Toshiba Việt Nam ứng dụng công nghệ chatbot trả lời thắc mắc của khách hàng

Được tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger của Fanpage Toshiba Việt Nam, Tosnie Bot (một dạng ứng dụng công nghệ chatbot) vừa được Toshiba Việt Nam ra mắt với phiên bản đầu tiên "Auto reply - Trả lời tự động" ngay lập tức nhiều khách hàng cùng lúc, nhằm cung cấp các thông tin tư vấn, giải đáp đa dạng các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng 24/7.

Toshiba Việt Nam ứng dụng công nghệ chatbot trả lời thắc mắc của khách hàng - images35
Giao diện màn hình chat của Tosnie Bot
 

Theo cách thông thường, khi muốn tra cứu tên sản phẩm, dịch vụ bảo hành, hay có những thắc mắc muốn được giải đáp, khách hàng phải truy cập vào website hoặc gọi tới dịch vụ khách hàng của Toshiba Việt Nam, hay phải ngồi chờ người quản trị trang Fanpage phản hồi trong một khoảng thời gian nhất định.

Nhưng với Tosnie Bot, khách hàng sẽ luôn được lắng nghe và trợ giúp 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi mới nhất một cách nhất quán, chính xác, mang tính tức thì, không phân biệt biên giới hay múi giờ. Bên cạnh đó, Tosnie Bot cũng sẵn sàng ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.
 

Làm sao để trò chuyện với Tosnie Bot? Chỉ cần có tài khoản Facebook, khách hàng của Toshiba Việt Nam vào Fanpage Toshiba, chọn Nhắn tin là có thể “trò chuyện” ngay với “nàng ong vàng” Tosnie Bot dễ thương và thân thiện. Giao diện được thiết kế như một khung chat tin nhắn bình thường, màn hình tương tác đơn giản nhưng thông minh. Người dùng không cần phải tải về máy vì Tosnie Bot được tích hợp sẵn trên nền tảng Facebook Messenger của Fanpage Toshiba Việt Nam.
 

Thông tin tư vấn về dịch vụ, sản phẩm được giải đáp ngay lập tức thông qua các từ khóa hay danh mục sản phẩm. Với một tin nhắn chat với danh mục đã được liệt kê (Bảo hành, Thông tin chung, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Hành gia dụng, Hệ thống phân phối), hay nhập từ khóa theo dòng sản phẩm, hoặc từ khóa theo mã sản phẩm cụ thể…, các thông tin cần thiết sẽ xuất hiện đầy đủ trong cửa sổ chat mà không đòi hỏi bạn phải mở thêm một giao diện khác.

 

Với việc ra mắt Tosnie Bot theo xu hướng giao tiếp thông minh (4.0), Toshiba Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ chatbot trong ngành điện và điện tử gia dụng. Ông Trương Bằng, Giám Đốc bộ phận Digital Marketing Toshiba Việt Nam cho biết, đầu tư nghiên cứu và xây dựng chatbot Tosnie trên nền tảng Facebook Messenger là sự khởi đầu trong hành trình ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới để công ty nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng.


Trong thời gian tới, Toshiba Việt Nam sẽ tiếp tục cùng đối tác chiến lược IMAS Marketing Partner nghiên cứu và sớm ra mắt những tính năng độc đáo khác, như lắng nghe, trò chuyện, tâm sự, hỗ trợ giải toả stress để có thể trở thành “người bạn thân thiết” gắn kết lâu dài với khách hàng.

B.Đông

Các thương hiệu mạnh về ngành nước của Đài Loan có mặt ở VIETWATER 2017

4 thương hiệu chủ chốt ngành nước được vinh danh bởi Giải thưởng Taiwan Excellence sẽ lần đầu tiên có mặt tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Cấp thoát nước, Công nghệ Lọc nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2017.

