Galaxy Note9 bán ra ngày 24/8, giá thấp hơn dự báo đến 2 triệu đồng

Samsung Vina cho biết Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy Note9 vào ngày 24/8/2018 với nhiều chương trình ưu đãi và đặc quyền, thêm vào đó, mức giá thấp nhất của máy chỉ là 22,9 triệu đồng thay vì 25 triệu đồng như đồn đoán.

Chương trình đặt hàng trước theo đó sẽ chính thức được khởi động từ ngày 15/8/2018 với bộ quà tặng công nghệ có giá trị lên đến 5 triệu đồng bao gồm: Đế sạc đôi không dây, Cáp Dex HDMI, Bao da Clear View cao cấp. Chương trình ưu đãi mở bán còn dành tặng chủ nhân của Galaxy Note9 gồm trả góp 0%, gói bảo hiểm rơi vỡ, dịch vụ phòng chờ hạng thương gia, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận nhà.

Galaxy Note9 bán ra ngày 24/8, giá thấp hơn dự báo đến 2 triệu đồng - 20180814 150718

Giá bán thấp hơn đồn đoán đến 2 triệu đồng làm tăng sức hút của Galaxy Note9

Một tin bất ngờ khác dành cho người dùng Note, vào ngày mở bán 24/8/2018, khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm Galaxy Note9 và có mặt sớm nhất tại các điểm giao máy tại 9 thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Kiên Giang sẽ có cơ hội được nâng cấp từ phiên bản Galaxy Note9 128GB lên phiên bản 512GB hoàn toàn miễn phí. Số lượng nâng cấp máy có hạn.

Galaxy Note9 bán ra ngày 24/8, giá thấp hơn dự báo đến 2 triệu đồng - 20180814 150652

Các món quà hấp dẫn lần nữa là điểm nhấn cho chương trì đặt hàng trước chỉ 1 tuần

Vừa chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 9/8/2018, Samsung Galaxy Note9 có những cải tiến đột phá, được phát triển trên nền tảng công nghệ smartphone cao cấp; S Pen cải tiến lần đầu tiên có khả năng kết nối thông minh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo AI mang lại những trải nghiệm người dùng vượt trội.

Galaxy Note9 bán ra ngày 24/8, giá thấp hơn dự báo đến 2 triệu đồng - 20180814 151021

Galaxy Note9 phiên bản 128GB có giá 22,99 triệu đồng với các màu Đen Huyền Bí, Đồng Ánh Kim Và Xanh Đại Dương; phiên bản 512GB có giá 28,49 triệu đồng với màu Xanh Đại Dương.

Galaxy Note9 bán ra ngày 24/8, giá thấp hơn dự báo đến 2 triệu đồng -

Màu xanh đại dương được dự báo sẽ được chuộng

Galaxy Note9 bán ra ngày 24/8, giá thấp hơn dự báo đến 2 triệu đồng -

Cùng với sự ra mắt chính thức của dòng sản phẩm Galaxy Note9 tại Việt Nam, Samsung Vina tiếp tục đưa ra tính năng mới cho Samsung Pay: Dịch vụ chuyển khoản miễn phí Samsung Pay Card thông qua sự hợp tác với Ngân hàng Shinhan. Tính năng này sẽ được tích hợp sẵn trên Samsung Pay của Galaxy Note9 và các dòng sản phẩm smartphone cao cấp khác từ S6 Edge trở lên và cận cao cấp từ A5 (2016) trở về sau. Với Samsung Pay Card, người dùng hoàn toàn có thể chuyển tiền một cách dễ dàng và được bảo mật từ Samsung Pay Card đến tài khoản của các ngân hàng khác nhau, ngay cả khi ngân hàng đó chưa nằm trong hệ sinh thái Samsung Pay.

Phan Thành

Chống trộm thiết bị từ xa

Theo thống kê của Kaspersky Lab, tính năng Anti-Theft (chống trộm) của Kaspersky Internet Security dành cho các thiết bị Android được kích hoạt trung bình 1.5 lần/phút, và trung bình có 23.000 thiết bị Android bị báo mất hoặc đánh cắp trong một tháng.

Người dùng đã có thể trải nghiệm Galaxy Note9 tại FPT Shop ngay hôm nay

Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể trải nghiệm siêu phẩm Note9 tại gần 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc trước khi quyết định đặt mua để nhận quà tặng đến 11 triệu đồng.

Khách hàng mua ZenFone sẽ được bảo hành trong 1 giờ

Asus cho biết dịch vụ bảo hành một giờ siêu tốc cho ZenFone sẽ được mở rộng triển khai đa dạng thêm nhiều dòng sản phẩm mới như ZenFone Max Pro (3GB/4GB/6GB RAM, ZenFone 5/5Z…

Tech offline Huawei Nova 3i, FPT Shop tặng máy cho người dùng

Chiều 11/8, rất đông người yêu công nghệ đã đến tham dự buổi offline về Huawei Nova 3i do FPT Shop tổ chức tại The Coffee Bean Cresent Mall, quận 7.

Tech offline Huawei Nova 3i, FPT Shop tặng máy cho người dùng

Chiều 11/8, rất đông người yêu công nghệ đã đến tham dự buổi offline về Huawei Nova 3i do FPT Shop tổ chức tại The Coffee Bean Cresent Mall, quận 7.

Ra mắt ứng dụng gọi xe FastBike dành cho khách “Pro”

Ngày 10/8, ứng dụng gọi xe FastGo của Công ty TNHH Fastgo Việt Nam (trực thuộc tập đoàn NextTech) chính thức đổ bộ vào TPHCM, đồng thời công bố triển khai dịch vụ FastBike Pro tại thị trường này.

Zalo sẽ tự động chuyển thuê bao 11 số thành 10 số giúp người dùng

Theo thông báo từ Zalo, thay vì phải cập nhật lại số điện thoại một cách thủ công và mất thời gian như các ứng dụng khác, Zalo sẽ hỗ trợ để người dùng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không cần phải thực hiện bất cứ thao tác chuyển đổi nào.

FPT khai trương Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm tại Cần Thơ

Ngày 10/8/2018, Tập đoàn FPT tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn 1 Khu Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm FPT tại Cần Thơ. Tham dự Lễ khánh thành có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo thành phố Cần Thơ, lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn FPT.

Galaxy Note9 – kết nối mượt mà, khai thác tối đa bút S Pen

Kết nối mượt mà, tối ưu trải nghiệm cuộc sống di động là thông điệp chủ đạo được ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng công nghệ Thông tin và Truyền thông Di động Samsung nhắc lại nhiều lần trong buổi ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note9 tại New York hôm 9/8/2018.

Tài xế Grab được nhận lại 5% doanh thu mỗi tuần

Grab vừa tung ra chương trình “Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần” cho các đối tác GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress tại TPHCM, áp dụng từ ngày 6/8/2018.