Sapo hợp tác Lazada, giúp chủ shop dễ quản lý và bán hàng đa kênh

Sapo và Lazada chính thức bắt tay kết nối với nhau giúp các chủ shop quản lý và bán hàng đa kênh dễ dàng hơn. Hợp tác này, người bán hàng hoàn toàn có thể bán hàng trên Lazada và các kênh khác như cửa hàng, website, Facebook và quản lý tập trung duy nhất trên nền tảng Sapo.

 

Vì vậy, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo đã bắt tay kết nối với Lazada trong việc tích hợp và đồng bộ nhanh chóng thông tin đơn hàng và số lượng hàng tồn kho cho các nhà bán hàng trên Lazada. Các chủ shop đang sử dụng Sapo có thể đồng bộ sản phẩm với Lazada thông qua mã sản phẩm để thống nhất về số lượng sản phẩm, hàng tồn kho. Khi có đơn hàng phát sinh trên Lazada, thông tin về đơn hàng sẽ được quản lý tập trung tại Sapo, thông số tồn kho tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch. 

 

Sapo hợp tác Lazada, giúp chủ shop dễ quản lý và bán hàng đa kênh - NIsK5lhOLdvUH0QcEVLBSA532LSs246g iCqtqPxLtLBVUw944RzqCECbyWYPSn1nd78dKm3mt0iBQZEpDIi1dLazDVk9m0MjanpsX1CIFj2nSa3yTD9qr tn1FbGG91cCkUwHrzNuR9ens97w

Mô hình quản lý và bán hàng đa kênh của Sapo

 

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiện đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 43.000 chủ shop. Không chỉ là nền tảng tích hợp với các kênh bán khác nhau, điểm khác biệt của Sapo nằm ở hệ thống lõi xử lý tập trung các kênh bán hàng từ online tới offline… Trong khi đó, Lazada được đánh giá là sàn TMĐT hàng đầu tại Việt Nam về lượng truy cập và thị phần doanh thu TMĐT. Các chủ shop đang sử dụng Sapo có thể tận dụng kênh bán hàng Lazada để tiếp cận hơn 30 triệu khách hàng tiềm năng mỗi tháng.

 

Ông Trần Trọng Tuyến – CEO Sapo cho biết, khi các nhà bán lẻ tìm cách mở rộng các kênh bán hàng của họ, việc quản lý tập trung để theo dõi chi tiết về đơn hàng và số lượng hàng tồn kho lại trở thành bài toán nan giải. Sapo là nền tảng mở, cho khả năng tích hợp, mở rộng các kênh bán hàng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, hỗ trợ các kênh bán hàng từ online hay offline, đến chuỗi các cửa hàng hoặc kết hợp bán hàng trên nhiều kênh. 

 

Với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, phiên bản tiêu chuẩn của Sapo hỗ trợ các shop vận hành hiệu quả, tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng.

Ô Lâu

Nếu chủ shop chỉ bán hàng trên duy nhất một kênh thì việc quản lý hàng tồn kho khá đơn giản, nhưng nếu bán hàng nhiều kênh trên sàn Lazada và các kênh khác như cửa hàng, Facebook, website… sẽ dễ xảy ra mất kiểm soát số lượng hàng tồn kho. Điều này dẫn đến những tình trạng như không còn hàng để bán gây mất uy tín với khách hàng, tỷ lệ hủy đơn cao khiến điểm đánh giá của shop trên sàn bị giảm sút, ảnh hưởng đến các hoạt động bán hàng.

 

Vì vậy, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo đã bắt tay kết nối với Lazada trong việc tích hợp và đồng bộ nhanh chóng thông tin đơn hàng và số lượng hàng tồn kho cho các nhà bán hàng trên Lazada. Các chủ shop đang sử dụng Sapo có thể đồng bộ sản phẩm với Lazada thông qua mã sản phẩm để thống nhất về số lượng sản phẩm, hàng tồn kho. Khi có đơn hàng phát sinh trên Lazada, thông tin về đơn hàng sẽ được quản lý tập trung tại Sapo, thông số tồn kho tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch. 

 

Sapo hợp tác Lazada, giúp chủ shop dễ quản lý và bán hàng đa kênh - NIsK5lhOLdvUH0QcEVLBSA532LSs246g iCqtqPxLtLBVUw944RzqCECbyWYPSn1nd78dKm3mt0iBQZEpDIi1dLazDVk9m0MjanpsX1CIFj2nSa3yTD9qr tn1FbGG91cCkUwHrzNuR9ens97w

Mô hình quản lý và bán hàng đa kênh của Sapo

 

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiện đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 43.000 chủ shop. Không chỉ là nền tảng tích hợp với các kênh bán khác nhau, điểm khác biệt của Sapo nằm ở hệ thống lõi xử lý tập trung các kênh bán hàng từ online tới offline… Trong khi đó, Lazada được đánh giá là sàn TMĐT hàng đầu tại Việt Nam về lượng truy cập và thị phần doanh thu TMĐT. Các chủ shop đang sử dụng Sapo có thể tận dụng kênh bán hàng Lazada để tiếp cận hơn 30 triệu khách hàng tiềm năng mỗi tháng.

