Viettel tặng khách hàng 30 triệu GB data

Từ ngày 18/7-18/10/2018, Viettel triển khai chương trình “30 triệu GB data cho mọi người”, nhằm mang lại cơ hội sử dụng internet miễn phí cho 30 triệu người dùng, đồng thời phổ cập tiếp cận dịch vụ di động với những người dùng mới.

Song song công bố triển khai chương trình này, Viettel cũng chính thức ra mắt gói cước Tomato Data với tính năng sử dụng không giới hạn thời gian, giúp người dùng có thể sử dụng dịch vụ internet di động một cách thuận tiện.

hoặc ứng dụng My Viettel để “mở hộp quà” data từ Viettel.

Ngoài ra, để khuyến khích khách hàng lan tỏa cơ hội dùng internet miễn phí đến với mọi người, Viettel triển khai chương trình quay số may mắn với giải thưởng là 30 chiếc iPhoneX dành cho khách hàng giới thiệu chương trình này đến người thân, bạn bè để ai cũng được dùng data miễn phí cho công việc, học tập và giải trí.

Ô Lâu

Ra mắt GrabRoad – cập nhật nhanh các thay đổi tuyến đường

Sau thời gian thử nghiệm tại Hà Nội, ngày 16/7, Grab chính thức triển khai tính năng GrabRoad dành cho các tài xế GrabCar và GrabTaxi tại TP.HCM. GrabRoad là tính năng giúp hệ thống nhanh chóng cập nhật các thay đổi về tuyến đường để giá cước cuốc xe và ước lượng thời gian đón khách chính xác hơn.

Công bố chuỗi sự kiện Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam 2018

Sáng nay 17/7, Hội Tin học TP.HCM (HCA) cùng Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán (ICST) chính thức công bố chuỗi sự kiện: Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam lần thứ 23 (VIO 2018), chủ đề Đổi mới sáng tạo trong Kỷ nguyên số; Hội thảo Smart City 360 độ lần thứ 2 năm 2018, chủ đề Giải pháp tương tác thời gian thực cho đô thị thông minh; và Lễ trao giải Top ICT Việt Nam 2018 sẽ diễn ra trong hai ngày 25- 26/7/2018 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Khan hiếm nhân lực Việt có kinh nghiệm về blockchain

Thị trường khan hiểm nhân sự người Việt Nam có kinh nghiệm về công nghệ blockchain; các doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư năng lượng sạch (bao gồm điện gió và điện từ năng lượng mặt trời) nên có nhu cầu tuyền dụng kỹ sư điện cho lĩnh vực này; ngành hàng tiêu dùng nhanh đang tinh giản bộ máy nhân sự, nhiều ứng viên đang bắt đầu tìm kiếm việc làm mới… – theo công bố dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam của Navigos Search trong Quý 2/2018.

Trình diễn loạt ứng dụng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI

Tại Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 (Industry 4.0 Summit) do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 12-13/7/2018, FPT đã giới thiệu nhiều ứng dụng mới nhất từ nền tảng trí tuệ nhân tạo (FPT.AI) trong các lĩnh vực giao thông thông minh, y tế thông minh, nhà máy thông minh…

GrabPlatfom: cho phép các đối tác tích hợp dịch vụ vào Grab

GrabPlatform là loạt giao diện lập trình ứng dụng (API), cho phép các đối tác truy cập vào các tính năng công nghệ của Grab để tích hợp dịch vụ của mình đã được Grab ra mắt hôm nay 10/7/2018 tại Singapore.

Thí sinh thi THPT tốt được giảm 30% khi mua hàng FPT Shop

Từ ngày 11 – 31/7, FPT Shop thực hiện chương trình “Điểm cao thưởng lớn” với quà tặng là voucher giảm giá đến 30% hầu hết các sản phẩm cho các bạn thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2018 có điểm tốt.

Thẩm phán kết luận: Hytera vi phạm 4 bằng sáng chế của Motorola

Ngày 3/7/2018 tại Hoa Kỳ, Motorola Solutions đã công bố việc Thẩm phán Luật Hành chính Mary Joan McNamara thuộc Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (ITC) ban hành Thông báo kết luận điều tra ban đầu trong vụ khiếu nại vi phạm bản quyền do Motorola Solutions đệ trình ngày 29/3/2017 cáo buộc đối với Hytera Communication Corporation Limited.

Trao tặng 1,5 tỷ đồng từ quỹ từ thiện “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui”

Grab vừa thực hiện hành trình trao tặng 1,5 tỷ đồng từ quỹ từ thiện “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” cho trẻ em kém may mắn tại Làng trẻ em SOS Việt Nam, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, Làng Hòa Bình Thanh Xuân, Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên và Tổ chức Masion Chance (Mái ấm may mắn).

MoMo với chiến lược phủ rộng hệ thống thanh toán từ online đến offline

Đánh giá về thị trường thanh toán, ông Phạm Thành Đức, Tổng Giám đốc MoMo khẳng định, đối thủ lớn nhất của thanh toán điện tử chính là thói quen dùng tiền mặt. Dự đoán đến hết năm 2019, thị trường thanh toán di động (mobile payment) tại Việt Nam sẽ đón nhận chừng 200 triệu USD đầu tư. Đây là cơ hội rất lớn cho MoMo cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử khác khai phá dịch vụ, mở rộng chiến lược phát triển khách hàng thành thị lẫn nông thôn..

FPT Shop bảo hành điện thoại và laptop Asus chính hãng

Từ ngày 1/7, FPT Shop đã được Asus uỷ quyền trở thành điểm tiếp nhận bảo hành điện thoại và laptop chính hãng thuộc thương hiệu này tại Việt Nam.