Video các nghệ sĩ châu Á ứng dụng Galaxy Note 5 gây chú ý

Những khoảnh khắc đặc biệt tại New York được gi lại bằng Galaxy Note 5 trong đoạn phim kéo dài 2 phút trên Youtube của 4 nhân vật của công chúng thu hút khá nhiều người xem.

Trong đoạn phim Đoạn phim Khoảnh khắc sáng tạo ở New York cùng Galaxy Note 5, Blogger thời trang Nadia Fairfax, Úc; Diễn viên kiêm Đạo diễn Joseph Germani, Malaysia; Nghệ sĩ trình diễn/ Nhà sản xuất / Đạo diễn Gabriel Valenciano, Philippines; và Nhà sản xuất / Nghệ sĩ giải trí How How, Đài Loan, sau khi chứng kiến sự kiện ra mắt toàn cầu của Samsung Galaxy Note 5 tại thành phố New York, các nhân vật trên đã mở hộp chiếc smartphone mới để chụp ảnh, sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc hành trình 24 giờ khám phá thành phố.

Video các nghệ sĩ châu Á ứng dụng Galaxy Note 5 gây chú ý - Note5 5
Hành trình khám phá cùng Note 5 (ảnh từ phim)


Đoạn phim ghi lại cuộc hành trình từ lúc chiếc điện thoại được mở hộp, trong đó khắc họa những cảm hứng sáng tác được những người tham gia tạo ra với sự hỗ trợ của các tính năng mạnh mẽ từ Galaxy Note 5 khi họ đắm mình trong thành phố không bao giờ ngủ.

Trong quá trình tạo ra đoạn phim này, các nhân vật cũng đồng thời trải nghiệm các tính năng như Screen Write, Action Memo, Hệ thống máy ảnh hiện đại, Phát video trực tiếp và Truy cập nhanh vào Air Command bằng bút S Pen.

Video các nghệ sĩ châu Á ứng dụng Galaxy Note 5 gây chú ý - JosephGermani


Joseph Germani cho biết:”Là một nhà làm phim, tôi luôn tìm kiếm các cảnh quay mới và các tính năng video nâng cao của Samsung Galaxy Note 5 cho phép tôi tạo ra những thước phim đẹp bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu”.

Nadia Fairfax nói thêm, “Tính năng mà tôi thích nhất chính là S Pen. Tôi dùng S Pen để ghi chép trong các cuộc họp mà không có vấn đề gì. Tôi có thể đánh dấu các bức ảnh và ghi chú thiết kế thật dễ dàng, và thậm chí có thể viết ghi chú ngay cả khi màn hình đã tắt mà không cần phải mở khóa điện thoại của mình! Thời trang và công nghệ đã song hành cùng nhau”.

Video các nghệ sĩ châu Á ứng dụng Galaxy Note 5 gây chú ý - Note5 8
 

“Chức năng Live Broadcast mới thật sự thú vị,” Gabriel Valenciano nhận xét. “Với chức năng này, tôi có thể chia sẻ nội dung video tức thì, dễ dàng và có thể truyền các video của mình trực tiếp từ điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp tôi kết nối tốt hơn với khán giả trên YouTube khi họ có thể xem được mọi sự kiện trong thời gian thực”.

Ngân Thành

Lenovo ra mắt loạt chiến binh mới trước thềm IFA 2015

Ngày 3/9, trước một ngày triển lãm Điện tử Tiêu dùng IFA 2015 diễn ra ở Berlin (từ 4-9/9), Lenovo đã giới thiệu bộ sưu tập các thiết bị kết nối thông minh với khoảng 40 sản phẩm trong lĩnh vực smartphone, thiết bị đeo, máy tính bảng (tablet) và PC mới nhất của hãng. Đây cũng là loạt sản phẩm đón đầu cho mùa mua sắm cuối năm.

Cuộc thi về “Số hóa giọng nói” với tổng giải thưởng 250 triệu đồng

Tập đoàn FPT – đơn vị tổ chức cuộc thi S.M.A.C Challenge 2015 với chủ đề “Số hóa giọng nói” vừa cho biết, hạn chót đăng ký dự thi sẽ được mở rộng đến hết ngày 25/9/2015. Được biết đây là thông tin vui với nhiều bạn trẻ yêu công nghệ vì đã có thêm thời gian để kịp đăng ký và chuẩn bị cho sản phẩm dự thi của mình.

GrabTaxi tri ân tài xế

Ngày 1/9/2015, công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tri ân với sự tham dự của hơn 500 tài xế đang sử dụng ứng dụng GrabTaxi tại TPHCM.

“Vui tựu trường, chào Expo, đón bão quà tặng”

Đó là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm do ASUS tổ chức với tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng dành cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc, áp dụng từ ngày 1/9 – 15/10/2015.

Viettel khuyến mãi lớn mừng Quốc khánh

Trong 1 tuần lễ từ (1/9 – 6/9) nhân dịp Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, Viettel đưa ra 2 chương trình khuyến mãi giá trị.

MobiFone ra mắt dịch vụ tin nhắn tự hủy sau khi đọc

MobiFone đã phối hợp cùng công ty công nghệ MVV Mobile chính thức ra mắt dịch vụ tin nhắn an toàn Safe Text, dạng dịch vụ “SnapChat cho di động” lần đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các thuê bao của MobiFone.

Alibaba nhắm đến khách hàng doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam

Ngày 31/8/2015, tại trụ sở của CleverAds tại Hà Nội, đã tiến hành lễ công bố quan hệ CleverAds là Đối tác Ủy quyền (Authorized Reseller) của Alibaba tại Việt Nam.

Bộ đôi OPPO R7 Lite và R7 Plus chính thức lên kệ tại Việt Nam

Bộ đôi smartphone R7 Lite và R7 Plus của OPPO với thiết kế nguyên khối kim loại cao cấp, cùng màn hình viền cong 2.5D độc đáo, hiệu năng tốt, sẽ “cập bến” thị trường Việt Nam đầu tháng 9 với giá bán tương ứng 6,99 triệu đồng 11,49 triệu đồng.

Tin nhắn, nỗi ám ảnh chưa dứt

Theo thống kê mới nhất, với hơn 91 triệu dân, Việt Nam hiện có khoảng hơn 128 triệu thuê bao di động. Trong tất cả các thuê bao ấy, có thể nói không ngoa, bất cứ ai cũng đã phải nhiều hơn 1 lần bực mình với các tin nhắn rác và thậm chí cả các dịch vụ tin nhắn của nhà mạng.

VFOSSA lên tiếng về cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới của Microsoft

Chủ tịch câu lạc bộ Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) vừa gửi công văn đến Bộ Giáo dục Đào tạo và một số đơn vị liên quan về cuộc thi “Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới”, mà theo quan điểm của VFOSSA đã gây nhầm lẫn nghiêm trọng cho học sinh, sinh viên và công chúng về việc một phần mềm độc quyền trở thành chuẩn đại diện cho cả một loại phần mềm. Thế Giới Số xin trích lại nguyên văn.