Thi thiết kế logo Asanzo giải thưởng trăm triệu đồng

Tập đoàn điện tử Asanzo đã tổ chức cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện với giải thưởng tiền mặt đên 100 triệu đồng cho thí sinh thắng cuộc.

Theo đại diện Asanzo, để theo kịp quy mô phát triển và định hướng trở thành tập đoàn điện tử đa ngành, Asanzo phát động cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 11/6 đến 31/7/2018.

Thi thiết kế logo Asanzo giải thưởng trăm triệu đồng - DSC 2410
CEO Asanzo trong buổi kiểm tra dây chuyền sản xuất tivi, mặt hàng lớn nhất của tập đoàn


Về yếu tố ngoại quan, hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ có hai màu sắc xanh – trắng, đạt các yêu cầu về thiết kế như thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết. Biểu tượng logo còn cần kết hợp hài hòa với tên gọi, tên viết tắt, khẩu hiệu của tập đoàn và có khả năng ứng dụng trên tất cả các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh điện máy, điện gia dụng, điện thoại… của hãng.

Ngoài ra, sản phẩm thiết kế của các thí sinh phải thể hiện được lĩnh vực hoạt động về điện tử, điện máy của tập đoàn; tinh thần đổi mới, phát triển công nghệ. Đi kèm với đó là những giá trị bản sắc như trung thực, đối diện và chinh phục, sáng tạo – chủ động tạo nhu cầu, công nghệ tạo tầm vóc, trách nhiệm đối với con người và giá trị thật.

“Đây là những giá trị áp dụng trong nhiều mặt của tập đoàn từ công tác nhân sự, quy trình sản xuất, phân phối sản phẩm những điều này cần truyền tải đầy đủ thông qua hệ thống nhận diện mới”, ông Pham Văn Tam, CEO tập đoàn Asanzo nhấn mạnh.

Thi thiết kế logo Asanzo giải thưởng trăm triệu đồng - noicomThi thiết kế logo Asanzo giải thưởng trăm triệu đồng - quat2





































 

Các mặt hàng điện tử gia dụng của Asanzo rất đa dạng



Các thí sinh (cá nhân, tổ chức) sẽ trải qua hai vòng thi. Sản phẩm nộp trong vòng đầu tiên gồm mẫu thiết kế logo kèm thông tin mô tả ý tưởng dưới 500 từ. Thời gian nhận bài thi từ 11/6 đến 15/7/2018. Có thể xem thêm tại đây.
 

Thi thiết kế logo Asanzo giải thưởng trăm triệu đồng - dienthoai
Điện thoại là sản phẩm cũng đang được Asanzo chú trọng
 

Top 5 sản phẩm có kết quả bình chọn cao nhất từ chuyên gia và khách hàng sẽ tiếp tục dự thi vòng hai. Theo đó, ở vòng 2, các thí sinh sẽ hoàn thiện thêm kiểu chữ, màu sắc, logo trục ngang – dọc, các mô hình ứng dụng vào hệ thống nhận diện mới… thuyết trình bảo vệ ý tưởng trước CEO Phạm Văn Tam và các chuyên gia.

Giải thưởng cho thí sinh hoặc đội thắng cuộc là 100 triệu đồng tiền mặt, cùng bộ sản phẩm Asanzo gồm TV 40 inch, điện thoại và máy làm mát. Bốn giải đồng hạng cho các thí sinh hoặc đội vào chung kết là 10 triệu đồng tiền mặt, cùng một TV 50 inch 11 triệu đồng một giải.

Tập đoàn Asanzo thành lập vào ngày 20/11/2013, là thương hiệu điện tử Việt Nam nổi bật hiện nay với doanh thu hơn 9.000 tỷ đồng và hơn 70 dòng sản phẩm.

Phan Thành

Grab Việt Nam triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”

Ngày 8/6, Grab Việt Nam chính thức triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc nhanh chóng đưa ra những giải pháp giải quyết khó khăn cho khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab.

