Mở bán Wiko View Max độc quyền giảm giá trên Lazada, 1,99 triệu đồng

Sáng ngày 3/7, Wiko đã giới thiệu việc hợp tác mở gian hàng trực tuyến tại Lazada, đi kèm đó là các đợt bán hàng nhanh giá hấp dẫn.

Buổi offline cộng đồng Fan của Wiko đã nhận được sự tham dự của gần 100 bạn trẻ yêu mến thương hiệu này, cũng như nhiều bạn trẻ có sự hứng thú với việc săn những deal hàng giá tốt tại Lazada. Tại buổi offline, Wiko và Lazada đã công bố mở gian hàng trực tuyến của thương hiệu điện thoại đến từ Pháp. Đặc biệt là thông tin từ ngày mai 4/7, ngoài gian hàng sẽ chính thức khai trương trên website thương mại điện tử Lazada, còn là việc hãng sẽ bán chiếc Wiko View Max với giá 1,999 triệu đồng (giá chính thức 2,699 triệu đồng) chỉ trong một ngày duy nhất. Đây là chương trình Happy Wednesday (thứ tư vui vẻ) mà Lazada tổ chức hàng tuần.  

Mở bán Wiko View Max độc quyền giảm giá trên Lazada, 1,99 triệu đồng - Wiko

Wiko View Max là chiếc smartphone màn hình lớn 5,99 inch tỉ lệ 18:9 của thương hiệu đến từ Pháp. Cấu hình máy ở mức tầm trung với bộ vi xử lý MediaTek bốn nhân xung nhịp 1,3GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ 128GB (2 khay SIM và thẻ nhớ riêng). Máy cài sẵn Android 8.1 Oreo mới nhất giúp hoạt động trơn tru và ổn định.Thế mạnh của Wiko View Max là viên pin tới 4000 mAh giúp thoải mái dùng trọn vẹn một ngày. Máy sở hữu camera sau 13MP và camera trước 8MP (có đèn LED flash) cùng tính năng nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay để mở khóa thiết bị.  

Mở bán Wiko View Max độc quyền giảm giá trên Lazada, 1,99 triệu đồng - Wiko3

Các thông số kỹ thuật khác của Wiko View Max gồm có thân máy nguyên khối bằng nhựa, hai dải ănten chạy ở cạnh trên và dưới máy cực mỏng. Máy có kích thước 158.5 x 79.5 x 7.9 mm, trọng lượng 158 g. Máy có giá bán chính thức 2,699 triệu đồng).

Tôn Bảo

QTSC R&D Lab: lực đẩy cho các công ty khởi nghiệp tại Công viên Phần mềm Quang Trung

QTSC đã chính thức triển khai xây dựng Khu nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới với tên gọi QTSC R&D Lab. Đây sẽ là sân chơi dành cho các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực R&D tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Thế Giới Di Động đã bán ra gần 50.000 chiếc Galaxy J4 và J6

Ngày 1/7, tại sự kiện “J Night – Dạ tiệc bóng tối, sống động vô đối” tổ chức ở Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM, Thế Giới Di Động công bố chỉ riêng trong tháng 6 đã bán ra gần 50.000 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 và J6.

Xóa tan cái nóng mùa bóng lăn với máy làm mát không khí Honeywell

Với cái nóng hè đang rất oi bức hiện nay, để thưởng thức một mùa bóng World Cup trọn vẹn, theo các chuyên gia sức khỏe và công nghệ, người dùng nên sử dụng những biện pháp làm mát thông minh để bảo vệ tốt sức khỏe cơ thể, vừa có thể làm mát duy trì tuổi thọ các thiết bị điện tử trong ngôi nhà của mình.

Gói cước dữ liệu Mobifone tăng dung lượng 6 lần, giá không đổi

Với sự thay đổi của các gói cước dữ liệu các nhà mạng khác theo hướng rẻ hóa, từ ngày 1/7/2018, MobiFone sẽ chính thức áp dụng chính sách tăng dung lượng các gói cước Mobile Internet 3G/4G cơ bản, với mức điều chỉnh tăng dung lượng tối đa lên tới hơn 6 lần trong khi giữ nguyên giá các gói cước so với hiện tại.

Trải nghiệm và trúng Galaxy A8 Star cùng FPT Shop

Máy Galaxy A8 Star, suất giảm giá 80% và nhiều phần quà hấp dẫn khác là quà tặng FPT Shop dành cho khách tham gia trải nghiệm Samsung A8 Star vào chiều ngày 1/7 tới đây, tại TPHCM.

Ứng dụng tế bào gốc nhung hươu vào điều trị vết thương

Trung tâm Nghiên cứu triển khai Khu công nghệ cao và Công ty TNHH Thế Giới Gen thuộc Khu công nghệ cao TP.HCM đã nghiên cứu thành công ứng dụng tế bào gốc nhung hươu và nanocellulose sản xuất thương mại hoá băng dán vết thương dạng gel. Sản phẩm dự kiến sẽ tung ra thị trường vào tháng 10/2018.

Snapdragon 632, 439 và 429, 3 VXL mới cho điện thoại tầm trung

Qualcomm đã bổ sung thêm ba vi xử lý mới Snapdragon 632, 439 và 429 giúp điện thoại có hiệu năng cao hơn, thời gian sử dụng pin dài hơn, thiết kế hiệu quả hơn, đồ họa ấn tượng và trí thông minh nhân tạo (AI).

AMD – MSI trình diễn nhiều sản phẩm cho game thủ

AMD và MSI vừa kết hợp cùng nhau tổ chức buổi offline cho game thủ để giới thiệu các dải sản phẩm mới nhất của hãng.

Dịch vụ GrabTaxi có thể hoạt động tại các tỉnh thành phố trên toàn quốc

Theo hướng dẫn của Bộ GTVT, dịch vụ GrabTaxi có thể hoạt động tại tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc sau khi đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với những đơn vị kinh doanh vận tải taxi đã được Sở GTVT địa phương cấp phép – Grab Việt Nam vừa phát đi thông cáo cho hay.

Bảo tồn số hóa tổ hợp hình ảnh 3D di tích Huế

Ngày 26/6, Seagate Technology công bố hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận quốc tế CyArk về việc bảo tồn kỹ thuật số Lăng Tự Đức và Cung An Định trong Tổ hợp di tích Huế ở Việt Nam – Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.