Grab hợp tác cùng Vietcombank mở rộng kênh thanh toán

Theo hợp tác vừa công bố giữa Grab và Vietcombank, các chủ thẻ Vietcombank có thể thanh toán dễ dàng và nhận nhiều ưu đãi ngay trên ứng dụng Grab.

Thông qua hợp tác này, người dùng GrabPay by Moca sẽ có 2 lựa chọn để thanh toán thuận tiện, không cần tiền mặt thông qua các các loại thể thanh toán của Vietcombank. Hoặc Kích hoạt Ví GrabPay by Moca bằng cách liên kết thẻ ATM / Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế (VISA / MasterCard / Amex)  phát hành bởi Vietcombank. Hoặc Thanh toán trực tiếp cho mỗi chuyến đi của Grab bằng các loại Thẻ tín dụng hoặc Thẻ ghi nợ quốc tế (CREDIT / DEBIT VISA / MasterCard / Amex) của Vietcombank ngay trên ứng dụng Grab.

Từ 16/11 đến 31/12/2018, người dùng lần đầu tiên thanh toán trực tiếp từng chuyến đi qua Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ quốc tế phát hành bởi ngân hàng Vietcombank hoặc Ví GrabPay by Moca, có thể nhập mã VCB để nhận 50.000đ x 4 chuyến Grab miễn phí. Chương trình áp dụng cho các dịch vụ Grab (không bao gồm GrabFood) trên toàn quốc và không áp dụng cho những khách hàng đã từng thanh toán qua GrabPay/GrabPay Credits/GrabPay by Moca trước đây.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm thấy trong thư mục Ưu đãi đặc biệt từ GrabPay by Moca dành tặng chủ thẻ Vietcombank. Cụ thể, từ 16/11 đến 29/11/2018, khi sử dụng thẻ ATM và thẻ Ghi Nợ (Debit) Quốc tế của ngân hàng Vietcombank để nạp tiền vào Ví điện tử GrabPay by Moca, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 30.000đ x 4 chuyến Grab.

Ô Lâu

GO-VIET công bố đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP, và thí điểm GO-FOOD

Ngày 20/11, ứng dụng đa dịch vụ Go-VIET công bố hợp tác cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ giao thức ăn GO-FOOD tại thị trường TPHCM.

GO-VIET công bố đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP, và thí điểm GO-FOOD

Ngày 20/11, ứng dụng đa dịch vụ Go-VIET công bố hợp tác cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ giao thức ăn GO-FOOD tại thị trường TPHCM.

FPT Shop cho đặt trước iPad Pro và Macbook Air phiên bản mới 2018, giá từ 21,99 triệu đồng

Từ hôm nay, người dùng có thể đặt trước iPad Pro 11”, 12.9” và Macbook Air 13.3” phiên bản mới 2018 tại FPT Shop và F.Studio by FPT để có sản phẩm chính hãng sớm nhất cùng ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong 8 tháng.

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY khai trương cơ sở 4 tại Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu của dân cư Quận Hà Đông và khu vực lân cận về các chương trình đào tạo công nghệ (Lập trình – Robotics – Công nghệ 3D) cho trẻ em chuẩn quốc tế, Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY đã chính thức khai trương cơ sở 4 tại số 10 Trần Phú, Hà Đông vào ngày 18/11/ 2018.

Trí tuệ nhân tạo trong cuộc chơi IoT

Ngày 17/11 tại TPHCM, đại học KDU Penang Malaysia kết hợp cùng công ty công nghệ BMG Ami tổ chức Talkshow “Ứng dụng Trí thông minh nhân tạo trong cuộc chơi IoT”, chia sẻ tầm quan trọng xây dựng nguồn nhân lực am hiểu về các công nghệ mới như AI, IoT, Blockchain, Bigdata… nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng đang khan hiếm của thị trường.

Tội phạm mạng lấy cắp danh tính của bạn để làm gì?

Một nghiên cứu mới từ Kaspersky Lab đã tiết lộ rằng mặc dù danh tính của chúng ta bị đánh cắp có thể không mang giá trị cao về tiền bạc nhưng đối với tội phạm mạng thì nó là một tài sản quý giá theo nhiều cách khác nhau.

Công nghệ đang tác động mạnh lên ngành thời trang

Công nghệ phát triển đang cách mạng hóa phương thức điều hành kinh doanh, trong đó ngành thời trang Việt Nam bị tác động không nhỏ – các chuyên gia cho biết tại buổi Đối thoại về thời trang do Đại học RMIT Việt Nam khởi xướng với mong muốn hỗ trợ phát triển các ngành sáng tạo ở Việt Nam.

Viettel đã sẵn sàng tiếp nhận các thuê bao chuyển mạng từ hôm nay

Bắt đầu từ hôm nay 16/11/2018, Viettel đã sẵn sàng tiếp nhận các thuê bao chuyển sang mạng Viettel và giữ nguyên số theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Galaxy A9 Smartphone đầu tiên có 4 camera sau ra mắt tại Việt Nam

Galaxy A9 (2018), smartphone trang bị bộ 4 camera sau đầu tiên trên thế giới cùng nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

MobiFone cho dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số từ ngày mai

MobiFone cho biết đã sẵn sàng các điều kiện cho việc chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) theo chủ trương của Bộ Thông tin & Truyền thông, từ ngày 16/11/2018 sắp tới.