E-Doanh Nghiệp

Toshiba Việt Nam ứng dụng công nghệ chatbot trả lời thắc mắc của khách hàng

09/11/2017
0

Được tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger của Fanpage Toshiba Việt Nam, Tosnie Bot (một dạng ứng dụng công nghệ chatbot) vừa được Toshiba Việt Nam ra mắt với phiên bản đầu tiên "Auto reply - Trả lời tự động" ngay lập tức nhiều khách hàng cùng lúc, nhằm cung cấp các thông tin tư vấn, giải đáp đa dạng các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng 24/7.

Giao diện màn hình chat của Tosnie Bot
 
Theo cách thông thường, khi muốn tra cứu tên sản phẩm, dịch vụ bảo hành, hay có những thắc mắc muốn được giải đáp, khách hàng phải truy cập vào website hoặc gọi tới dịch vụ khách hàng của Toshiba Việt Nam, hay phải ngồi chờ người quản trị trang Fanpage phản hồi trong một khoảng thời gian nhất định.

Nhưng với Tosnie Bot, khách hàng sẽ luôn được lắng nghe và trợ giúp 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi mới nhất một cách nhất quán, chính xác, mang tính tức thì, không phân biệt biên giới hay múi giờ. Bên cạnh đó, Tosnie Bot cũng sẵn sàng ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.
 
Làm sao để trò chuyện với Tosnie Bot? Chỉ cần có tài khoản Facebook, khách hàng của Toshiba Việt Nam vào Fanpage Toshiba, chọn Nhắn tin là có thể “trò chuyện” ngay với "nàng ong vàng" Tosnie Bot dễ thương và thân thiện. Giao diện được thiết kế như một khung chat tin nhắn bình thường, màn hình tương tác đơn giản nhưng thông minh. Người dùng không cần phải tải về máy vì Tosnie Bot được tích hợp sẵn trên nền tảng Facebook Messenger của Fanpage Toshiba Việt Nam.
 
Thông tin tư vấn về dịch vụ, sản phẩm được giải đáp ngay lập tức thông qua các từ khóa hay danh mục sản phẩm. Với một tin nhắn chat với danh mục đã được liệt kê (Bảo hành, Thông tin chung, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Hành gia dụng, Hệ thống phân phối), hay nhập từ khóa theo dòng sản phẩm, hoặc từ khóa theo mã sản phẩm cụ thể..., các thông tin cần thiết sẽ xuất hiện đầy đủ trong cửa sổ chat mà không đòi hỏi bạn phải mở thêm một giao diện khác.
 
Với việc ra mắt Tosnie Bot theo xu hướng giao tiếp thông minh (4.0), Toshiba Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ chatbot trong ngành điện và điện tử gia dụng. Ông Trương Bằng, Giám Đốc bộ phận Digital Marketing Toshiba Việt Nam cho biết, đầu tư nghiên cứu và xây dựng chatbot Tosnie trên nền tảng Facebook Messenger là sự khởi đầu trong hành trình ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới để công ty nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trong thời gian tới, Toshiba Việt Nam sẽ tiếp tục cùng đối tác chiến lược IMAS Marketing Partner nghiên cứu và sớm ra mắt những tính năng độc đáo khác, như lắng nghe, trò chuyện, tâm sự, hỗ trợ giải toả stress để có thể trở thành “người bạn thân thiết” gắn kết lâu dài với khách hàng.
B.Đông

CÁC TIN KHÁC

Bình luận

Đăng nhập để gửi bình luận cho bài viết. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại đây.
Trở về đầu trang
QUẢNG CÁO

Cảm nhận mới nhất

  • Công anh Cường nhiều nhất, vừa có Lam, Porc, Ferr, Roy...
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Trong đó phải kể công Cường Dolla, bà Diệu Hiền, bà Diệp...
    Của justpost trong mục Phong Cách


  • Roy đã có mặt ở VN, chứng tỏ VN là trọng điểm trong bản đồ oto hạng sang của thế giới ! JL
    Của Tín đồ trong mục Phong Cách


  • Chế tác quá tuyệt vời ! siêu phẩm của đương đại. SL
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Đẳng cấp là đây, niềm mơ ước của nhiều người.
    Của phuongmai trong mục Phong Cách


facebook