Ra mắt Honor Play – điện thoại chơi game chuyên nghiệp

Sở hữu chipset Kirin 970 hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, công nghệ xử lý đồ họa GPU Turbo độc quyền, màn hình Fullview 6.3 inch, hiệu ứng âm thanh nổi 3D, pin 3750mAh, giá 6,99 triệu đồng - Honor Play là dòng điện thoại dành cho game thủ có mức giá tốt vừa được Honor tung ra thị trường ngày 7/8/2018.

Điện thoại cho game thủ Honor Play ra mắt ngày 7/8/2018 tại TPHCM, giá 6.990.000 đồng

Bên cạnh sử dụng chipset Kirin 970 – dòng chip hỗ trợ trí tuệ nhân tạo đầu tiên thế giới thì công nghệ GPU Turbo độc quyền cải tiến xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên Honor Play là điểm nhấn đáng kể dành cho thiết bị di động này. Công nghệ GPU Turbo với khả năng tăng 60% hiệu năng, đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng 30% thông qua việc tối ưu phần mềm và phần cứng. Nền tảng EMUI 8.2 cũng giúp cho trải nghiệm chơi game mượt hơn, hạn chế tối đa tình trạng lắc, chậm…

Ra mắt Honor Play - điện thoại chơi game chuyên nghiệp - DSC 0456(1)

Honor Play có thiết kế kim loại nguyên khối, bên ngoài phủ lớp sơn mờ tạo cảm giác cầm chắc và êm tay khi chơi game. Máy trang bị màn hình Fullview 6.3 inch sắc nét, mặt khác vì đây là màn hình chơi game nên bề mặt của Honor Play được bảo vệ bằng nanocompozit, vừa tạo độ bền, vừa phản ứng nhạy khi chạm vào màn hình. Lớp phủ trên bề mặt màn hình còn có tác dụng giảm sự phản chiếu ánh sáng và độ chói, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi chơi game.

Công nghệ AI 4D Smart Shock tăng cường hiệu ứng âm thanh nổi 3D, cho phép game thủ nhập vai trải nghiệm chơi game 4D thực thụ với hiệu ứng âm thanh trải rộng có thể nghe rõ tiếng động của đối thủ phát ra từ hướng nào. Với bộ rung 30 tần số khác nhau, khi cầm điện thoại trên tay chơi game, bạn thậm chí cảm giác được cả độ rung lắc. Đặc biệt, để không làm gián đoạn quá trình chơi game, màn hình được hiển thị thu nhỏ thông báo cuộc gọi đến, tùy bạn muốn nhận cuộc gọi hoặc không.

Ra mắt Honor Play - điện thoại chơi game chuyên nghiệp - DSC 0285

Với tính năng Game Suite, bạn có thể tự chọn và thêm các trò chơi vào “căn phòng” này, sau đó bật chế độ hiệu năng cao, đồng thời tắt một số nút ảo đang hoạt động, chặn thông báo để quá trình chơi game không bị làm phiền. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn ghi lại lối chơi của mình thông qua các phím tắt hữu ích để quay lại màn hình, chụp ảnh màn hình và chia sẻ cùng bạn bè. Điều này giúp người chơi có thể ghi lại những khoảnh khắc quan trọng của mình mà không cần thoát khỏi màn hình trong lúc chơi.

Ra mắt Honor Play - điện thoại chơi game chuyên nghiệp - IMG 20180807 154831(1)

Mở máy bằng nhận diện khuôn mặt, Honor Play trang bị hệ thống camera kép phía sau lần lượt là 16MP và 2MP, camera phía trước là 16MP và được tích hợp công nghệ AI 2.0 giúp nhận biết được đến 500 yếu tố ngoại vi ở 22 vật thể khác nhau. Vì vậy Honor Play cũng là dòng smartphone đáp ứng tốt cho nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp, có thể tùy chọn ánh sáng (ánh sáng tản, ánh sáng tạo cánh bướm, ánh sáng sân khấu, ánh sáng tách, ánh sáng cổ điển).

RAM 4GB, Honor Play tích hợp pin 3750mAh cho thời lượng dùng 1,5 ngày, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh (sạc trong 1 giờ được 70-80% pin). Máy có mức giá khá tốt trong phân khúc tầm trung – 6.990.000 đồng, với 3 phiên bản màu Đen, Xanh, Tím.