Ngày hội Samsung J6, J4, trải nghiệm và nhận quà

Vào ngày 9/6 và 16/6 tới đây, FPT Shop sẽ tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm bộ đôi Galaxy J6 – J4 tại TPHCM và tặng nhiều ưu đãi thiết thực cùng những phần quà giá trị cho tất cả khách hàng đến tham gia với tên gọi “Samsung JFanday”.

Vietnam ICT COMM 2018- Taiwan Excellence trình diễn nhiều công nghệ

Tại triển lãm Vietnam ICT COMM 2018, Taiwan Excellence đã nổi bật với gian hàng trình diễn nhiều công nghệ mới trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, đời sống. Trong triển lãm, các giải pháp mạng cho doanh nghiệp của các công ty Việt Nam như VNG cũng được chú ý.

Intel trình diễn tầm chiến lược tại Computex 2018

Tại triển lãm Computex 2018, Intel giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới nhất cho máy tính xách tay với họ bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 8, dòng Whiskey Lake U và dòng Amber Lake Y giúp tăng hiệu suất làm việc gấp hàng chục lần 3 và Wi-Fi tích hợp gigabit.

Cảnh giác với email lừa đảo vé mời FIFA World Cup 2018

Không chỉ cung cấp “vé mời” cho người hâm mộ đến FIFA World Cup 2018 với mức giá cao đến gấp 10 lần giá gốc, trong khi vé có thể không sử dụng được do thủ tục đăng ký và chuyển nhượng nghiêm ngặt, kẻ gian lận hiện còn dùng email để thu thập dữ liệu cá nhân người dùng, bao gồm thông tin thanh toán để đánh cắp tiền từ nhiều nguồn khác – Kaspersky Lab vừa đưa ra cảnh báo.

Synology trình diễn loạt sản phẩm mới tại Computex 2018

Tại triển lãm Computex 2018 đang diễn ở Đài Loan từ ngày 5-9/6/2018, hãng Synology đã giới thiệu loạt sản phẩm và giải pháp sử dụng công nghệ tiên phong. Bao gồm bộ định tuyến Wi-Fi MR2200ac sử dụng công nghệ Mesh đầu tiên, cùng bản cập nhật phần mềm quản lý Bộ định tuyến Synology (SRM) 1.2; giải pháp bảo vệ dữ liệu cấp doanh nghiệp Active Backup for Business, Virtual Machine Manager (VMM) Pro, phần mềm Surveillance Station 8.2, DiskStation Manager (DSM) 6.2; và nhiều mẫu sản phẩm DiskStation và RackStation mới.

Đại nhạc hội “Viettel – Kết nối triệu tâm hồn 2018” sắp diễn ra

Chương trình đại nhạc hội “Viettel – Kết nối triệu tâm hồn 2018” sẽ diễn ra trong 2 ngày (8-9/6) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với hàng loạt các hoạt động thể thao đường phố, đặc biệt là sự có mặt của cầu thủ bóng đá Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại cùng dàn sao trẻ Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn…

Honor 10 chính thức bán ra, 1.500 máy đặt trước

Honor 10, flagship của Honor đã chính thức mở bán sáng nay tại các chuỗi cửa hàng. Với mức giá cạnh tranh, tính năng nổi bật và quà tặng hấp dẫn, Honor 10 thu hút mạnh những người dùng trẻ.

Viettel “miễn cước” roaming quốc tế tại Myanmar

Chính thức khai trương vào ngày 9/6 tới, mạng di động Mytel của Viettel tại thị trường Myanmar sẽ áp dụng cước cuộc gọi, nhắn tin, sử dụng data cho khách hàng roaming quốc tế mạng Viettel tại Myanmar tương tự như cước sử dụng ở Việt Nam.

Ra mắt GEECOO G4 giá mềm

GEECOO G4 rộng 5.5 inch với độ phân giải chuẩn Full HD+, tuy màn hình lớn nhưng tổng thể sản phẩm lại rất gọn gàng, vừa tay do được thiết kế với tỷ lệ 18:9 cùng viền màn hình cực mỏng. Sản phẩm chính thức lên kệ từ đầu tháng 6/2018 với mức giá 3,1 triệu đồng.