“Việt Nam sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2018”

Đó là lời của “Người hùng trận đấu” Nguyễn Anh Đức nói với Chủ tịch Honor Việt Nam khi nhận giải Honor man the match sau trận chiến thắng Malaysia 2-0 tối qua.

Tại bục trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, “lão tướng” sinh năm 1985 Nguyễn Anh Đức đã không giấu được niềm vui chiến thắng và niềm tin khi chia sẻ với ông Simon Xu – chủ tịch của HONOR Việt Nam rằng Việt nam sẽ vô địch.

“Anh có cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vào đến trận chung kết hay không?”, chủ tịch hãng điện thoại tài trợ giải đấu này hỏi Anh Đức và anh đã không chần chừ với câu trả lời “Tôi tin là vậy”.

“Việt Nam sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2018” - HDT 2483(1)

Chủ tịch của HONOR Việt Nam chụp ảnh cùng Anh Đức khi cầu thủ này nhận giải sau trận đấu 

Anh Đức là một trong số các cầu thủ chơi tốt nhất đội trong chiến thắng xứng đáng tối 16 -11. Cựu binh lớn tuổi nhất đội vẫn thể hiện được ưu thế về thể hình, với tốc độ tốt, khả năng càn lướt, làm tường. Pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc của Anh Đức cho thấy khả năng làm bàn nhạy cảm của tuyển thủ này.

AFF Suzuki Cup 2018 cũng đánh dấu sự kiện lần đầu tiên một thương hiệu Trung Quốc trở thành nhà tài trợ cho giải bóng đá khu vực Đông Nam Á này.

HONOR cũng trao giải thưởng “HONOR Man of the Match” nhằm ghi nhận những cầu thủ đã chơi nổi bật trong mỗi trận đấu. Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu này khi là người hùng mở ra tỉ số trong trận đấu ra quân gặp đội tuyển Lào.

Ngoài AFF Suzuki Cup 2018, HONOR cũng từng tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao nổi tiếng thế giới dành cho giới trẻ với tinh thần For the brave như FISE extreme sports, HONOR 7km run, Power to go, HONOR100km Ultramaraton…

Ngân Thành

Đồng hành quyền và bình đẳng giới với nhóm dễ bị tổn thương bởi HIV

Trong 2 ngày (13-14/11), Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ và BTC Chương trình phối hợp của Liên Hợp Quốc về HIV/AIDS (UNAIDS) đã cùng SunrisesVN – đơn vị tư vấn truyền thông chiến lược của UNW tại Việt Nam, tổ chức buổi tập huấn đặc biệt dành cho báo giới và nghệ sỹ Việt về “Quyền con người và Bình đẳng giới liên quan đến các nhóm dễ bị tổn thương bởi HIV”.

Garmin Instinct: đồng hồ GPS chuẩn quân đội Hoa Kỳ

Ngày 14/11, nhà phân phối Synnex FPT kết hợp hãng Garmin ra mắt dòng đồng hồ GPS mới tên gọi Garmin Instinct. Ngoài khả năng hỗ trợ tốt các hoạt động ngoài trời, giúp theo dõi sức khỏe và tập luyện chuyên nghiệp, Instinct còn là dòng sản phẩm đầu tiên được Garmin xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước.

Ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng bảo hiểm LIAN

Ngày 3/11, Bảo hiểm Viễn Đông đã tổ chức giới thiệu rộng rãi ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN đến đông đảo người tham gia tại 2 sự kiện lớn “Ngày hội khởi nghiệp” và “Đại nhạc hội” cùng dàn ca sĩ nổi tiếng.

PhotoMarathon 2018 tại TPHCM, 6.700 tay máy tham gia, ảnh chất

Sáng 3/11 PhotoMarathon 2018 tại TPHCM đã diễn ra với sự tham gia của 6.700 thí sinh, trong thông điệp “Sống với điều mình yêu” mà Canon phát động. Ba chủ đề “Ton sur ton”, “phản chiếu” và sức trẻ đã tạo ra rất nhiều ảnh đẹp trong thời gian ngắn.

Samsung ra mắt tai nghe không dây “đỉnh” Gear IconX (2018)

Gear IconX mới cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích dù đang di chuyển hay luyện tập. Người dùng có thể điều khiển danh sách bài hát và các tác vụ với các thao tác “chạm” đơn giản bằng IconX, hoặc kết nối thông minh với Bixby để điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, kể cả thoại mà không cầm điện thoại.

Điện thoại hết pin – tình tan, mất cơ hội việc làm

Theo một nghiên cứu Kaspersky Lab vừa công bố, khi mọi người không thể sử dụng thiết bị của họ để kết nối thì đa số họ lo sợ rằng gia đình và bạn bè lo lắng (51%) và rằng họ sẽ không thể xử lý kịp thời nếu một thành viên trong gia đình gặp phải vấn đề gì đó (45%).

Ứng dụng KLOOK, cẩm nang cho người mê du lịch tự túc

Ngày 24/10, ứng dụng di động KLOOK dành cho tín đồ du lịch tự túc đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch, KLOOK còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp

Có thể bạn cảm thấy “gato” khi người khác đưa lên Facebook các bức ảnh lung linh mà bạn nghĩ mình không với tới, thật may các tính năng camera AI đã được áp dụng trong các máy tầm trung như Vivo V11i.

Thương hiệu bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 18/10, Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Hà Lan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên

Sau hơn 2 tháng tìm kiếm và trải qua các vòng thi, vương miện sắc đẹp cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có chủ nhân. Đó là Nguyễn Ngọc Bảo Hà, một nữ game thủ của TPHCM.