Phần mềm tính cước thời gian thực của Viettel giành giải Vàng tại London

Ngày 21/10/2018, theo giờ Việt Nam, tại London (Anh quốc), phần mềm tính cước thời gian thực của Viettel (vOCS 3.0) đã được BTC giải thưởng Kinh doanh quốc tế - International Business Stevie Awards (IBA) trao giải Vàng ở hạng mục “Sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất của năm”.

IBA là giải thưởng kinh doanh quốc tế được tổ chức thường niên từ năm 2003, nhằm tôn vinh những thành tựu, đóng góp tích cực của doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích cộng đồng, trong đó có lĩnh vực CNTT và viễn thông. IBA 2018 đã thu hút hơn 3.900 đề cử từ tất cả các loại hình tổ chức/ doanh nghiệp trên 74 quốc gia. 

Đại diện Viettel nhận giải Vàng của IBA, tại London cho phần mềm tính cước thời gian thực vOCS 3.0

vOCS 3.0 của Viettel là sản phẩm CNTT duy nhất của Việt Nam nhận được giải thưởng này. Những thương hiệu khác cùng nhận giải thưởng thuộc về Ooredoo (Qatar) với dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất thế giới, Singtel (Singapore) với hệ thống bán hàng tương tác tự động, Telkom (Indonesia) với ứng dụng trên điện thoại di động tự động định vị vị trí cho tàu hải quân…

vOCS 3.0 của Viettel được ban giám khảo đánh giá cao về sự sáng tạo; tác động đến số người sử dụng lớn của các sản phẩm khi cá thể hoá cho từng khách hàng, phục vụ khách hàng một cách riêng biệt. Hiện tại, vOCS 3.0 của Viettel đã được đưa vào sử dụng tại 11 nước của Viettel với 170 triệu thuê bao di động, vOCS 3.0 có dung lượng mỗi site có thể đáp ứng lên đến 100 triệu thuê bao. Điểm đặc biệt nhất của vOCS 3.0 là khả năng thiết kế cho mỗi khách hàng một gói cước – điều mà chưa một OCS nào trên thế giới làm được.

Hệ thống tính cước thời gian thực (vOCS 3.0) hiện đã hoàn thiện hỗ trợ nền tảng công nghệ ảo hoá Cloud/NFV cho phiên bản 4.0. Theo đó, vOCS 4.0 sẽ hỗ trợ các tính năng mô hình mạng viễn thông ảo – MVNO (Mobile Virtual Network Operator), Network Slicing, sẵn sàng hỗ trợ tính cước cho các thuê bao IOT/5G.

Công nghệ này giúp vOCS 4.0 tiết kiệm chi phí, hỗ trợ điều hành, mở ra cơ hội kinh doanh trên toàn cầu. Viettel cũng đã gửi bài thầu tới hơn 30 nhà mạng trên thế giới để xuất khẩu sản phẩm này.

Ô Lâu

ViettelPay: Nhất hạng mục Tài chính điện tử giải thưởng APICTA

ViettelPay, đại diện của Việt Nam lần đầu tiên đã thắng lớn tại giải thưởng APICTA do Liên minh các tổ chức Công nghệ thông tin và Viễn thông Châu Á Thái Bình Dương tổ chức.

Dell S2719H – Màn hình cho văn phòng giá tốt

Dell luôn biết cách tạo ra một màn hình có chất lượng cao bất kể phân khúc sản phẩm là gì. Cặp đôi S2719H và S2419H cũng không phải là ngoại lệ. Đây là 2 sản phẩm mới thuộc nhóm màn hình dành cho nhân viên văn phòng, giá hợp lý và màu sắc được tái tạo trung thực.

Viettel áp dụng thành công công nghệ Blockchain vào sản phẩm y tế

Sau 3 tháng nghiên cứu, Trung tâm Công nghệ lõi – Khối Giải pháp Doanh nghiệp Viettel công bố ứng dụng thành công Blockchain vào Quản lý Hồ sơ Sức khỏe Cá nhân.

Infinity Blockchain Labs hợp tác chiến lược với tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư

Infinity Blockchain Labs (IBL) – công ty nghiên cứu và phát triển công nghệ Blockchain đã ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông với tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư. Theo đó, tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư sẽ trở thành đối tác truyền thông chính của IBL tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Hiệu quả vượt bậc của tuyển dụng số

VietnamWorks, cổng thông tin việc làm trực tuyến vừa công bố tài liệu hướng dẫn nâng cao về “Kỹ thuật tuyển dụng số”. Nội dung tài liệu dựa trên kết quả phân tích và thống kê dữ liệu liên quan của VietnamWorks.

Universal Robots đạt mốc 25.000 cobot bán ra

Universal Robots (UR), nhà sản xuất về robot hợp tác (cobot) vừa công bố cán mốc 25.000 cobot đã được bán ra, đưa hãng tiếp tục dẫn đầu mảng thị trường này.

Để nền tảng kỹ thuật số đỡ đần và thúc đẩy việc kinh doanh

Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào kinh doanh nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng. Tuy nhiên khi áp dụng rồi lại rơi vào thế khó khác: bối rối vì có ngân sách nhưng triển khai không hiệu quả.

1.000 doanh nhân sẵn sàng “thực chiến thời đại số”

Vào lúc 8h sáng nay, ngày 12/10/2018 tại Capella Parkview, TPHCM, 1.000 khách-chủ yếu là các doanh nghiệp đã tham dự sự kiện “Kinh doanh Thực chiến thời đại số” do Mắt Bão phối hợp cùng các đơn vị GetFly, NovaonX, CloudFone, Chili Asia tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Các khách hàng của Haravan được hỗ trợ toàn diện khi kinh doanh trên Zalo

Haravan-nền tảng và giải pháp Thương mại điện tử cho khoảng 20.000 doanh nghiệp Việt nam bao gồm cả các thương hiệu hàng đầu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Haravan đã kết hợp với nền tảng Zalo, để chung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh đầy đủ nhất trên Zalo cho các doanh nghiệp khách hàng.

Công ty Chính Nhân và chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp Start-up

Thay vì đối đầu với các thương hiệu và chi nhánh bán lẻ hiện có trên thị trường, công ty Công Nghệ Chính Nhân gom tất cả nội lực của mình về một chỗ, tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt thực hiện chiến lược đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp Start-up Việt Nam.