HUAWEI Mate 20/Pro về Việt Nam với giá 16 và 22 triệu đồng

Chưa đến một tuần ra mắt ở London, dòng điện thoại cao cấp HUAWEI Mate 20 series (gồm Mate 20 và Mate 20 Pro) đã nhanh chóng được giới thiệu tại Việt Nam.

Ông Henry Liu – Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI Việt Nam tại buổi ra mắt

HUAWEI Mate 20 series là dòng điện thoại cao cấp đầu tiên được trang bị bộ xử lý Kirin 980 có hiệu suất mạnh nhất của HUAWEI từ trước đến nay. Bằng tiến trình sản xuất vi xử lý Trí tuệ nhân tạo (AI) 7nm, kết hợp bộ lõi xử lý trung tâm (CPU) Cortex-A76 và bộ xử lý đồ họa (GPU) Mali-G76 mạnh mẽ, Mate 20 Series cho trải nghiệm êm mượt tuyệt đối.

Điểm cải tiến tiếp theo ở HUAWEI Mate 20 series là pin sạc, bao gồm tính năng Sạc siêu nhanh Supercharge HUAWEI 40W với dây, Sạc ngược không dây Wireless Reverse Charging HUAWEI 15W – cho phép máy có thể cung cấp năng lượng cho các thiết bị có hỗ trợ sạc không dây khác, và dung lượng pin lớn lên đến 4200mAh (đối với dòng HUAWEI Mate 20 Pro).

Trải nghiệm mở khóa vân tay trên màn hình

Hệ thống camera trên Mate 20 series tiếp tục là điểm nhấn đáng giá dành cho dân chụp ảnh chuyên nghiệp. Với việc bổ sung cụm các ống kính góc siêu rộng Leica Ultra Wide Angle Lens 16mm, đã tạo cảm giác rộng hơn và hiệu ứng ba chiều (3D) cho hình ảnh. Hệ thống camera mới cũng hỗ trợ chụp siêu cận (macro), mang đến hình ảnh sắc nét cho các vật thể có chi tiết nhỏ được đặt cách ống kính chỉ 2,5cm.

Cụm 3 ống kính máy ảnh được đặt trong thiết kế ô vuông – đây cũng chính là biểu tượng của riêng dòng HUAWEI Mate 20 series mà người dùng có thể nhận ra ngay từ khoảng cách xa. Dải siêu quang học Hyper Optical Pattern trên mặt sau kính xử lý ánh sáng và bóng tối, tạo ra hiệu ứng quang học.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D chính xác ngay cả khi ở dưới nước

Dòng sản phẩm HUAWEI Mate 20 series sử dụng hệ điều hành EMUI 9 dựa trên nền tảng Android P tùy biến cao, thiết kế hợp lý, tiện dụng với menu cài đặt được đơn giản hóa. Công nghệ hỗ trợ điều hướng cử chỉ mới cho phép người dùng dễ dàng tương tác với thiết bị chỉ bằng các thao tác vuốt và chạm. Giao diện này cũng được bổ sung các tính năng AI mới, cho phép HUAWEI Mate 20 series thực hiện hoặc cải tiến hàng loạt tác vụ, từ nhận diện vật thể đến tính lượng calo trong thức ăn. Sử dụng công nghệ Tạo mô hình 3D (3D Live Object Modeling), người dùng thậm chí có thể tự tạo hình đại diện kỹ thuật số vui nhộn nhảy múa hoặc tương tác.

Với mỗi bức ảnh chụp thức ăn, máy có thể phân tích được lượng calo trong mỗi loại thức ăn

Các dòng Mate 20 series còn có tính năng quay clip AI Portrait Color thông minh. Người dùng có thể tùy chọn chủ thể, loại bỏ màu sắc xung quanh và giữ màu chủ thể để làm nổi nhân vật chính. Trong khi đó, AI Spotlight Reel có thể nhận diện nhiều clip có chung một khung cảnh và tự động tạo ra một đoạn phim chỉ có riêng chủ đề hoặc chủ thể đó.

