UpRace 2020 khởi động, 3 triệu km sẽ đem về nhiều tỷ đồng cho 4 tổ chức xã hội lớn của Việt Nam

Dự án chạy bộ thiện nguyện nổi tiếng UpRace 2020 sẽ chính thức mở “đường chạy” từ ngày 18/09/2020. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 tuần với mục tiêu thu hút 50 nghìn người tham gia, đóng góp 3 triệu km cho 4 tổ chức xã hội là Newborns Vietnam, Green Việt và Vietseeds, Operation Smile.

UpRace là dự án chạy bộ thiện nguyện do VNG khởi xướng và bảo trợ kỹ thuật từ năm 2018. Tương ứng với mỗi km của người chạy được ghi nhận trên ứng dụng UpRace, VNG và các doanh nghiệp tài trợ khác cam kết quyên góp ít nhất 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội.

Năm 2019, chỉ trong 3 tuần, sự kiện UpRace thu hút tới 32 nghìn người tham gia, 2 triệu km được ghi nhận và 6 tỷ đồng đã được ủng hộ cho 3 tổ chức xã hội: Newborns Vietnam, Green Việt, Vietseeds.

Thông qua hoạt động thể thao, chính những người chạy bộ, cùng nhau, mở ra cơ hội sống cho hàng ngàn trẻ sơ sinh cùng với Newborns Vietnam, góp phần hiện thực hóa kế hoạch phủ xanh Việt Nam cùng Green Việt và tiếp sức cho các bạn trẻ tài năng được tiếp tục theo đuổi giấc mơ học đường cùng Vietseeds. UpRace chính là Giải chạy của cộng đồng và vì cộng đồng (UpRace = Community’s Race for Community). Năm nay, UpRace sẽ đồng hành thêm với Operation Smile – tổ chức nhân đạo hoạt động trong lĩnh vực y tế với vai trò đem lại các ca phẫu thuật an toàn và miễn phí cho trẻ em bị dị tật vùng hàm mặt.

“Tác động của UpRace đối với Newborns là rất lớn. Năm 2019, nhờ có nguồn tài trợ này, chúng tôi đã giúp hơn 200.000 trẻ sơ sinh được thở những nhịp thở đầu tiên, giảm 26% tỉ lệ tử vong sơ sinh, giảm 18% tỷ lệ nhiễm trùng được ghi nhận là nguyên nhân chính gây tử vong”, bà Khu Thị Khánh Dung, thành viên Hội đồng Quản trị Newborns Vietnam, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung Ương cho biết.

Cũng giống như năm trước, ứng dụng di động UpRace sẽ là nền tảng chính để các cá nhân, tổ chức đăng ký, tạo đội và lựa chọn tổ chức xã hội để đồng hành. Giao diện người dùng ở phiên bản 2.0 đã được cải tiến hoàn toàn mới.

Tại UpRace 2020, ZaloPay sẽ là cổng quyên góp song song cho 4 tổ chức xã hội Operation Smiles, Newborns Vietnam, Green Việt, Vietseeds. Mỗi cá nhân, dù tham gia chạy hay không, đều có thể đồng hành cùng UpRace, ủng hộ cho các tổ chức xã hội bằng cách quyên góp qua cổng thanh toán ZaloPay được tích hợp sẵn trong tài khoản Zalo của UpRace (Zalo Official Account). Sự kiện sẽ được công boe61 chính thức vào ngày mai trên Fanepage Facebook của sự kiện UpRace.

Có thể bạn quan tâm
Vivo phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu

Cuộc thi “Giải Thưởng Nhiếp Ảnh Di Động vivo VISION+” được vivo phối hợp cùng National Geographic tổ chức là một trong các hoạt động của hệ sinh thái VISION+.

Bài báo đầu tiên được viết bằng công nghệ AI, một bức tâm thư gửi đến loài người

Bài báo đầu tiên được trí tuệ nhân tạo GPT-3 đăng tải với cam kết “là đầy tớ trung thành của loài người”.

Pepper: Robot trò chuyện, nhắc uống thuốc, giúp giảm sự cô đơn cho người già

Bằng cách tích hợp nhiều công nghệ tân tiến, giờ đây robot có thể giúp người già giải tỏa căng thẳng, giảm bớt sự cô đơn ở nhiều hình thức trợ giúp khác nhau.

Theo chân nhà thám hiểm tìm hiểu hoạt động bảo tồn quần đảo núi lửa Kuril

Đó cũng chính là nội dung bộ phim tài liệu “From Kurils With Love”đang được hãng bảo mật Kaspersky công chiếu trực tuyến, nhằm tìm hiểu vai trò của công nghệ và thu thập dữ liệu trong hoạt động bảo tồn hệ sinh thái quần đảo núi lửa Kuril.

Người Việt thích nghe sách nhất khi vào Spotify Lite

Báo cáo xu hướng của Spotify Lite-ứng dụng thu gọn của Spotify, sau 1 năm hoạt động cho thấy người dùng Việt thích nghe podcast đọc sách nhất trong các hoạt động trên ứng dụng này.

Nền tảng video trực tuyến iQIYI gia nhập thị trường Việt

Ứng dụng xem phim trực tuyến iQIYI (Trung Quốc) đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, với kho nội dung đa dạng, từ các show truyền hình thực tế nổi tiếng châu Á đến các bộ phim tình cảm lãng mạn.

Tận hưởng cuộc sống hiện đại với thiết bị gia dụng thông minh đúng cách

Những thiết bị gia dụng thông minh góp phần mang đến cho bạn một không gia sống hiện đại và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, sự hiện đại sẽ đi kèm với việc “hại điện” nếu bạn sử dụng các thiết bị gia dụng thông minh không đúng cách, đặc biệt với máy điều hòa và tủ lạnh.

MoMo hành trình 10 năm, 20 triệu người dùng và mục tiêu “siêu ứng dụng đàng hoàng”

Tính đến tháng 9/2020, Ví MoMo chính thức chạm mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam, dự kiến, trong Quý IV/2020, MoMo sẽ có nền tảng giao diện mới của “Siêu ứng dụng đàng hoàng” như ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ tịch MoMo nói.

Phiêu lưu trực tuyến với sự kiện Swipe Night đầu tiên tại Việt Nam

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 12/9, Tinder sẽ công bố sự kiện Swipe Night đầu tiên tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Đây là một sự kiện tương tác, nơi các thành viên của Tinder có thể kết giao xã hội, xây dựng câu chuyện và kết thúc theo hướng của mình.

Qualcomm mở đường cho loạt smartphone 5G giá rẻ

OnePlus Nord có giá 13,99 triệu đồng tại Việt Nam là một trong những smartphone 5G giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó với hành động mới từ Qualcomm.