The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới”

Sau khi mua lại bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm, The Coffee House, chuỗi cửa hàng cà phồ đang tiến nhanh đã thay đổi mô hình và mong muốn đem cà phê Việt giới thiệu ra thế giới.

Với việc mua lại Cầu Đất Farm The Coffee House (TCH) có 33 hecta đất trang trại, trong đó có 15 hecta đã và đang trồng Arabica cung cấp cho chuỗi quán TCH. Bên cạnh đó 17 hecta sẽ được canh tác để phát triển các giống cà phê chất lượng cao: nâng cao giá trị Arabica & Robusta của Việt Nam, bảo tồn các giống Typica, Yellow Catuai cổ của địa phương, và các giống nhập khẩu khác.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - IMG 20180329 103041
CEO của TCH muốn hiện thực giấc mơ cà phê Việt 



Việc mở các cửa hàng ở trung tâm với tên TCH Signature được làm như một điểm cao cấp trưng bày và cho thưởng thức các loại cà phê danh tiếng của Ethiopia, Nam Mỹ… cùng việc trực tiếp trò chuyện và xem các chuyên gia rang xay và pha chế thực hiện các công đoạn, TCH hi vọng sẽ khiến các ẩm khách thích thú và hiểu rõ hơn việc thưởng thức cà phê.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - IMG 20180329 100909

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - IMG 20180329 101303
Mẻ cà phê chất lượng cao đầu tiên thu hoạch từ Cầu Đất Farm

 
Cà phê Việt Nam ra thế giới không phải là trường hợp hiếm, chí ít với hai thương hiệu Trung Nguyên và King Coffee vốn đang nổi những ngày gần đây. Nhưng mô hình của TCH là xuất khẩu chuỗi cửa hàng, đưa TCH Signature ra nước ngoài. Ông Nguyễn Hải Ninh, CEO của Công ty TNHH TMDV Trà Cà Phê VN, chủ sở hữu TCH nói trong năm nay, ngoài việc mở rộng thêm các TCH tại các thành phố lớn thì ông cũng có dự định sẽ mở 1 của hàng TCH tại nước ngoài. Hiện nay, TCH có 80 cửa hàng và phục vụ 40.000 khách hàng/ngày.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - FK 1405
Một phần trang trại cà phê Cầu Đất Farm


The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - IMG 20180329 095742
Khách hàng có thể thoải mái trò chuyện với chuyên gia rang xay, pha chế tại cửa hàng

 
Gout café mà TCH muốn đưa ra theo ông Ninh là “hướng đến những người Việt trẻ, thích tiếp cận văn hóa toàn cầu. Không bị giới hạn bởi những quan điểm trước giờ về Cà Phê, các bạn muốn thử nhiều loại hạt và cách pha, trải nghiệm cà phê đa dạng hơn. Ngoài ra, một tiêu chí của The Coffee House khi làm cà phê là luôn giới thiệu cà phê vụ mùa mới nhất và giữ đúng nguyên bản vị cà phê (không thêm phụ liệu, không tẩm ướp) trong suốt hành trình từ trang trại đến tay khách hàng”.


The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - IMG 20180329 101533

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - IMG 20180329 112319
Mẻ cà phê Arabica Cầu Đất Farm vụ xuân đầu tiên, có vị chua của táo xanh và một hương dịu


Hiện tại sản lượng từ trang trại của TCH chưa đủ để phục vụ cho chuỗi The Cofffee House, chuỗi này vẫn đang phải thu mua ngoài theo hình thức nông hộ liên kết khoảng 300 tấn mỗi năm.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - FK 1674

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - FK 1464
hái chín bằng tay và sơ chế theo đúng quy chuẩn


Các cà phê mua ngoài vẫn đảm bảo quy trình kiểm soát chất lượng theo nguyên tắc: Bảo vệ đất & môi trường; Hái chín bằng tay; Sơ chế sạch, ngay sau khi hái. Toàn bộ quy trình có chuyên gia cà phê nhân kiểm tra. TCH cam kết thu mua cà phê đầu ra đúng tiêu chuẩn với mức giá cao hơn 10-20% so với thị trường.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới” - CoffeeHouseSupreme 0167
Trúc, một chuyên gia rang xay và chế biến cà phê với nhiều năm kinh nghiệm, những nhân tố trẻ như anh sẽ thúc đẩy TCH và khiến gout cà phê Việt tinh tế hơn

 
Hiện tại có khoảng 40% khách hàng tức khoảng 10.000 người uống café tại TCH mỗi ngày. Với việc tập trung các chuyên gia trẻ từ cà phê nhân, rang xay, pha chế đến việc bám theo đúng các trào lưu kiến trúc và sống… TCH là giấc mơ khác về cà phê Việt Nam đang được dựng xây cho một xã hội và thế giới trẻ.