Đóng vai trò quan trọng việc hỗ trợ hệ sinh thái mang tính kết nối và hợp nhất của HUAWEI, công nghệ HUAWEI Share 3.0 mang đến cải tiến đột phá khi kết nối các thiết bị với nhau. Theo đó, người dùng có thể di chuyển qua lại các tệp tin giữa smartphone và máy tính của mình. Đây là giải pháp sáng tạo độc quyền của HUAWEI, giúp cho người dùng chuyển hình ảnh và video dễ dàng, nhanh chóng chỉ sau một lần nhấn thiết lập kết nối giữa smartphone và máy tính.

HUAWEI Mate 20/Pro về Việt Nam với giá 16 và 22 triệu đồng - 44273280 957055737829324 7778538690518712320 n

có 2 màu Đen và Xanh Ngọc Lục Bảo.

Trải nghiệm kết nối thông minh giữa Huawei Mate 20 và các thiết bị khác

HUAWEI Mate 20 Pro là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kết nối mạng đạt chuẩn 4.5G LTE Cat. 21, cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ tải lên tới 1,4Gbps. Sản phẩm này cũng hỗ trợ tốc độ kết nối Wi-Fi nhanh nhất – chỉ mất 10 giây để tải xuống 2GB. Sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ định vị GPS 2 băng tần (L1 + L5). Công nghệ AI GPS Satellite Selection tăng cường định vị chính xác trong nhiều tình huống.

HUAWEI Mate 20 Pro được trang bị camera chính 40MP, camera góc rộng 20MP và camera tele 8MP. Tất cả bộ ba thấu kính này hỗ trợ một loạt các độ dài tiêu cự (tương đương với hiệu suất của ống kính zoom 16-270mm), cho chất lượng hình ảnh tương đương các camera chuyên nghiệp.

HUAWEI Mate 20 Pro hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt 3D, xác thực người dùng nhanh chóng và an toàn chỉ trong 0,6s. Sử dụng Hệ thống Camera Cảm biến Độ sâu 3D nằm ở mặt trước, HUAWEI Mate 20 Pro có thể đọc chính xác các đặc điểm khuôn mặt của một đối tượng và nhận ra ngay cả các chi tiết nhỏ. Bên cạnh việc xác thực người dùng, bộ cảm biến này cũng cho phép thực hiện các hiệu ứng làm đẹp chân dung tự nhiên hơn.

Trong khi đó, Huawei Mate 20 gồm cụm camera sau 12MP, 16MP và 8MP (màu), khẩu độ F/1.8 + F/2.2 + F/2.4, hỗ trợ lấy nét tự động (lấy nét theo pha, lấy nét tương phản, lấy nét bằng laser); camera trước 24 MP, khẩu độ F/2.0; pin 4000mAh. 

HUAWEI Mate 20/Pro về Việt Nam với giá 16 và 22 triệu đồng - DSC 2488

Đặt mua HUAWEI Mate 20/Pro nhận bộ quà tặng 10 triệu đồng

Từ ngày 23/10 – 3/11/2018, khi đặt mua sản phẩm HUAWEI Mate 20 và HUAWEI Mate 20 Pro, khách hàng sẽ nhận được những bộ quà tặng công nghệ giá trị 7,5 triệu đồng, gồm:

  • Khi đặt mua HUAWEI Mate 20 Pro, khách hàng sẽ được nhận 01 đồng hồ HUAWEI Watch 2, 01 đế sạc HUAWEI không dây, 06 tháng bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ HUAWEI, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và 01 ốp lưng nắp gập. Tổng giá trị quà tặng lên đến 10 triệu đồng.

  • Khi đặt mua HUAWEI Mate 20, khách hàng sẽ được nhận 01 đồng hồ HUAWEI Watch 2, 06 tháng bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ HUAWEI, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, 01 ốp lưng nắp gập. Tổng giá trị quà tặng 7,5 triệu đồng.

Chương trình áp dụng tại các hệ thống Thế Giới Di Động, FPTShop, Viễn Thông A, Vietel Store, CellphoneS, Vinpro, Tiki và các Cửa hàng Trải nghiệm Chính Thức của HUAWEI.

