Zalo chạm mốc 20 triệu người dùng

Ứng dụng OTT Zalo thông báo chính thức có 20 triệu người dùng cùng 250 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày, tính đến ngày 12/11/2014.

So với con số 15 triệu vào cuối tháng 7.2014, OTT này đã có thêm 5 triệu thành viên chỉ sau 3 tháng rưỡi. Ngoài bản trên di động, trong thời gian qua, phiên bản dành cho PC được cộng đồng đánh giá cao.

Ra mắt cuối năm 2012, Zalo được người dùng ưa chuộng vì khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định. Ứng dụng liên tục chiếm vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng iOS, Android, Nokia và Windows Phone. Hiện nay, các kỹ sư Zalo đang gấp rút hoàn thiện phiên bản chạy trên nền Web.

Zalo chạm mốc 20 triệu người dùng - Zaloi
Zalo xuất hiện trên nhiều nền tảng và có mặt khắp thế giới


Cuối tháng 10.2014, Zalo được hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) – tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực tiếp thị di động – bình chọn là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year). Theo lí giải của MMA, Zalo là nền tảng đã có những nỗ lực đáng kể trong việc dẫn dắt ngành truyền thông/ quảng cáo trên mobile phát triển và đạt được những thành công cao nhất.

Sau 2 năm ra mắt, Zalo-một ứng dụng do Việt Nam phát triển đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh khác để nắm được lượng người dùng cao nhất trong nước. Số lượng người dùng môt ứng dụng OTT nổi tiếng thế gới là Viber tại Việt Nam tính đến hết quý 1/2014 theo công bố là 12 triệu người. Với xuất phát điểm ban đầu là công cụ liên lạc với tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại và gọi điện miễn phí chất lượng khá cao nhưng Zalo đã trở thành tiện ích, dạng mạng xã hội di động phục vụ cho nhu cầu đa dạng của đời sống con người. 

Nam Thụ

Đông khách đặt mua iPhone 6 tại FPT nhờ ưu đãi lớn

FPT Shop và F.Studio by FPT cũng đã thông báo có 1.026 khách hàng đặt cọc online và tại shop chỉ sau 1 giờ đồng chính thức mở cửa nhận nhận cọc, con số này vẫn đang tiếp tục tăng. Điều này có đóng góp của 4 ưu đãi lớn và cụ thể cho khách hàng đặt cọc mua iPhone 6/6 Plus trước ngày 14/11/2014 của nhà phân phối này.

Kingston trao giải thưởng xe máy Air Blade cho khách hàng

Vào ngày 7/11/2014 tại của hàng Phong Vũ-TPHCM, Kingston tại Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Mua Kingston nhận quà nhiều hơn”, giải thưởng giá trị nhất của chương trình – xe máy Honda Air Blade 125cc.

Gửi tiền, rước Audi

Từ ngày 3/11/2014 đến hết ngày 17/1/2015, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình khuyến mãi dự thưởng “Cùng SCB rước Audi tiện nghi”.

An toàn, an ninh thông tin và chủ quyền quốc gia

Đó là chủ đề của Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2014 sẽ diễn ra ngày 19/11 tại TPHCM. Sự kiện do Chi hội An toàn thông tin phía Nam (VNISA phía Nam) và Sở Thông tin – Truyền thông TPHCM tổ chức.

Góp ý nhiều với Viettel, được tặng xe hơi 1,5 tỷ đồng

Ông Nguyễn Hữu Cẩn (Hà Nội), 80 tuổi, đã sử dụng dịch vụ của Viettel trong 6 năm đã nhận giải thưởng đặc biệt 01 chiếc xe Mercedes Benz- C250 trị giá 1,5 tỷ đồng nhờ sự góp ý nhiệt tình giúp Viettel cải tiến dịch vụ.

Cung cấp và khai thác dịch vụ S-wifi trên toàn thành phố Đà Nẵng

Ngày 4/11, công ty Cổ phần Dịch Vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) đã kí thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phát triển Hạ tầng Công nghệ Thông tin Đà Nẵng (đơn vị thành viên được Sở Thông Tin và Truyền Thông Đà Nẵng ủy quyền) về việc cung cấp và khai thác dịch vụ S-wifi trên hạ tầng mạng không dây tại thành phố này.

Viettel chính thức phân phối phần mềm diệt virus Kaspersky

Theo tin từ Kaspersky Việt Nam, ngày mai (5/11), tổng công ty Viễn thông Viettel sẽ chính thức phân phối sản phẩm bản quyền Kaspersky cho người dùng tại Việt Nam.

Zalo nhận giải thưởng quốc tế về truyền thông Smarties

Zalo đã giành giải thưởng “Publisher/Media Company Of the Year In Mobile”, tại đêm trao giải The Smarties Vietnam 2014 vừa diễn ra tại TPHCM đêm 30/10. Đây cũng là lần đầu tiên một sản phẩm của công ty Việt Nam đạt giải thưởng này.

RMIT Việt Nam trao tặng 91 học bổng trị giá 20 tỷ đồng

Đại học RMIT Việt Nam trao tặng 91 suất học bổng trị giá 20 tỉ đồng dành cho sinh viên tương lai và hiện tại của trường trong năm 2014.

Công bố chương trình khuyến học Vì em hiếu học

Ngày 28/10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức họp báo công bố chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” kéo dài trong 10 năm, mỗi năm chi 26 khoảng tỷ đồng.