Nam Thụ

U23 Việt Nam hút view trên Tik Tok

Tik Tok – nền tảng mạng xã hội video ngắn đã có nhiều thu hút nhiều quan tâm từ người dùng Việt khi các cầu thủ được quan tâm nhất của đội bóng U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu gia nhập.

Ông Park Hang Seo là đại sứ thương hiệu Samsung tại Việt Nam 2018

Huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang Seo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam trong 2018. Đây là lần đầu tiên Samsung tại Việt Nam có một đại sứ không phải người Việt.

Hóa thành nhân vật Disney qua AR Emoji cho Galaxy S9|S9+

Người dùng Galaxy S9 và S9+ có thể sử dụng ngay các nhân vật Disney kinh điển như Chuột Mickey và Minnie trực tiếp từ điện thoại của họ, đây là kết quả hợp tác giữa Samsung và Disney.

Dell tìm gương mặt thương hiệu biết “tỏa sáng ước mơ”

Tỏa sáng ước mơ là cuộc thi về vẻ đẹp và tài năng cho các thí sinh có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi – những người đại diện cho thế hệ trẻ, năng động và sáng tạo. Hai thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ trở thành “Gương Mặt Thương Hiệu” cho sản phẩm Dell trong năm tiếp theo.

Galaxy Note8 phiên bản U23 được gửi cho đội tuyển trước trận chung kết

Samsung Vina đã gửi tặng toàn bộ các thành viên trong đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam mỗi người một bộ sản phẩm bao gồm điện thoại Samsung Galaxy Note8 phiên bản đặc biệt cùng với thiết bị đeo thông minh Samsung Gear S3 Frontier, với tổng trị giá quà tặng lên đến 1,2 tỉ đồng.

Bảo vệ The HCMC Run – The City Marathon 2018 sẽ trang bị máy quay DrivePro Body 10

Transcend sẽ trang bị chiếc máy quay đeo người DrivePro Body 10 và máy quay hành trình DrivePro 230 cho lực lượng bảo vệ, cùng các công nghệ lưu trữ dữ liệu và đa phương tiện mạnh mẽ khác cho cuộc chạy việt dã thường niên tại TPHCM vào 13/1/2018 tới.

Bạn đã xem phim bằng những công nghệ này chưa?

Những năm gần đây, nhiều công nghệ chiếu phim hàng đầu thế giới lần lượt được CGV đưa về Việt Nam nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt cho người xem. Cùng điểm lại những “siêu công nghệ” đã cập bến tại Việt Nam để bạn có thể trải nghiệm.

Tiến sĩ Patrick Khor, đến Việt Nam ra mắt sách về bí mật thành công của thế hệ Y

Thủ lĩnh số thế hệ Y, cuốn sách được xem là cẩm nang giàu tính thực tiễn cho thế hệ doanh nhân Châu Á đã được dịch và ra mắt tại Việt Nam. Tác giả tiến sĩ Patrick Khor, nhà đầu tư người Singapore, tiếng tăm trong giới khởi nghiệp châu Á, đã có mặt trong buổi ra mắt bản sách tiếng Việt.

Help – Portrait Việt Nam lần 8 sẽ ghi lại 10.000 nụ cười

Đến hẹn lại lên, Chương trình “Help – Portrait Việt Nam” lần thứ 8 dự kiến sẽ diễn ra đồng loạt tại gần 15 tỉnh/thành trên cả nước với hơn 60 điểm chụp với gần 1200 tình nguyện viên và nhiếp ảnh gia sẽ tham gia chương trình.

VinaPhone mời huyền thoại nhạc EDM Armin van Buuren quay lại VN

Ngày14/12/2017, ngôi sao âm nhạc điện tử (EDM) đình đám thế giới Armin van Buuren được Vinaphone mời quay trở lại Việt Nam và trình diễn trong một đêm duy nhất mang tên “Armin van Buuren by VinaPhone” tại Trương Văn Bang, phường Thạch Mỹ Lợi , Quận 2, TPHCM.