Bí kíp SEO thu hút 1 triệu truy cập mà không sợ Google phạt

SEO “Entity building” – xây dựng thực thể cho website được coi là xu hướng của SEO trong tương lai, mang lại hiệu quả đột phá về thứ hạng và lượng truy cập cho các website mà không sợ Google xét phạt.

Bí kíp SEO thu hút 1 triệu truy cập mà không sợ Google phạt - SEO entity building 2 Hội thảo chia sẻ xu hướng SEO mới  Entity building – xây dựng thực thể cho website   

Vấn đề nóng này đã được các chuyên gia chia sẻ sâu tại sự kiện “Entity Building 3.0” do Sapo – nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh cùng Cộng đồng SEO 2018 đồng tổ chức tại TPHCM, thu hút gần 500 các SEOer, các chủ doanh nghiệp tham dự.

Thông thường, để trở thành website uy tín với Google, các SEOer sẽ phải hực hiện loạt những hạng mục cho chính website của mình, như đi link “chất lượng” trên diễn đàn, xây dựng hệ thống website vệ tinh riêng biệt, công cụ xây dựng liên kết tự động, đăng bài viết, dẫn link từ các website uy tín, hoặc sử dụng các phương pháp SEO “mũ trắng” (Social SEO, Content Marketing, tạo dựng Content Viral…). Những cách thức này đương nhiên chi phí đầu tư cao, cần nhiều nhân lực, nhiều thời gian để triển khai, song lại khó chắc chắn về kết quả.

Bên cạnh đó, mặc dù nền tảng wordpress phổ biến và nhiều SEOer lầm tưởng rằng wordpress dễ SEO hơn các website Thương mại điện tử, chẳng hạn như nền tảng Sapo. Tuy nhiên ông Đỗ Anh Việt, CEO GTV SEO – đơn vị đi đầu trong xu hướng SEO Entity tại Việt Nam cho biết, vấn đề không nằm ở phần nền tảng vì cơ bản Sapo đã đáp ứng được các chuẩn mực, câu chuyện về SEO bây giờ chính là phương pháp làm SEO đúng cách. 

Các chuyên gia cho hay, những phương pháp SEO cũ đã bộc lộ điểm hạn chế và trên thị trường Việt Nam hiện nay đang nổi lên xu hướng SEO “Entity building” – xây dựng thực thể cho website. Mặc dù cách thức này đã được thế giới áp dụng từ năm 2004 nhưng chưa doanh nghiệp nào ở Việt Nam chú trọng, để ý đến. Sự kiện SEO Entity Building 3.0 đã chia sẻ chi tiết về khái niệm và cách thức thực hiện cụ thể xu hướng SEO này. Theo ông Đỗ Anh Việt, có 3 trụ cột trong SEO giúp các trang web có thể tăng xếp hạng với mọi từ khóa đó là Trust (Sự uy tín)– Traffic (Sự tương tác) – Theme (Sự liên quan). Anh cũng cho biết Entity chính là điều Google muốn nhìn thấy ở tất cả các website, là tương lai của SEO. Ở Entity có tất cả sự cộng hưởng sức mạnh của các trường phái SEO khác giúp xây dựng hệ thống lượng truy cập cho website đột phá gấp 10 lần chỉ với 1 giờ làm việc mỗi ngày trong 2 tháng.

Trong SEO, Entity được hiểu là một phương thức biến website trở thành một website uy tín, lên top trên Google. Với phương pháp này, các chủ website có thể tự tay xây dựng cho mình một hệ thống traffic (lượng truy cập) đạt đến 1 triệu truy cập/tháng một cách an toàn, bền vững mà không sợ các hình phạt của Google.

Sự kiện cũng chỉ ra cách thực hiện kỹ thuật Tán xạ ánh sáng trong làm SEO, tức là xây dựng link thúc đẩy toàn bộ sức mạnh hệ thống nội dung theo chủ đề giúp tránh được hình phạt Google Penguin, tăng trưởng tổng thể traffic về website mà đối thủ khó phân tích website của mình dựa trên Backlink.

“Sau một tháng áp dụng các kỹ thuật mới, các từ khóa website của chúng tôi đã lên top trở lại, trước đó đã bị Google phạt tụt top tận trang 5, 6. Cách này rất hiệu quả, giúp gỡ phạt và tăng trưởng từ khóa nhanh chóng” – Nguyễn Hữu Trung – một chủ website chia sẻ.

