Phong Cách

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

03/05/2018
0

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken - ông David Coulthard, và DJ số 1 thế giới người Hà Lan - DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” để trình diễn những màn đua xe ngoạn mục nhất.

David Coulthard và chiếc xe đua F1 mà ông sẽ lái biểu diễn với người hâm mộ Việt Nam
 
Đây là lần đầu tiên Heineken hợp tác với Công ty Quản lý Giải Đua xe Công thức 1 (FOM) để mang trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam. 
 
Sự kiện đáng mong chờ này sẽ bắt đầu vào lúc 3g chiều đến khoảng 10g tối ngày 4/5/2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, TPHCM (mở cửa tự do và chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên). Tại đây, người hâm mộ sẽ được tận mắt thưởng thức những đường đua đẹp nhất đến từ tay đua David Coulthard huyền thoại. David Coulhard từng nắm giữ kỷ lục là tay đua người Anh với tổng số điểm cao nhất trong lịch sử F1. Với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win) trong suốt 15 mùa giải, David Coulthard đã 5 lần lọt vào top 3 của Giải vô địch đua xe Công thức 1 Thế giới.
 
Bên cạnh đó, lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm cùng đường đua F1 được mang đến bởi Heineken và Đội đua Aston Martin Red Bull- 4 chức vô địch World Constructors’s Championship vào năm 2010, năm 2011, năm 2012 và năm 2013, và đặc biệt là những trải nghiệm độc quyền tại khu vực Heineken Paddock với tầm quan sát từ trên cao. 
 

Thần đồng DJ Martin Garrix
 
Ngoài bùng nổ thế giới âm nhạc cùng thần đồng DJ vang danh - Martin Garrix, chương trình còn có sự tham gia của các ca sỹ Việt Nam được yêu thích như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP và Đông Nhi. 
 

Họp báo công bố sự kiện "Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1" ngày 3/5/2018 tại TPHCM
 
Ông Leo Ever, Tổng Giám đốc điều hành công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam cho biết, "Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1" là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, tiếp nối chương trình đã được Heineken phát động vào tháng 9/2017 nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam. Heineken rất tự hào khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người có tầm ảnh hưởng và người nổi tiếng tham dự sự kiện để cùng chung tay truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” đến với người hâm mộ. 
 
Ô Lâu
 
 
 
 

CÁC TIN KHÁC

Bình luận

Đăng nhập để gửi bình luận cho bài viết. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại đây.
Trở về đầu trang
QUẢNG CÁO

Cảm nhận mới nhất

  • Công anh Cường nhiều nhất, vừa có Lam, Porc, Ferr, Roy...
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Trong đó phải kể công Cường Dolla, bà Diệu Hiền, bà Diệp...
    Của justpost trong mục Phong Cách


  • Roy đã có mặt ở VN, chứng tỏ VN là trọng điểm trong bản đồ oto hạng sang của thế giới ! JL
    Của Tín đồ trong mục Phong Cách


  • Chế tác quá tuyệt vời ! siêu phẩm của đương đại. SL
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Đẳng cấp là đây, niềm mơ ước của nhiều người.
    Của phuongmai trong mục Phong Cách


facebook