Ô Lâu

Trải nghiệm camera hành trình GoPro HERO7 Black

Ngày 20/10, hãng GoPro kết hợp cùng nhà phân phối Synnex FPT tổ chức buổi trải nghiệm sản phẩm GoPro HERO7 Black tại Hà Nội.

Honor 8X, máy đẹp, mạnh, nhiều tính năng, 24/10 bán ra, giá rất cạnh tranh

Cho đến ngày 24/10 mới ra mắt tại Thái Lan, nhưng Honor đã giới thiệu Honor 8X – sản phẩm mới nhất thuộc dòng X-series của mình tại Việt Nam vào sáng nay. Máy mạnh đẹp và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh trong phân khúc tầm trung nóng bỏng.

DiskStation DS119j – thiết bị lưu trữ qua mạng của gia đình

Synology vừa ra mắt DiskStation DS119j – thiết bị lưu trữ qua mạng (NAS 1 bay) nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng dành cho hộ gia đình.

Huawei Mate 20/20 Pro, smartphone đỉnh của Huawei, bán ra từ 24/10, đặt trước nhận quà 10 triệu đồng

Vừa ra mắt tại Anh, gây nhiều chú ý khi tích hợp nhiều các công nghệ mới mẻ, bộ đôi Huawei Mate 20/20 Pro flagship của Huawei đã định được ngày bán ra tại việt Nam cũng như cho đặt hàng trước ngay từ sáng nay.

Asanzo S3 Plus, giá 2,58 triệu đồng, vân tay cạnh viền, camera kép, màn hình tràn, thiết kế nguyên khối

Asanzo S3 Plus là chiếc smartphone mới nhất của tập đoàn thương hiệu Việt Asanzo, nhắm đến giới trẻ với mức giá tốt nhưng máy vẫn rất thời thượng với thiết kế nguyên khối, viền vát cạnh thời thượng, cảm biến vân tay cạnh bên cùng tính năng nhận diện khuôn mặt.

OPPO F9 Tím tinh tú, tình, tươi, tinh tế, tiền tương tự

OPPO Việt Nam đã bổ sung làm mới F9 bằng phiên bản màu sắc mới nhất – Tím Tinh Tú. Sản phẩm có màu sắc lạ, chuyển biến ánh sáng ảo diệu, dịu dàng và tinh tế với mức giá tiền tương tự như các phiên bản màu trước đây.

Galaxy A7 “3 mắt thần” bán ra cuối tháng 10, giá 7,69 triệu đồng

Galaxy A7 là smartphone được chờ đợi khi có cụm ba camera sau lấy góc siêu rộng 1200 giúp cho ảnh chụp như mắt người nhìn, trong thiết kế siêu mỏng thời thượng.

Laptop HP Pavilion thế hệ mới, tiếp tục nâng cấp sức mạnh và thiết kế

HP Việt Nam vừa giới thiệu danh mục các sản phẩm Pavilion thế hệ mới với những tính năng cao cấp cùng thiết kế ấn tượng, bao gồm HP Pavilion x360 14 inch và HP Pavilion Laptop 14 inch/15.6 inch.

Bose bán ra bộ đôi soundbars và một loa không dây mới

Bộ sản phẩm mới gồm một loa không dây và hai loa soundbars thông minh – Bose Home Speaker 500 để nghe nhạc, và Bose Soundbar 700 và Soundbar 500 cho cả âm nhạc và xem phim tại gia đã được Bose đưa ra thị trường Việt Nam.

Trải nghiệm thông minh với bộ đôi Vivo V11 và V11i

Tiếp tục với ưu thế camera selfie 25MP, camera sau kép, sở hữu nhiều tính năng mới với công nghệ AI tích hợp, ngày 21/9 thương hiệu điện thoại Vivo đã tung ra thị trường Việt Nam bộ đôi sản phẩm Vivo V11 và V11i thuộc phân khúc tầm trung, sau khi vừa ra mắt ở Ấn Độ và Thái Lan.