SCB và Manulife kỷ niệm 1 năm hợp tác kênh phân phối “1 cửa”

Tháng 9/2016 vừa qua đã đánh dấu kỉ niệm 1 năm mối liên kết độc quyền kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (còn gọi là Bancassurance) giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty TNHH Manulife (Việt Nam).

SCB và Manulife kỷ niệm 1 năm hợp tác kênh phân phối "1 cửa" - 323764 0
 

Ông Võ Tấn Hoàng Văn, Tổng Giám đốc SCB cho biết, chỉ trong thời gian ngắn, doanh thu của kênh hợp tác Bancassurance giữa SCB và Manulife đã vượt hơn cả kỳ vọng và là một trong những mối liên kết thành công nhất trên thị trường bảo hiểm nhận thọ bởi sự cam kết vững chắc của hai doanh nghiệp.

Hiện nay, các sản phẩm của Manulife đã hiện diện tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của SCB trên cả nước. Đây là một nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho mỗi gia đình Việt thông qua mạng lưới giao dịch rộng khắp của SCB.

Manulife cũng đã đầu tư và cung cấp cho các chuyên viên tư vấn tài chính của kênh Bancassurance những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả tư vấn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu. Hơn một phần ba đội ngũ nhân viên của SCB đã được đào tạo và đủ tiêu chuẩn để có thể tư vấn giải pháp cho khách hàng.

Manulife còn nỗ lực thiết kế các sản phẩm chuyên biệt nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng SCB. Điều này cũng góp phần giúp SCB trở thành nơi cung cấp dịch vụ tài chính “một cửa” nhằm đem đến sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng.

Ô Lâu


 

10 phương thức vàng để từ bỏ tiền mặt

Tổ chức Liên minh không tiền mặt (Better Than Cash) thuộc Liên Hiệp Quốc (LHQ) mà Việt Nam là thành viên vừa công bố 10 bước đi thực tiễn giúp chính phủ và doanh nghiệp các quốc gia từ bỏ nền kinh tế nặng tiền mặt và tiến dần đến các phương thức thanh toán điện tử.

Huawei đứng vị trí 72 trong bảng xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2016

Huawei xếp hạng thứ 72 trong Báo cáo xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2016 của Interbrand (Interbrand’s 2016 Best Global Brands), tăng 16 bậc so với xếp hạng năm 2015 (xếp hạng thứ 88).

Hitachi đẩy mạnh cung cấp giải pháp cải tiến xã hội tại Việt Nam

Tại “Diễn đàn Hitachi cải tiến vì xã hội 2016” quy mô toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam ngày 5/10/2016, Hitachi đã giới thiệu nhiều giải pháp về hạ tầng đô thị, quản lý năng lượng, y tế thông minh… hướng đến mô hình thành phố thông minh.

Khai mạc chung kết giải bóng đá toàn cầu Viettel

Ngày 4/10/2016, Vòng Chung kết giải bóng đá toàn cầu của Tập đoàn Viettel có tên gọi Viettel World Cup 2016 chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Thế Giới Di Động vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất

Ngày 29/9/2016, công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) được vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Vietnam bình chọn.

Hầu hết doanh nghiệp không có chiến lược ứng dụng đám mây ở mức cao

Theo kết quả nghiên cứu toàn cầu về ứng dụng điện toán đám mây do Cisco tài trợ, IDC thực hiện vừa công bố ngày 21/9/2016, nhu cầu ứng dụng điện toán đám mây đang gia tăng, nhưng chỉ số ít tổ chức có thể tối đa hóa giá trị mà điện toán đám mây mang lại.

Viettel vào top 30 tập đoàn viễn thông có đông khách hàng nhất thế giới

Viettel nằm trong số 30 tập đoàn viễn thông có số lượng khách hàng nhiều nhất thế giới – theo thống kê của GSMA Intelligence vừa công bố.

Bí quyết kiếm 400 triệu đô la của cựu giám đốc bán hàng Dell

Ông Paul Yankey, cựu giám đốc bán hàng hãng máy tính Dell sẽ đích thân chia sẻ về bí quyết này tại sự kiện cùng tên diễn ra vào ngày 2/10/2016 tại TP.HCM.

Bộ đôi WD Pro mới cho giới sáng tạo

Bộ đôi My Passport Wireless Pro và My Cloud Pro được thiết kế cho cộng đồng sáng tạo, cho phép sao lưu nội dung trơn tru giữa các thiết bị, với tốc độ và khả năng cao, cả khi người dùng đang ở chụp hình ngoài trời, trong studio hay đang chỉnh sửa tại nhà.

Microsoft và Đại học Khánh Hòa ký kết hợp tác

Ngày 5/9/2016, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Khánh Hòa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển công nghệ.