Ô Lâu

Đám mây và nguy cơ mất quyền kiểm soát bảo mật ứng dụng, dữ liệu

Theo nghiên cứu mới nhất của Kaspersky Lab, 63% nhân viên của công ty tương đương 249 người sử dụng nhiều hơn một ứng dụng dịch vụ đám mây. Tuy nhiên, xu hướng ở các công ty đang phát triển trong việc sử dụng dịch vụ đám mây là để tối ưu hóa hoạt động cũng có thể đem lại những tác động tiêu cực, chẳng hạn như mất quyền kiểm soát bảo mật ứng dụng và dữ liệu có giá trị của khách hàng.

Oracle mở rộng Giải pháp Quản lý Kho hàng trên nền tảng điện toán đám mây

Những cải tiến của Giải Pháp Quản Lý Kho Hàng trên nền tảng điện toán đám mây của Oracle bao gồm hệ thống quản lý sân bãi (yard management systems – YMS) đóng vai trò là người định vị cho kho bãi, khả năng mở rộng của giải pháp, và có thể tích hợp với những giải pháp quản lý tồn kho trên nền tảng điện toán đám mây.

Oracle mở rộng Giải pháp Quản lý Kho hàng trên nền tảng điện toán đám mây

Những cải tiến của Giải Pháp Quản Lý Kho Hàng trên nền tảng điện toán đám mây của Oracle bao gồm hệ thống quản lý sân bãi (yard management systems – YMS) đóng vai trò là người định vị cho kho bãi, khả năng mở rộng của giải pháp, và có thể tích hợp với những giải pháp quản lý tồn kho trên nền tảng điện toán đám mây.

Hỗ trợ các start-ups Việt tăng tốc khởi nghiệp tại Hoa Kỳ

Lễ ký kết bản Ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Quỹ đầu tư khởi nghiệp International Accelerator (IA) và công ty MagRabbit (MR) về chương trình hỗ trợ tăng tốc khởi nghiệp quốc tế đã diễn ra tại Austin (Hoa Kỳ).

Yale mở rộng kênh phân phối tại Việt Nam

Yale, thương hiệu thế giới nổi tiếng trong lĩnh vực khoá và an ninh cửa vừa công bố kết hợp với An Biên, nhà phân phôi chính của các sản phẩm thiết bị vệ sinh ToTo, mở rộng kênh hiện diện của mình tại thị trường Việt Nam.

Dải sản phẩm mới của HP đến máy in cũng bảo mật tận răng

Loạt máy tính và máy in mới của HP có tích hợp HP Sure Start Gen 4, HP Sure Run, HP Sure Recover, HP Client Security Suite Gen3… các giải pháp bảo mật dữ liệu đầu vào, bảo vệ BIOS và phục hồi dữ liệu sẽ được cung cấp và triển khai bởi Công ty Công Nghệ Chính Nhân.

Ngành sản xuất sẽ tăng trưởng mạnh nhờ chuyển đổi số

Theo các số liệu vừa được Microsoft công bố, GDP của châu Á Thái Bình Dương sẽ đạt thêm 387 tỷ USD vào năm 2021 và tăng thêm 1,0% hàng năm nếu ngành sản xuất của khu vực này thực hiện chuyển đổi số.

Vietnamobile hợp tác với Xiaomi, bán hàng tại FPT Shop

Vietnamobile vừa công bố chiến lược mới kết hợp với Xiaomi để có các ưu đãi cho khách hàng của cả 2 bên. Thêm vào đó, một gói khuyến mãi khủng bằng Siêu Thánh SIM của Vietnamobile sẽ dành cho khách hàng mua điện thoại Xiaomi tại FPT Shop.

CMC Telecom vào Top 25 nhà cung cấp dịch vụ quản trị hàng đầu châu Á Thái Bình Dương

CMC Telecom vừa được tạp chí APAC CIO Outlook bình chọn vào Top 25 Nhà cung cấp dịch vụ quản trị hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2018 (Top 25 Managed Service Providers 2018).

Sapo hợp tác Lazada, giúp chủ shop dễ quản lý và bán hàng đa kênh

Sapo và Lazada chính thức bắt tay kết nối với nhau giúp các chủ shop quản lý và bán hàng đa kênh dễ dàng hơn. Hợp tác này, người bán hàng hoàn toàn có thể bán hàng trên Lazada và các kênh khác như cửa hàng, website, Facebook và quản lý tập trung duy nhất trên nền tảng Sapo.