Thị trường smartphone VN vẫn được các thương hiệu lớn thống trị

Chỉ tính riêng thị phần về sản lượng máy bán ra của 3 thương hiệu smartphone lớn đã chiếm tới 74%, phần còn lại (26%) thuộc về hơn 10 thương hiệu đang có mặt trên thị trường Việt Nam.

chương trình tiếp thị hấp dẫn…

Các thương hiệu ấy dễ dàng đoán định ra như OPPO, Samsung và Apple.

Thị trường smartphone VN vẫn được các thương hiệu lớn thống trị - jFFLPOexkEW9U9r5L5DwFFjGN9jd7N9RrWVRZmk yvWbHku8flrYB6tz3PztZ3ClHztlLwSDgH9qLrweNgpZePDJ11tXWD  0TQG6jv3hZNZjGv1z A1GELslvmcg2auqz IDMgMQ7oy tA59dXzBDjfvCMkl1ZmYZaXtC6L0ref 5gdgmPucMNznyhhyTxGgcEQ0z8XOuXw 3flLoCtger6t 8fs9lC7JlATuM9iyV ODtmXjp68UXT9BwSKgFfjNtGOJd06tXKC 07sfOYWtFTnR2iQeVvh9UPe2lIjvF0VoWyWoZtYE9B3N2aqQiHeHAOpkGRp85b7uxlETRbLQiOZ C2gpxbkGVkamTLFyS iFR5H2Lg3 RypQ pGDTyRbwxt9bVzXzWKQHg3lQM eadH4Jfpde5lNUIChLTjB0u3G8B0XvSNUweMfRGGuxYF8RtTOcsjRKMjQgRJyGYIDGNlSFT4DRXCv1aN5w iTqB0nyqf3EzWaKQMxIzcOK4W2yiJZjXta5bwgCVGlHfUBS1tvScx9Zcmu4Xi6fbSSmRVGseZUJYlEEKneRT5TQEzs8WaaPV5 qRPcuGYHHQk 37F2WwudjOWKD2 JV0oJ6o2PboWCakHT935VHfZnSKUgOPBHXYnZrAqbirJi4jpJ9jF2kNhj1VEQ=w1059 h794 no

OPPO F7, sản phẩm giúp OPPO chiến thắng ở phân khúc trung cao, giữ vị trí thứ 2 trrong thị trường smartphone Việt

Được biết, ngoài Find X ở phân khúc cao cấp, OPPO sẽ có một sản phẩm mới ở tầm trung cao sẽ ra mắt tại Việt Nam trong quý 3.

, điều đó lý giải OPPO F7 đứng đầu trong top 10 điện thoại thu hút nhất.

Ngân Thành

Bí kíp SEO thu hút 1 triệu truy cập mà không sợ Google phạt

SEO “Entity building” – xây dựng thực thể cho website được coi là xu hướng của SEO trong tương lai, mang lại hiệu quả đột phá về thứ hạng và lượng truy cập cho các website mà không sợ Google xét phạt.

Đám mây và nguy cơ mất quyền kiểm soát bảo mật ứng dụng, dữ liệu

Theo nghiên cứu mới nhất của Kaspersky Lab, 63% nhân viên của công ty tương đương 249 người sử dụng nhiều hơn một ứng dụng dịch vụ đám mây. Tuy nhiên, xu hướng ở các công ty đang phát triển trong việc sử dụng dịch vụ đám mây là để tối ưu hóa hoạt động cũng có thể đem lại những tác động tiêu cực, chẳng hạn như mất quyền kiểm soát bảo mật ứng dụng và dữ liệu có giá trị của khách hàng.

Oracle mở rộng Giải pháp Quản lý Kho hàng trên nền tảng điện toán đám mây

Những cải tiến của Giải Pháp Quản Lý Kho Hàng trên nền tảng điện toán đám mây của Oracle bao gồm hệ thống quản lý sân bãi (yard management systems – YMS) đóng vai trò là người định vị cho kho bãi, khả năng mở rộng của giải pháp, và có thể tích hợp với những giải pháp quản lý tồn kho trên nền tảng điện toán đám mây.

Oracle mở rộng Giải pháp Quản lý Kho hàng trên nền tảng điện toán đám mây

Những cải tiến của Giải Pháp Quản Lý Kho Hàng trên nền tảng điện toán đám mây của Oracle bao gồm hệ thống quản lý sân bãi (yard management systems – YMS) đóng vai trò là người định vị cho kho bãi, khả năng mở rộng của giải pháp, và có thể tích hợp với những giải pháp quản lý tồn kho trên nền tảng điện toán đám mây.

Hỗ trợ các start-ups Việt tăng tốc khởi nghiệp tại Hoa Kỳ

Lễ ký kết bản Ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Quỹ đầu tư khởi nghiệp International Accelerator (IA) và công ty MagRabbit (MR) về chương trình hỗ trợ tăng tốc khởi nghiệp quốc tế đã diễn ra tại Austin (Hoa Kỳ).

Yale mở rộng kênh phân phối tại Việt Nam

Yale, thương hiệu thế giới nổi tiếng trong lĩnh vực khoá và an ninh cửa vừa công bố kết hợp với An Biên, nhà phân phôi chính của các sản phẩm thiết bị vệ sinh ToTo, mở rộng kênh hiện diện của mình tại thị trường Việt Nam.

Dải sản phẩm mới của HP đến máy in cũng bảo mật tận răng

Loạt máy tính và máy in mới của HP có tích hợp HP Sure Start Gen 4, HP Sure Run, HP Sure Recover, HP Client Security Suite Gen3… các giải pháp bảo mật dữ liệu đầu vào, bảo vệ BIOS và phục hồi dữ liệu sẽ được cung cấp và triển khai bởi Công ty Công Nghệ Chính Nhân.

Ngành sản xuất sẽ tăng trưởng mạnh nhờ chuyển đổi số

Theo các số liệu vừa được Microsoft công bố, GDP của châu Á Thái Bình Dương sẽ đạt thêm 387 tỷ USD vào năm 2021 và tăng thêm 1,0% hàng năm nếu ngành sản xuất của khu vực này thực hiện chuyển đổi số.

Vietnamobile hợp tác với Xiaomi, bán hàng tại FPT Shop

Vietnamobile vừa công bố chiến lược mới kết hợp với Xiaomi để có các ưu đãi cho khách hàng của cả 2 bên. Thêm vào đó, một gói khuyến mãi khủng bằng Siêu Thánh SIM của Vietnamobile sẽ dành cho khách hàng mua điện thoại Xiaomi tại FPT Shop.

Sapo hợp tác Lazada, giúp chủ shop dễ quản lý và bán hàng đa kênh

Sapo và Lazada chính thức bắt tay kết nối với nhau giúp các chủ shop quản lý và bán hàng đa kênh dễ dàng hơn. Hợp tác này, người bán hàng hoàn toàn có thể bán hàng trên Lazada và các kênh khác như cửa hàng, website, Facebook và quản lý tập trung duy nhất trên nền tảng Sapo.