 

Ông Trần Trọng Tuyến – CEO Sapo cho biết, khi các nhà bán lẻ tìm cách mở rộng các kênh bán hàng của họ, việc quản lý tập trung để theo dõi chi tiết về đơn hàng và số lượng hàng tồn kho lại trở thành bài toán nan giải. Sapo là nền tảng mở, cho khả năng tích hợp, mở rộng các kênh bán hàng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, hỗ trợ các kênh bán hàng từ online hay offline, đến chuỗi các cửa hàng hoặc kết hợp bán hàng trên nhiều kênh. 

 

Với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, phiên bản tiêu chuẩn của Sapo hỗ trợ các shop vận hành hiệu quả, tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng.

Ô Lâu

GE Power công bố tuabin khí HA đời thứ 26

GE Power vừa tiếp tục công bố dòng tuabin khí HA dẫn đầu ngành công nghiệp với tuabin thứ 26 được đưa vào vận hành trên thế giới, đồng thời giới thiệu dịch vụ nâng cấp MXL2 ứng dụng công nghệ in 3D (Additive Manufactured Performance) cho tuabin GT13E dùng trong nhà máy điện.

Hơn 2 tỉ cổ phiếu Xiaomi sẽ lên sàn, giá khởi điểm 2,2 USD

Hôm nay, tập đoàn Xiaomi (mã chứng khoán: 1810) thông báo chi tiết về việc phát hành cổ phiếu toàn cầu và niêm yết trên sàn chứng khoán của Hong Kong.

Hơn 2 tỉ cổ phiếu Xiaomi sẽ lên sàn, giá khởi điểm 2,2 USD

Hôm nay, tập đoàn Xiaomi (mã chứng khoán: 1810) thông báo chi tiết về việc phát hành cổ phiếu toàn cầu và niêm yết trên sàn chứng khoán của Hong Kong.

Sản phẩm mới Plustek và phần mềm Docpro đảm bảo mọi giải pháp tài liệu

Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI vừa tổ chức buổi hội thảo “Ra mắt sản phẩm mới Plustek và phần mềm quản trị tài liệu thông minh Docpro” giới thiệu các dòng sản phẩm scan chuyên dụng cùng phần mềm số hóa tài liệu, đưa ra giải pháp cho tất cả các ngành từ hành chính đến giáo dục và y tế.

Bảo vệ dữ liệu trên ba nền tảng vật lý, ảo và đám mây với bộ Active Backup

Synology ra mắt hai ứng dụng sao lưu, bao gồm phiên bản chính thức của Active Backup for Office 365 hỗ trợ sao lưu dữ liệu đám mây cho phần mềm dịch vụ SaaS, và phiên bản beta của Active Backup for Business đảm bảo tính sẵn sàng của dữ liệu cho các khối lượng công việc trong môi trường vật lý và ảo.

Bảo vệ dữ liệu trên ba nền tảng vật lý, ảo và đám mây với bộ Active Backup

Synology ra mắt hai ứng dụng sao lưu, bao gồm phiên bản chính thức của Active Backup for Office 365 hỗ trợ sao lưu dữ liệu đám mây cho phần mềm dịch vụ SaaS, và phiên bản beta của Active Backup for Business đảm bảo tính sẵn sàng của dữ liệu cho các khối lượng công việc trong môi trường vật lý và ảo.

Ciena bổ sung nhân sự chủ chốt cho thị trường châu Á Thái Bình Dương

Bên cạnh bổ nhiệm ông Dion Leung làm Giám đốc Điều hành khu vực châu Á, công ty Ciena chuyên về chiến lược mạng và công nghệ đồng thời bổ sung thêm các chuyên gia địa phương nhiều kinh nghiệm phát triển những thị trường mới nổi.

Ciena bổ sung nhân sự chủ chốt cho thị trường châu Á Thái Bình Dương

Bên cạnh bổ nhiệm ông Dion Leung làm Giám đốc Điều hành khu vực châu Á, công ty Ciena chuyên về chiến lược mạng và công nghệ đồng thời bổ sung thêm các chuyên gia địa phương nhiều kinh nghiệm phát triển những thị trường mới nổi.

Bộ LĐ-TB-XH chọn Navigos Group làm đối tác cung cấp thông tin thị trường lao động

Navigos Group Việt Nam đã được Viện Khoa học Lao động và Xã hội (thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) chọn làm đối tác cung cấp thông tin về thị trường lao động, bao gồm thực trạng nhu cầu tuyển dụng nhân sự và dự báo xu hướng tuyển dụng trong các ngành nghề.

Bộ LĐ-TB-XH chọn Navigos Group làm đối tác cung cấp thông tin thị trường lao động

Navigos Group Việt Nam đã được Viện Khoa học Lao động và Xã hội (thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) chọn làm đối tác cung cấp thông tin về thị trường lao động, bao gồm thực trạng nhu cầu tuyển dụng nhân sự và dự báo xu hướng tuyển dụng trong các ngành nghề.