Lenovo bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh tại Việt Nam

Ngày 18/9, Lenovo công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Long làm Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng Tiêu dùng cho thị trường Việt Nam.

Lenovo bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh tại Việt Nam - ucE1C 5OzizyYrP AeGrZlTqvp7RIsUwQBSv9utuuSP75tErXxJOHvHGyrnv7xCSzsn9 uBQSMLUyJALqvBQd4gtnd9FeHw3AjVL1G97DPA83TWZ n nP cGFDWVGLCb3LIIRU mHc1L0I1ofQ

Ông Nguyễn Quang Long, vừa được bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng Tiêu dùng Lenovo tại Việt Nam

Ông Nguyễn Quang Long sẽ chịu trách nhiệm quản lý quan hệ đối tác phân phối, điều phối hoạt động kinh doanh và marketing cho mảng kinh doanh tiêu dùng của Lenovo tại Việt Nam.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trong đó ông Nguyễn Quang Long từng có hơn 10 năm nắm giữ nhiều vị trí quản lý khác nhau, như Quản lý kinh doanh của Fujitsu Việt Nam, Giám đốc dịch vụ mảng hạ tầng của IBM Việt Nam, và Giám đốc Ngành hàng tiêu dùng của Dell Việt Nam. Đặc biệt, trong thời gian 5 năm gần đây làm việc ở Dell, ông đã đạt được nhiều giải thưởng vì thành tích cá nhân xuất sắc đóng góp tăng trưởng vượt bậc cho mảng kinh doanh cả tiêu dùng lẫn doanh nghiệp của hãng.

Ông Long tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Bách khoa Hà Nội, đồng thời là cử nhân Ngân hàng & Tài chính của Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong quá trình làm việc tại các công ty công nghệ, ông Quang Long đã hoàn thành nhiều chứng chỉ nghề nghiệp chuyên sâu tại Dell, IBM, Fujitsu và lĩnh vực ngân hàng.

Ô Lâu

AMD muốn vượt Intel ở thị trường Việt Nam

Tại TPHCM tuần qua, các nhân vật lãnh đạo của AMD khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã gặp mặt báo giới. Dù thị trường Việt Nam AMD đang cố số tăng trường không cao nhưng AMD đang rất tự tin và hi vọng vào sự quật khởi tại thị trường này.

Máy điều hòa Hitachi chính hãng có công ty liên doanh tại Việt Nam

Johnson Controls – Hitachi Air Conditioning nhà cung cấp giải pháp điều hòa không khí đã thông báo sẽ thành lập một công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning Việt Nam với Thang Uy Engineering Asia Pte. Ltd có hiệu lực hoạt động từ ngày 1/10/2018.

Sapo cho phép người bán so sánh giá vận chuyển và đẩy đơn tự động

Sapo vừa ra mắt tính năng mới giúp các chủ shop so sánh giá ship ngay tức thì và đẩy đơn tự động sang các đơn vị vận chuyển uy tín, tiết kiệm 70% thời gian, công sức so với việc tự liên hệ vận chuyển thông thường.

Ngày đầu tiên chuyển 11 số thành 10 số suôn sẻ

Từ 0h ngày 15/9, các nhà mạng đã bắt đầu việc chuyển đổi các đầu số từ 11 số thành 10 số theo kế hoạch. Theo ghi nhận từ các nhà mạng, việc chuyển đổi đã diễn ra khá suôn sẻ, các tình trạng mất mạng 4G hay không gọi thoại được đã không xảy ra.

FPT vào top 130 công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Tập đoàn FPT được vinh danh nằm trong 130 công ty tại khu vực châu Á có môi trường làm việc tốt nhất, do Tạp chí Nhân sự Châu Á (HR Asia Magazine) bầu chọn. Việt Nam có 28 công ty lọt vào danh sách này.

Microsoft đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc đua chuyển đổi số

Cuộc đua chuyển đổi số trong nền kinh tế đang chịu sự tác động mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0 đang mở ra nhiều cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam.

VinaPhone miễn phí tin nhắn thông báo khi người dùng chuyển từ 11 số sang 10 số

Chỉ còn 4 ngày nữa, các nhà mạng sẽ bắt đầu thực hiện việc chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số, Vinaphone đã có các bước chuẩn bị khá kỹ giúp khách hàng chuyển đổi đơn giản và thuận tiện.

Tổng công ty Cổ phần Công trình Viettel sẽ cung cấp dịch vụ ra nước ngoài

Ngày 11/9 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công trình Viettel (thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội) tổ chức lễ công bố trở thành Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel (Viettel Construction Joint Stock Corporation).

Hội nghị Cấp cao ICT Reseller GATES lần đầu tiên tổ chức Việt Nam vào tháng 12/2018

GATES ICT Summit Event là sự kiện kết nối hiệu quả các nhà phân phối giá trị gia tăng (VAD), các công ty tích hợp hệ thống và các đại lý hàng đầu trong ngành CNTT lớn của châu Á. Sự kiện này dự kiến sẽ diễn ra tại Việt Nam lần đầu tiên từ 4-6/12/2018 ở TP Đà Nẵng.

Lenovo ra mắt 3 mẫu máy tính Vseries lý tưởng cho văn phòng doanh nghiệp

Ngày 7/9, Lenovo tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam các mẫu máy tính All-in-One V530 và máy tính để bàn Lenovo V530/530s thế hệ mới, được thiết kế chuyên biệt cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.