ASUS “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới”

“Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt reviewer công nghệ tiềm năng và tạo sân chơi cho những người dùng yêu công nghệ từ ngày 25/06 – 31/07/2018, do ASUS tổ chức.

Theo đó, người tham dự cuộc thi hãy lựa chọn một chiếc Laptop ASUS hiện đại sở hữu ít nhất một trong những tính năng như: viền màn hình mỏng, Chip Intel thế hệ thứ 8, cảm biến vân tay 1 chạm, thiết kế mỏng nhẹ, loa Harman kardon… để quay một đoạn Video Review ngắn nêu bật được các tính năng hiện đại của sản phẩm và cảm nhận riêng của bản thân về sản phẩm đó.Thời lượng bài thi tối đa sẽ là 10 phút.

Các sản phẩm gợi ý có thể là các dòng máy mới của ASUS như VivoBook S14, VivoBook S15, VivoBook X510 – X411 (A510 – A411), ASUS X507 – X407, ASUS VivoBook Max X541 – X441. Người dự thi có thể tham khảo các nguồn video trên internet để lấy ý tưởng hoặc cắt ghép 1 vài nội dung yêu thích để chèn vào Video dự thi (không quá 30% thời lượng toàn bộ bài thi). Người dự thi có thể gửi nhiều bài tham dự.

Cơ cấu giải thưởng cho người làm tốt bao gồm 1 laptop ASUS VivoBook S14 cho giải nhất, nhiều giải thưởng công nghệ giá trị khác từ ASUS như combo quà tặng công nghệ chuột, áo thun… Bài dự thi gửi về cho fanpage Facebook của ASUS. Giải sẽ được chấm bởi các Reviewer nổi tiếng hiện nay cùng đại diện ASUS.
 
Trong các sản phẩm, nổi bật có thể kể đến như ZenBook 13 mỏng chỉ 13,9mm và trọng lượng 985g, màn hình Full HD 13,3 inch cùng sắc màu vàng hồng thanh lịch. Máy chạy vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 8GB cùng SSD 512GB và đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G chống rơi vỡ.

VivoBook S15 (S510) là chiếc laptop 15.6” đầu tiên của ASUS có viền mỏng NanoEdge giúp máy có thiết kế chỉ lớn hơn chiếc laptop 14” trước đây một chút, mặt lưng hợp kim nguyên khối màu vàng kim thời thượng, mỏng nhẹ hàng đầu trong cùng phân khúc, tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm, Windows 10 bản quyền cài sẵn & công nghệ sạc nhanh tiện lợi.
 
Bộ đôi laptop X407 và X507 mới nhất có giá tốt, thiết kế viền mỏng, cảm biến vân tay tích hợp, công nghệ sạc nhanh Quick Charger, cảm biến vân tay tích hợp trên touchpad của máy. 

Ngân Thành

Giá đỡ điện thoại “chất” PopSockets phân phối chính hãng tại Việt Nam

PopSockets là một dang giá đỡ cho điện thoại được David Barnett giới thiệu vào năm 2014 và gây nên một phong trào trong giới trẻ.

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em

Thương hiệu điện thoại đối tác của câu lạc bộ Manchester City (MC) là TECNO đã mời hai huấn luyện viên cùng thủ môn ngôi sao một thời của “Man xanh” là Shay Given đến TPHCM để huấn luyện khóa 4 ngày cho các em học sinh tiểu học ở Trường ISHCMC Secondary Campus-Q.2-TPHCM.

Từ ngôi nhà đồ chơi bằng rác đến làm đẹp cộng đồng

Phải vừa học vừa làm để kiếm sống, nghĩ về ước mơ tương lai là điều dường như hoang đường với Nguyễn Hoàng Yến – cho đến khi em gặp nhà làm phim, nhà hoạt động xã hội người Mỹ Leslie Wiener và được suất học bổng toàn phần tại RMIT Việt Nam.

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard, và DJ số 1 thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” để trình diễn những màn đua xe ngoạn mục nhất.

Ra tính năng mới, TikTok đứng đầu bảng xếp hạng Google Play

TikTok, nền tảng mạng xã hội video ngắn đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Store và Google Play, xu hướng MXH video đang này càng phổ biến.

CGV khai trương 2 cụm rạp mới trước thềm Lễ 30/4

Đáp ứng nhu cầu giải trí đang tăng cao và quá tải, CGV liên tiếp khai trương 2 cụm rạp mới ngay tại trung tâm Hà Nội và TPHCM trước thềm nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới”

Sau khi mua lại bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm, The Coffee House, chuỗi cửa hàng cà phồ đang tiến nhanh đã thay đổi mô hình và mong muốn đem cà phê Việt giới thiệu ra thế giới.

U23 Việt Nam hút view trên Tik Tok

Tik Tok – nền tảng mạng xã hội video ngắn đã có nhiều thu hút nhiều quan tâm từ người dùng Việt khi các cầu thủ được quan tâm nhất của đội bóng U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu gia nhập.

Ông Park Hang Seo là đại sứ thương hiệu Samsung tại Việt Nam 2018

Huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang Seo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam trong 2018. Đây là lần đầu tiên Samsung tại Việt Nam có một đại sứ không phải người Việt.

Hóa thành nhân vật Disney qua AR Emoji cho Galaxy S9|S9+

Người dùng Galaxy S9 và S9+ có thể sử dụng ngay các nhân vật Disney kinh điển như Chuột Mickey và Minnie trực tiếp từ điện thoại của họ, đây là kết quả hợp tác giữa Samsung và Disney.