Đã đến lúc phải thay thế các hệ thống contact center cũ

Những biến động trong thị trường contact center buộc các tổ chức phải tư duy một cách chiến lược về công nghệ cần thiết để hỗ trợ khách hàng hiện nay – hãng nghiên cứu thị trường IDC nhận định.

S-wifi và Waffle ký kết hợp tác

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ wifi miễn phí cho người dân và mang đến giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp, ngày 7/11/2017 tại TPHCM, S-wifi đã ký thỏa thuận hợp tác với đối tác Hàn Quốc – Waffle.

Dữ liệu phải lưu đúng chỗ, lấy đúng nơi, đáp ứng ngay nhu cầu

Dữ liệu phải được đặt đúng phân vùng, lưu đúng nơi, lấy đúng chỗ và truy xuất lập tức đáp ứng ngay nhu cầu. Chỉ khi nền tảng dữ liệu được tổ chức tốt như thế thì việc khai thác dữ liệu và quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp mới có thể thành công được. Trong khi đó, các nghiên cứu cho thấy, gần 95% khách hàng tại Việt Nam đang phải đối diện với sự đa dạng, phức tạp của hạ tầng lưu trữ, 90% dữ liệu bị phân tán.

Công ty mẹ của Shopee niêm yết cổ phiếu trên sàn New York

Ngày 23/10, Sea – công ty mẹ của nền tảng thương mại điện tử Shopee đã chính thức niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch New York Stock Exchange (NYSE). Trở thành công ty công nghệ internet đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mở rộng (Greater Southeast Asia) chào bán cổ phiếu trên sàn NYSE.

Thế Giới Di Động vào Top 5 nhà bán lẻ vượt trội Châu Á -TBD

Ngày 24/10 tại Malaysia, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động nhận được giải thưởng Top 5 nhà bán lẻ vượt trội Châu Á – Thái Bình Dương (Best-of-the-Best Award) do Tạp chí bán lẻ châu Á (Retail Asia) và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor bình chọn. Tại giải thưởng này, Thế Giới Di Động cũng đồng thời được vinh danh nhà bán lẻ số 1 tại Việt Nam (giải Vàng).

Apple và GE hợp tác cho quản lý máy công nghiệp trên iPhone và iPad

Apple và GE vừa công bố hợp tác cho ra mắt bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) Predix mới dành cho iOS nhằm giúp cung cấp các dữ liệu dự đoán và phân tích nền tảng “Internet vạn vật” (IoT) cho ngành công nghiệp của GE trên iPhone và iPad.

Lenovo đẩy mạnh cung cấp giải pháp trung tâm dữ liệu toàn diện tại Việt Nam

Ngày 19/10, Nhóm Trung tâm Dữ liệu Lenovo đã giới thiệu ra thị trường loạt sản phẩm danh mục giải pháp trung tâm dữ liệu toàn diện, giúp khách hàng giải quyết các công việc cần hiệu năng xử lý cao, như ảo hóa, phân tích dữ liệu, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, học máy…

Làm thế nào thiết lập một địa chỉ email chuyên nghiệp?

Một địa chỉ email chuyên nghiệp gắn với tên miền (địa chỉ web) nói lên nhiều điều hơn những gì mọi người thường nghĩ. Chúng ta hãy thử hỏi bạn bè, gia đình của mình xem họ thích làm việc với một doanh nhân có địa chỉ đại chúng như Hotmail hay Gmail, hay một người có địa chỉ chuyên nghiệp như họtên@company.com?

91% doanh nghiệp đã triển khai giải pháp AI để tăng độ hài lòng cho khách hàng

Khảo sát toàn cầu với hơn 550 giám đốc cấp cao tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ cho biết, 91% công ty “biểu tượng” – những công ty có chỉ số trải nghiệm khách hàng hài lòng cao nhất và thương hiệu hàng đầu được công nhận toàn cầu, đều triển khai các giải pháp Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhằm tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng, so với 42% tỉ lệ chung của toàn bộ các doanh nghiệp trong lĩnh vực của họ.