HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng

HTC tiếp tục mang về thị trường Việt U12 Plus ,mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của HTC sẽ chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ 19/7 tới, với giá chính thức là 19,9 triệu đồng.

U12 Plus hướng đến phân khúc cao cấp và tích hợp đầy đủ các tính năng độc quyền của hãng, đã có mặt trên các dòng U gần đây.  

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - IMG 6239

Điểm nhấn của U12 Plus đó là hệ thống máy ảnh kép được đánh giá cao nhất từ DxOmark với 103 điểm dành cho hạng mục smartphone có cam kép. HTC trang bị máy ảnh kép ở cả mặt trước và sau (4 máy ảnh) và tích hợp chế độ bokeh chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR.  

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - 3156HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - IMG 6246

Hệ thống camera này có khả năng lấy nét tự động với tính năng UltraSpeed Autofocus 2, cho khả năng lấy nét theo pha toàn cảm biến và lấy nét laser tự động. Một tính năng cũng đáng chú ý đó là HDR Boost 2, giúp thu sáng tốt cho mọi điều kiện ánh sáng.  

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - IMG 6241HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - IMG 6247

Trên hệ thống camera chính, HTC tích hợp khả năng zoom quang học 2x, zoom số 10x và zoom tự động khi quay phim.Tính năng Sonic Zoom cho phép có thể zoom mượt mà và thu hút âm thanh từ đối tượng quay khá chuẩn, các chuyển động zoom hình ảnh và âm thanh mượt mà.  

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - IMG 6272 Tính năng zoom cho phép cả âm thanh cũng hướng đối tượng

Về mặt thiết kế, HTC U12 Plus sở hữu viền màn hình siêu mỏng và phím bấm cảm biến lực hoàn toàn mới cùng bộ sưu tập sắc màu mới. Nổi bật là màu xanh trong suốt và màu đỏ quyến rũ có khả năng phản chiếu ánh sáng dưới góc nhìn khác nhau.  

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - IMG 6279HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - IMG 6276

Trong thiết kế này, HTC tiếp tục đưa vào tính năng Edge Sense và cải tiến với phiên bản thứ 2, cho khả năng trải nghiệm cảm ứng phản hồi nhạy khi truy cập nhanh các ứng dụng như gõ đúp để điều khiển, giữ để khoá xoay màn hình, hoặc bóp cạnh viền để chụp ảnh, quay phim, thu phóng bản đồ hoặc tương tác với trợ lý ảo.   

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - 749

Về cấu hình, HTC U12 plus được trang bị nền tảng xử lý di động Qualcomm Snapdragon 845 với X20 LTE. Hãng cho biết, vi xử lý này được thiết kế để gia tăng tốt về hiệu suất, giúp kết nối với tốc độ Gigabit LTE mà không ảnh hưởng đến thời lượng pin.  

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - 3157

Bên cạnh đó, RAM 6GB cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB và có thể tương thích, hỗ trợ các thiết bị thực tế ảo VIVE Focus (tuỳ khu vực). Ngoài ra, HTC U12 Plus trang bị âm thanh BoomSound, hỗ trợ bởi tai nghe USonic và chất lượng HD cho truyền tải không dây Qualcomm aptX.  

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng - 4127

HTC U12 sẽ được phân phối bởi Hoàng hà Mobile, khi tham gia chương trình đặt hàng trước  từ 6-17/7/2018, người dùng sẽ được  nhận bộ quà tặng trị giá 1,7 triệu đồng bao gồm sạc dự phòng sạc nhanh 3.0, 10.000nAh, tai nghe bluetooth Plantronics Explore 10, trả góp 0%.

Phan Thành

Shuttle ra mắt dòng máy tính nhỏ gọn XPC tại Việt Nam

Shuttle là một trong những hãng máy tính AIO của Đài Loan. Mới đây, hãng đã kết hợp với Mstar Corp giới thiệu dòng máy tính xách tay XPC với kích thước nhỏ gọn chỉ 1/3 máy tính thông thường nhưng đủ mạnh cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như chơi game, đồ họa…

ZenFone Max Pro M1, điện thoại tầm trung giá “sập sàn” của Asus, đánh dấu trở lại

ZenFone Max Pro (M1), smartphone pin khủng thuộc dòng Max Series với hiệu năng ấn tượng trong tầm giá cùng camera kép đã ra mắt tại việt Nam với giá chỉ từ 3,99 triệu đồng khi mua qua Shopee. Mức giá này cho thấy quyết tâm trở lại phân khúc tầm trung bằng máy giá tốt cấu hình cao của Asus.

Zenfone 5Z, flagship của Asus ra mắt, giá 12,5 triệu đồng

Với giá 12,5 triệu đồng, flagship Zenfone 5Z sở hữu cấu hình mạnh mẽ Snadragon 845, RAM 6GB, camera kép, tích hợp AI. Đây là một trong những mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Ngắm sự hồn nhiên ảnh đạt giải Canon PhotoMarathon Junior

Sự kiện Canon PhotoMarathon Junior, phiên bản thu nhỏ không gian và độ tuổi thí sinh của Canon PhotoMarathon lần thứ 2 có hơn 800 thí sinh đam mê nhiếp ảnh từ 8 đến 13 tuổi tham dự. Hãy ngắm các bức ảnh hồn nhiên của các tay máy nhí.

Logitech ra Switch Romer G và dàn chuột bắt xu hướng World Cup 2018

Hướng đến tiêu chí “cá nhân hóa” các phụ kiện chơi game và giải trí, Logitech đã kết hợp với nhà sản xuất GSB – G. Strawberry giới thiệu đến người dùng bộ keycap (phím bấm) RomerG dành cho các bàn phím cơ dòng Logitech G và bộ sưu tập Chuột M238 phiên bản các đội tuyển tham dự World Cup 2018.

G3, G7 hai laptop gaming mới nhất vừa túi game hủ của Dell

G3 và G7 là 2 dòng laptop gaming mới ra mắt của Dell. Đây là các máy Gaming có giá hợp lý nhưng đầy đủ “món ăn chơi” để phục vụ những tín đồ game.

Lenovo Legion Y530: laptop sang trọng, ít phô trương dành cho game thủ

Ngày 26/6, Lenovo đã ra mắt thị trường mẫu laptop Legion Y530 dành cho game thủ với diện mạo hoàn toàn mới, nhẹ nhàng, không hầm hố trong thiết kế, nhưng mạnh mẽ về hiệu năng. Các dòng laptop mới IdeaPad 330 cho sinh viên, nhóm khách hàng phổ thông và mẫu máy tính xoay gập Yoga 730 nhiều cải tiến cũng được giới thiệu trong dịp này.

Lenovo ra mắt laptop mạnh mẽ, bảo mật cho doanh nghiệp, giá từ 8 triệu đồng

ThinkPad E và V series là những dòng laptop tầm trung mới dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp vừa được Lenovo giới thiệu ra thị trường.

Galaxy A8 Star mẫu dòng A cận cao cấp nhất đã ra mắt

Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy A8 Star tại thị trường Việt Nam. Sở hữu thiết kế kim loại và kính cao cấp và bộ đôi camera ưu việt, Galaxy A8 Star là mẫu máy dòng A 2018 cận cao cấp nhất hiện nay của Samsung..

OPPO Find X với cụm camera ẩn gây thích thú

Ra mắt vào dịp quả bóng World Cup 2018 đang là tâm điểm dư luận nhưng OPPO Find X vẫn tạo ra sự quan tâm đáng kể khi có cụm camera ẩn trong thân máy, thiết kế khác lạ và một cấu hình ngất ngưỡng.