn hiệu Nokia là HMD Global vừa công bố 5 điện thoại mới mà hãng phát hành trong nửa đầu năm nay.

Không có thiết bị nào trong số này được nằm trong phân khúc cao cấp khi chỉ có một thành viên 5G và cả 5 thiết bị đều được bán với giá dưới 250 USD. HMD cũng đã hồi sinh một điện thoại cơ bản với các tính năng hiện đại là Nokia 2760 với nắp gập – một phiên bản kế thừa của chiếc Nokia 2760 ra mắt đầu tiên vào năm 2007.

HMD không cung cấp chi tiết đầy đủ các thông số kỹ thuật của 5 mẫu điện thoại nói trên mà chỉ nói rằng họ có kế hoạch công bố điều này khi các sản phẩm sắp lên kệ. Công ty cũng nhấn mạnh rằng điện thoại sẽ có sẵn tại một loạt nhà mạng của Mỹ, bao gồm Dish Wireless, Consumer Cellular, T-Mobile và TracFone.

Ở phân khúc giá cao nhất thuộc về Nokia G400 được bán với giá 239 USD và dự kiến phát hành vào quý 2. Đó là điện thoại 5G với cụm ba camera phía sau, bao gồm camera chính 48 MP, siêu rộng 5 MP và macro 2 MP. Điều thú vị là màn hình 6,6 inch của máy có tốc độ làm mới 120 Hz – một điều không quá phổ biến trong mức giá này. Sản phẩm có pin 5.000 mAh, kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Sau đó là Nokia G100 được bán với giá 149 USD – một điện thoại 4G với màn hình 6,5 inch, pin 5.000 mAh và cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn. Sản phẩm cũng sẽ được phát hành vào quý 2. Trong khi đó, Nokia G100 và G400 đều thuộc dòng G tầm trung của HMD.

HMD cũng bổ sung hai điện thoại vào dòng Nokia C-series tập trung vào các sản phẩm giá rẻ. Điều này bao gồm Nokia C100 giá 99 USD (phát hành quý 1) và Nokia C200 giá 119 USD (phát hành quý 2). C100 có màn hình 5,45 inch tương đối nhỏ gọn, camera sau 8 MP và pin 3.000 mAh. Trong khi đó, Nokia C200 lớn hơn một chút với màn hình 6,1 inch và pin 4.000 mAh lớn hơn.

Cuối cùng là Nokia 2760 Flip, chiếc điện thoại nắp gập dạng vỏ sò được phát hành vào quý 1. Sản phẩm chạy KaiOS, cung cấp một số lượng hạn chế các dịch vụ kiểu smartphone như Google Maps. Trọng tâm của sản phẩm là độ bền và độ tin cậy với mục tiêu độ tuổi khách hàng là 55 trở lên. Ngoài ra còn có một nút khẩn cấp ở bên cạnh có thể được định cấu hình để gọi cho một số liên lạc và chia sẻ vị trí của bạn và một màn hình nhỏ bên ngoài để nhận thông báo.

Theo Theverge

Có thể bạn quan tâm
Ứng dụng bài tập và đề thi Azota bất ngờ nhận hàng loạt đánh giá 1 sao

Azota là ứng dụng bài tập và đề thi online được phát triển bởi công ty GETjsc ( Công ty cổ phần Công nghệ Thiên Hà Xanh).

CES 2022: Acer trình làng Aspire Vero thế hệ mới, đậm nghệ thuật, thân thiện môi trường

Ngày 4/1, trong khuôn khổ sự kiện CES 2022, Acer trình làng mẫu laptop Aspire Vero National Geographic Edition – một phiên bản đặc biệt của chiếc Aspire Vero với tinh thần hướng đến một tương lai bền vững và thân thiện môi trường.

Khởi động năm 2022, realme sẽ trình làng smartphone realme 9i

Realme 9i, sản phẩm đầu tiên thuộc dòng realme 9 sẽ được realme ra mắt trong năm 2022, nổi bật với chip SoC Snapdragon 680 được sản xuất trên tiến trình 6nm.

Viettel nhận thêm 2 bằng sáng chế độc quyền tại Mỹ

Ngày 4/1/2022, Cơ quan Quản lý Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) công nhận thêm 2 bằng sáng chế độc quyền tại Mỹ của Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (VHT), một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

Trung tâm R&D của Bosch tại Việt Nam trở thành công ty công nghệ phần mềm toàn cầu

Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Công nghệ và các giải pháp doanh nghiệp Bosch tại Việt Nam sẽ chính thức trở thành Bosch Global Software Technologies Vietnam – Công ty Công nghệ Phần mềm Toàn cầu Bosch (BGSV).

31% công nghệ an ninh mạng sử dụng tại các doanh nghiệp Việt Nam đã lỗi thời

Nghiên cứu với tiêu đề “Nghiên cứu Kết quả An ninh mạng phần 2” do Cisco thực hiện vừa công bố cho biết, 31% công nghệ an ninh mạng hiện đang sử dụng tại các doanh nghiệp Việt Nam bị các chuyên gia an ninh và bảo mật làm việc tại các tổ chức này đánh giá là đã lỗi thời.

Những smartphone mạnh nhất hiện nay và sự kỳ vọng của Snapdragon 8 Gen 1

Nền tảng đo điểm chuẩn AnTuTu đã công bố danh sách mới nhất về những smartphone sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 đáng chú ý vào đầu tháng 1/2022.

Samsung Galaxy S21 FE 5G ra mắt với thông điệp “Bắt ảnh nghệ, bừng chất FAN”

Galaxy S21 FE 5G còn là chiếc smartphone cao cấp được Samsung sản xuất dành cho thế hệ GenZ khi sở hữu màu sắc trẻ trung, cấu hình mạnh cùng nhiều tính năng thời thượng.

Galaxy S21 FE chính thức ra mắt với giá từ 699,99 USD

Samsung cuối cùng đã vén bức màn đầu tiên dành cho Galaxy S21 FE – chiếc smartphone được kỳ vọng xuất hiện từ tháng 8 năm ngoái – tại sự kiện công nghệ hàng năm CES 2022.

Samsung tính tăng giá ổ lưu trữ SSD trong bối cảnh các đối thủ giảm giá

Năm 2021 là một năm được đánh dấu bởi cuộc khủng hoảng sâu sắc trong sản xuất chip, mặc dù vậy giá bán vẫn ổn định trên thị trường bộ nhớ SSD.