Infinity Blockchain Labs hợp tác chiến lược với tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư

Infinity Blockchain Labs (IBL) - công ty nghiên cứu và phát triển công nghệ Blockchain đã ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông với tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư. Theo đó, tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư sẽ trở thành đối tác truyền thông chính của IBL tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

IBL là công ty nghiên cứu và phát triển công nghệ Blockchain với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái Blockchain tại Việt Nam và độ phủ thị trường toàn cầu. IBL hướng đến việc trở thành đơn vị nghiên cứu và phát triển các ứng dụng thực tiễn cho các doanh nghiệp hiện hữu và đời sống hàng ngày.

Hiện nay, IBL cho biết đang tập trung cho việc phát triển bộ SDK cho các nhà lập trình ứng dụng trên nền nền tảng Blockchain, các ứng dụng định danh và theo dõi quá trình sản phẩm nông nghiệp và các ứng dụng thanh toán điện tử.

Thông qua việc hợp tác này, IBL và Nhịp Cầu Đầu Tư sẽ mang lại một kênh thông tin đa dạng và chuẩn xác nhất về nền tảng công nghệ Blockchain cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư ở thị trường Việt Nam. Song song đó, cả hai cũng sẽ đưa ra các cảnh báo về rủi ro trong đầu tư cũng như triển khai nền tảng đầy tiềm năng này.

Tính đến tháng 05/2018, Blockchain đang là nền tảng công nghệ cho hơn 430.000 dự án mã nguồn mở và tạo ra hơn 800 công ty khởi nghiệp trên toàn thế giới.

IBL cho biết tại buổi lễ ký kết rằng các sản phẩm cụ thể của họ đang trong quá trình hoàn thiện và thời gian gần sắp tới họ không hề có ý định phát hành một crypto nào tại Việt Nam.

Phan Thành

Hiệu quả vượt bậc của tuyển dụng số

VietnamWorks, cổng thông tin việc làm trực tuyến vừa công bố tài liệu hướng dẫn nâng cao về “Kỹ thuật tuyển dụng số”. Nội dung tài liệu dựa trên kết quả phân tích và thống kê dữ liệu liên quan của VietnamWorks.

Universal Robots đạt mốc 25.000 cobot bán ra

Universal Robots (UR), nhà sản xuất về robot hợp tác (cobot) vừa công bố cán mốc 25.000 cobot đã được bán ra, đưa hãng tiếp tục dẫn đầu mảng thị trường này.

Để nền tảng kỹ thuật số đỡ đần và thúc đẩy việc kinh doanh

Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào kinh doanh nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng. Tuy nhiên khi áp dụng rồi lại rơi vào thế khó khác: bối rối vì có ngân sách nhưng triển khai không hiệu quả.

1.000 doanh nhân sẵn sàng “thực chiến thời đại số”

Vào lúc 8h sáng nay, ngày 12/10/2018 tại Capella Parkview, TPHCM, 1.000 khách-chủ yếu là các doanh nghiệp đã tham dự sự kiện “Kinh doanh Thực chiến thời đại số” do Mắt Bão phối hợp cùng các đơn vị GetFly, NovaonX, CloudFone, Chili Asia tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Các khách hàng của Haravan được hỗ trợ toàn diện khi kinh doanh trên Zalo

Haravan-nền tảng và giải pháp Thương mại điện tử cho khoảng 20.000 doanh nghiệp Việt nam bao gồm cả các thương hiệu hàng đầu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Haravan đã kết hợp với nền tảng Zalo, để chung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh đầy đủ nhất trên Zalo cho các doanh nghiệp khách hàng.

Công ty Chính Nhân và chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp Start-up

Thay vì đối đầu với các thương hiệu và chi nhánh bán lẻ hiện có trên thị trường, công ty Công Nghệ Chính Nhân gom tất cả nội lực của mình về một chỗ, tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt thực hiện chiến lược đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp Start-up Việt Nam.

Grab sử dụng Microsoft Azure đẩy mạnh ứng dụng AI và máy học

Theo hợp tác vừa ký kết, Grab sẽ sử dụng giải pháp Microsoft Azure để truy cập đám mây thông minh, cải tiến dữ liệu lớn, ứng dụng AI, máy học…, giúp nền tảng Grab hoạt động hiệu quả và chính xác hơn.

Next TV đổi tên thành Viettel TV

Dịch vụ truyền hình cáp số Next TV được đổi tên dành Viettel TV thống nhất yếu tố nhận diện thương hiệu.

Lắng nghe nhân viên nghỉ việc, sẽ giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc

Khi một nhân viên nộp đơn nghỉ việc, lãnh đạo Navigos Group Việt Nam sẽ hỏi họ 2 câu hỏi: Tại sao lúc trước bạn muốn đến đây làm việc và Vì sao nay bạn muốn nghỉ việc? Lắng nghe ý kiến của nhân viên nghỉ việc là cách giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc hiệu quả.

Họ vi điều khiển AVR hỗ trợ MPLAB X phiên bản 5.05

Những nhà thiết kế sử dụng vi điều khiển (MCU) PIC® của Microchip và sử dụng hệ sinh thái MPLAB để thiết kế, phát triển ứng dụng giờ đây có thể dễ dàng đánh giá và kết hợp với các vi điều khiển AVR vào các ứng dụng.