E-Doanh Nghiệp

Sacombank triển khai giải pháp CRM của SAP

06/03/2018
0

Giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) đồng bộ và bao quát của SAP sẽ được Sacombank triển khai từ bây giờ và dự tính sẽ đưa vào sử dụng từ cuối quý 1/2019.
Ngày 06/03/2018, tại TPHCM, Sacombank ký kết với SAP - nhà cung cấp các giải pháp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới - để triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management), bao gồm các chức năng Bán hàng (SAP Hybrid CRM Sales), Dịch vụ (SAP Hybrid CRM Service), Quản lý tiếp thị đa kênh (SAP Hybrid Marketing) và Giải pháp phân tích tích hợp dữ liệu (SAP HANA Database).

Ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng giám đốc Sacombank kiêm Phó giám đốc Dự án CRM cho biết trước đây Sacombank sử dụng hệ thống CRM do chính ngân hàng tự viết cũng như có mua một số module giải pháp của các nhà cung cấp khác. Tuy nhiên, hệ thống này chưa đồng bộ và chưa phát huy được hết năng lực trong thời đại dịch vụ số, vì thế giải pháp của SAP là kỳ vọng thay thế với việc tổng hòa nhiều ưu điểm và các công nghệ mới phù hợp hơn. Ông cũng cho biết Sacombank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp CRM hoàn chỉnh và toàn diện nhất.


Ông Nguyễn Minh Tâm và Bà BJ Burlingame ký kết hợp tác triển khai
 
Ứng dụng triển khai SAP Hybrid CRM là giải pháp phần mềm tích hợp, có hàng loạt các tính năng vượt trội bên cạnh tính năng cốt lõi là số hóa công tác bán hàng. Với SAP Hybrid CRM, các tổ chức sẽ nắm được những thông tin cần thiết nhằm đơn giản hóa quy trình bán hàng nhờ khả năng tương tác với khách hàng, dự báo chính xác và quản lý quy trình bán hàng theo thời gian thực.

Ông Nguyễn Minh Tâm nói thêm:“chúng tôi kỳ vọng là thông qua phân tích 360 độ cơ sở dữ liệu của hệ thống khách hàng hiện hữu và tiềm năng, cũng như thông qua nắm bắt được xu hướng chuyển động của các công cụ tương tác hiệu quả với từng đối tượng khách hàng,  Sacombank có thể xây dựng một mô hình tích hợp hiện đại và thông minh trong cả 4 phương diện: bán hàng, dịch vụ, tiếp thị và phân phối”.

Bà BJ Burlingame - Giám đốc Dịch vụ Kinh doanh số của SAP Đông Nam Á cho biết. "Các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng vậy, đặc biệt là khi ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam mong muốn thương hiệu mà họ tương tác cũng sẽ được cung cấp dưới dạng số hóa. Với công nghệ SAP, các tổ chức có thể truy cập dữ liệu trong thời gian thực, giúp họ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ phù hợp, được cá nhân hóa và trên đa kênh”.
Ngân Thành
 

CÁC TIN KHÁC

Bình luận

Đăng nhập để gửi bình luận cho bài viết. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại đây.
Trở về đầu trang
QUẢNG CÁO

Cảm nhận mới nhất

  • Công anh Cường nhiều nhất, vừa có Lam, Porc, Ferr, Roy...
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Trong đó phải kể công Cường Dolla, bà Diệu Hiền, bà Diệp...
    Của justpost trong mục Phong Cách


  • Roy đã có mặt ở VN, chứng tỏ VN là trọng điểm trong bản đồ oto hạng sang của thế giới ! JL
    Của Tín đồ trong mục Phong Cách


  • Chế tác quá tuyệt vời ! siêu phẩm của đương đại. SL
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Đẳng cấp là đây, niềm mơ ước của nhiều người.
    Của phuongmai trong mục Phong Cách


facebook