Ra mắt Honor Play - điện thoại chơi game chuyên nghiệp - DSC 0514

Từ ngày 7/8 đến 17/8/2018, khách hàng đặt mua trước Honor Play tại các hệ thống bán lẻ như FPT Shop, Tiki hay Viễn Thông A sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá ít nhất là 1.300.000 đồng.

Ngoài 3 hệ thống trên, Honor Play sẽ chính thức mở bán từ ngày 18/8/2018 với 3 phiên bản màu: Midnight Black, Navy Blue và Ultra Violet trên Lazada và các chuỗi bán lẻ khác như: Hoàng Nam Mobile, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Bạch Long, Di Động Việt, Đại Đoàn Gia, Lộc Phú Tài, Long Hưng, Lý Hảo, Trường Phát, XTMobile, An Lộc Nguyên, Đại Hùng Quân, Hưng Phú Cường, Bùi Việt Trường…

Ô Lâu

Những smartphone 7 triệu đồng cho trải nghiệm vượt tầm trung

Các smartphone tầm trung ở mức giá 7 triệu đồng hiện đang là phân khúc chiếm tỷ lệ thu hút người dùng khá cao trong thị trường di động. Một phần lý do là ở mức giá này, có khá nhiều điện thoại cho trải nghiệm vượt trội so với mức giá của mình, như 4 mẫu máy dưới đây.

Samsung ra 2 máy tính bảng Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5 đáp ứng nhiều nhu cầu

Công ty điện tử Samsung vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab A 10.5” cho giải trí gia đình và Galaxy Tab S4 có thể sử dụng cùng samsung DEX và bút S Pen hỗ trợ cho công việc.

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi

Căn hộ Mi Apartment là nơi Xiaomi mở cửa để trình diễn các sản phẩm thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi trang bị cho mọi nhu cầu đời sống hàng ngày.

Galaxy J8, máy tầm trung có camera kép tầm cao

Ở mức giá trên 7 triệu đồng, Galaxy J8 có nhiều ưu điểm của các dòng máy cao cấp của Samsung. Màn hình, hệ thống âm thanh Dolby Atmos và đặc biệt là camera kép khẩu độ rộng của J8 đều hướng đến các trải nghiệm khác biệt ở phân khúc giá.

Samsung bán ra TV QLED Q6F, giá thấp nhất 29,9 triệu đồng

TV QLED Q6F – sản phẩm mới nhất có đầy đủ những tính năng độc đáo về chất lượng hình ảnh và thiết kế của dòng TV Samsung QLED nhưng có mức giá dễ tiếp cận hơn so với các mẫu TV đầu bảng đã bán ra tại Việt Nam.

Xiaomi bán ra Redmi 6/6A, giá từ 2 triệu đồng

Sau buổi giới thiệu vào 2 tuần trước, hai mẫu điện thoại Redmi 6 và Redmi 6A đã chính thức bán ra tại Việt Nam với mức giá lần lượt là 3,59 và 2,199 và 1,999 triệu đồng (giá trong kỳ khuyến mãi).

Honor 7A mẫu điện thoại tràn màn hình giá rẻ được bán ra

Với mức giá 2,89 triệu đồng, Honor 7A là smartphone phân khúc phổ thông nhưng được tích hợp công nghệ mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt Face Unlock, màn hình viền mỏng Fullview ấn tượng và camera với độ phân giải cao.

Ra mắt Honor 7A giá 2.890.000 đồng, mở khóa bằng khuôn mặt

Honor 7A vừa ra mắt thị trường Việt Nam là dòng smartphone phân khúc phổ thông dành cho người mới sử dụng với mức giá 2.890.000 đồng, được tích hợp công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, màn hình viền mỏng, camera độ phân giải cao.

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2

Nokia 2.1 và 3.1 là 2 dòng máy kế thừa của dòng máy tầm trung và giá thấp là Nokia 2 và 3 vốn được bán khá ổn gần đây tại trường Việt Nam. Với ưu thế sử dụng Android gốc, pin tốt, thiết kế cứng cáp và mức giá tốt, Nokia hi vọng 2 dòng máy mới này sẽ có sức bán tốt.

HP ra mắt bộ đôi máy in laser “tí hon” cho văn phòng nhỏ

HP Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 – đây là dòng máy in laser nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của HP dành cho quy mô kinh doanh gia đình, doanh nghiệp nhỏ.