ZenFone Max Pro M1, điện thoại tầm trung giá “sập sàn” của Asus, đánh dấu trở lại

ZenFone Max Pro (M1), smartphone pin khủng thuộc dòng Max Series với hiệu năng ấn tượng trong tầm giá cùng camera kép đã ra mắt tại việt Nam với giá chỉ từ 3,99 triệu đồng khi mua qua Shopee. Mức giá này cho thấy quyết tâm trở lại phân khúc tầm trung bằng máy giá tốt cấu hình cao của Asus.

ZenFone Max Pro chính thức cho đặt hàng trước từ ngày 4/7/2018, giá bán lẻ được ASUS đề nghị lần lượt là: 4,29 triệu đồng, 5,29 triệu đồng và 6,49 triệu đồng cho 3 phiên bản 3GB/32GB, 4GB/64GB và 6GB/64GB. Đặc biệt trong khung giờ vàng trên Shopee, cả 3 model được bán với giá chỉ 3,99 triệu đồng, 4,99 triệu đồng và 5,99 triệu đồng. Việc máy 6GB RAM và 64GB ROM có giá dưới 6 triệu đồng là chưa có tiền lệ.  

ZenFone Max Pro M1, điện thoại tầm trung giá “sập sàn” của Asus, đánh dấu trở lại - DSC0123 Chiếc máy đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Asus smartphoneZenFone Max Pro M1, điện thoại tầm trung giá “sập sàn” của Asus, đánh dấu trở lại - giaasuszenfone Mức giá tốt sẽ là lợi thế cạnh tranh cho dòng Zenfone mới này

  Với mức giá này nhưng máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với màn hình Full View 6” Full HD+ (2160×1080) tỉ lệ 18:9, CPU Snapdragon 636 được sản xuất trên tiến trình 14nm cho tốc độ vượt trội hơn 1.54 lần so với Snapdragon 625, viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, hệ thống camera kép và âm thanh chất lượng. Ngoài ra, Max Pro (M1) là chiếc smartphone đầu tiên của Asus sử dụng nền tảng Android gốc phiên bản 8.1 thay thế cho ZenUI.  

ZenFone Max Pro M1, điện thoại tầm trung giá “sập sàn” của Asus, đánh dấu trở lại - DSC0125

  Qua thử nghiệm của Asus, với viên pin 5.000mAh, Zenfone Max Pro có thể đạt 35 ngày chờ khi bật 4G, lên đến 12 giờ liên tục khi chơi game, 20h phát Youtube, 42h đàm thoại 3G, 28h duyệt web qua Wi-Fi.  

ZenFone Max Pro M1, điện thoại tầm trung giá “sập sàn” của Asus, đánh dấu trở lại - IMG 6222 Vận tay 1 chạm, có thể mở ngay cả khi tay ướt  

ZenFone Max Pro trang bị hệ thống camera kép độ phân giải cao kết hợp với ống kính khẩu độ lớn và hỗ trợ quay video ở độ phân giải lên đến 4K UHD(DCI). Với phiên bản 3GB RAM, camera sau và trước của ZenFone Max Pro có độ phân giải lần lượt là là 13MP và 8MP, còn phiên bản 4/6GB RAM lần lượt 16MP/16MP.  

 ZenFone Max Pro M1, điện thoại tầm trung giá “sập sàn” của Asus, đánh dấu trở lại - IMG 6219 Chuỗi phát triển của Zenfone đã có những thời kỳ chững lại, nay sẽ thay đổi?  

ZenFone Max Pro trang bị hệ thống bảo mật kép bao gồm mở khóa gương mặt và mở khóa vân tay, cảm biến vân tay này giúp mở khóa ZenFone Max Pro chỉ trong 0,3 giây ngay cả khi ngón tay đang ướt.

Phan Thành

Zenfone 5Z, flagship của Asus ra mắt, giá 12,5 triệu đồng

Với giá 12,5 triệu đồng, flagship Zenfone 5Z sở hữu cấu hình mạnh mẽ Snadragon 845, RAM 6GB, camera kép, tích hợp AI. Đây là một trong những mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Ngắm sự hồn nhiên ảnh đạt giải Canon PhotoMarathon Junior

Sự kiện Canon PhotoMarathon Junior, phiên bản thu nhỏ không gian và độ tuổi thí sinh của Canon PhotoMarathon lần thứ 2 có hơn 800 thí sinh đam mê nhiếp ảnh từ 8 đến 13 tuổi tham dự. Hãy ngắm các bức ảnh hồn nhiên của các tay máy nhí.

Logitech ra Switch Romer G và dàn chuột bắt xu hướng World Cup 2018

Hướng đến tiêu chí “cá nhân hóa” các phụ kiện chơi game và giải trí, Logitech đã kết hợp với nhà sản xuất GSB – G. Strawberry giới thiệu đến người dùng bộ keycap (phím bấm) RomerG dành cho các bàn phím cơ dòng Logitech G và bộ sưu tập Chuột M238 phiên bản các đội tuyển tham dự World Cup 2018.

G3, G7 hai laptop gaming mới nhất vừa túi game hủ của Dell

G3 và G7 là 2 dòng laptop gaming mới ra mắt của Dell. Đây là các máy Gaming có giá hợp lý nhưng đầy đủ “món ăn chơi” để phục vụ những tín đồ game.

Lenovo Legion Y530: laptop sang trọng, ít phô trương dành cho game thủ

Ngày 26/6, Lenovo đã ra mắt thị trường mẫu laptop Legion Y530 dành cho game thủ với diện mạo hoàn toàn mới, nhẹ nhàng, không hầm hố trong thiết kế, nhưng mạnh mẽ về hiệu năng. Các dòng laptop mới IdeaPad 330 cho sinh viên, nhóm khách hàng phổ thông và mẫu máy tính xoay gập Yoga 730 nhiều cải tiến cũng được giới thiệu trong dịp này.

Lenovo ra mắt laptop mạnh mẽ, bảo mật cho doanh nghiệp, giá từ 8 triệu đồng

ThinkPad E và V series là những dòng laptop tầm trung mới dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp vừa được Lenovo giới thiệu ra thị trường.

Galaxy A8 Star mẫu dòng A cận cao cấp nhất đã ra mắt

Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy A8 Star tại thị trường Việt Nam. Sở hữu thiết kế kim loại và kính cao cấp và bộ đôi camera ưu việt, Galaxy A8 Star là mẫu máy dòng A 2018 cận cao cấp nhất hiện nay của Samsung..

OPPO Find X với cụm camera ẩn gây thích thú

Ra mắt vào dịp quả bóng World Cup 2018 đang là tâm điểm dư luận nhưng OPPO Find X vẫn tạo ra sự quan tâm đáng kể khi có cụm camera ẩn trong thân máy, thiết kế khác lạ và một cấu hình ngất ngưỡng.

Samsung Galaxy J7 Duo bán độc quyền trên Lazada, giá giờ vàng 4,69 triệu đồng

Galaxy J7 Duo là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung dưới 7 triệu đươc trang bị camera kép, phân phối độc quyền trên kênh thương mại điện tử Lazada với nhiều dịch vụ thú vị và mức giá ưu đãi.

Ultimate Ears giới thiệu dải loa liên kết WonderBoom FreeStyle Collection

WonderBoom là các sản phẩm loa di động, kết nối được cùng lúc với nhiều thiết bị thông qua Bluetooth hoặc NFC. Loa có thể kết hợp với nhiều WonderBoom cùng loại để tạo thành một hệ thống loa mini mạnh mẽ.