Kiếm Thế phiên bản mới ra mắt tân phái Nhất Phẩm Đường

Nhất Phẩm Đường là môn phái hệ thổ với hai đường pháp chính là đao thuật và quyền thuật

Với tên gọi Nhất Phẩm Tây Hạ, Kiếm Thế đã tiết lộ nhân vật chính của phiên bản mới ra mắt ngày 19/09. Môn phái này quy tụ toàn những cao thủ võ lâm trong thiên hạ và sở hữu kỳ binh dị khí, hứa hẹn đem lại nhiều điều thú vị cho cộng đồng game thủ Kiếm Thế thời gian tới.

Là một trong những game võ hiệp có sức sống bền bĩ nhất, đã có 14 năm tồn tại ở thị trường game Việt, Kiếm Thế vẫn đều đặn ra mắt những cập nhật và phiên bản mới phù hợp với thị hiếu cũng như nhu cầu của người chơi. Vào tháng sinh nhật năm nay, phiên bản mới Nhất Phẩm Tây Hạ sẽ ra mắt vào ngày 19/09 với một loạt những sự kiện như máy chủ mới, môn phái mới, hệ thống tính năng mới và không thể thiếu hoạt động đua top kịch tính.

Xuất xứ từ sa mạc Tây Hạ hùng mạnh, Nhất Phẩm Đường là môn phái hệ thổ với hai đường pháp chính là đao thuật và quyền thuật. Từng đòn thi triển ngoại công với bảo đao có thể gây sát thương diện rộng, kèm theo thân pháp linh hoạt giúp Nhất Phẩm Đường bảo toàn sinh lực và khống chế đối phương hiệu quả. Nội công thâm hậu thể hiện qua tuyệt kỹ có thể mô phỏng võ công của bất cứ đối thủ nào, quyền thuật này là thần công hộ thân của Nhất Phẩm Đường trong chiến đấu.

Kiếm Thế phiên bản mới ra mắt tân phái Nhất Phẩm Đường - 3 14

Độ tương quan về nội và ngoại công, mối quan hệ sâu sắc với Tiêu Dao như sợi dây kết nối, Nhất Phẩm Đường là những yếu tố giúp hệ phái này được nhân sĩ võ lâm trọng dụng.

Từ một môn phái quy ẩn kín tiếng ở biên giới, sự xuất hiện của Nhất Phẩm Đường ở phiên bản mới càng để lộ quyết tâm thâu tóm Trung Nguyên. Nhưng cục diện giang hồ xoay chuyển thế nào còn phụ thuộc vào tài điều binh khiển tướng của nhân sĩ võ lâm. Có một điều chắc chắn rằng cộng đồng sẽ được thưởng lãm những trận đồ diễn võ hấp dẫn tại Kiếm Thế khi Nhất Phẩm Đường lộ diện.

Kiếm Thế phiên bản mới ra mắt tân phái Nhất Phẩm Đường - 4 7

Ở lần cập nhật này, hệ thống tủ đồ lần đầu xuất hiện tại Kiếm Thế sẽ thăng hạng trải nghiệm giải trí của game thủ chốn võ lâm. Giờ đây, cộng đồng có thể thỏa thích biến hóa với những phong cách khác nhau vì đã có kho lưu trữ ngoại trang cổ phục gồm cả áo và nón, từ đó thuận tiện theo dõi những vật phẩm mình đang sở hữu. Đặc biệt hơn, game thủ có thể tặng ngoại trang cho nhau dựa trên nhu cầu của mỗi người và được cộng thêm điểm trượng nghĩa.

Kiếm Thế phiên bản mới ra mắt tân phái Nhất Phẩm Đường - 6 4

Đồng thời, phiên bản mới Nhất Phẩm Tây Hạ cũng sẽ ra mắt hệ thống Thần Binh thế hệ 2 mang tên Thất Sát, bao gồm 9 món vũ khí đạt tối đa 7 sao thuộc tính. Nếu được kết hợp khéo léo theo từng bộ, vũ khí thần binh sẽ cho hiệu quả chiến đấu đáng gờm và giúp tăng đáng kể thuộc tính cường hóa. Game thủ cần lưu ý nhân vật bắt buộc phải đeo vũ khí Thần Binh thì thuộc tính cường hóa mới có tác dụng.

Kiếm Thế phiên bản mới ra mắt tân phái Nhất Phẩm Đường - 5 11

Song Kiếm Phi Thiên sẽ là máy chủ mới ở cụm hồi ức 2009, giới thiệu nhiều sự kiện và hoạt động mới toanh tại sân chơi Kiếm Thế. Theo thông tin từ ban điều hành, người chơi sẽ nhận được vật phẩm mới Chủ Tu Lệnh thông qua sự kiện tại Fanpage Kiếm Thế – VNG. Đây là lần đầu tiên vật phẩm này xuất hiện và chỉ dành cho cụm máy chủ 2009, phục vụ game thủ trong quá trình chuyển đổi môn phái.

Có thể bạn quan tâm
Ra mắt Lenovo Legion 9i, laptop gaming 16 inch có hệ thống làm mát bằng chất lỏng

Lenovo Legion 9i là laptop gaming 16” đầu tiên thế giới được tích hợp hệ thống làm mát khép kín bằng chất lỏng và tinh chỉnh phần cứng bằng chip AI, hướng tới các game thủ và người dùng sáng tạo chuyên sâu.

Ra mắt thiết bị chơi game cầm tay Lenovo Legion Go và phụ kiện kết nối không dây với PC Gaming

Lenovo vừa công bố Lenovo Legion Go, thiết bị chơi game cầm tay Windows đầu tiên của hãng. Thêm hai tân binh màn hình Legion Glasses micro-OLED và tai nghe gaming Legion E510 7.1 RGB góp phần vào hành trình mở rộng quan trọng của hệ sinh thái Lenovo Legion.

Ứng dụng Try Galaxy 2.1 của Samsung biến mọi điện thoại thành Galaxy Z Flip5 và Z Fold5

Samsung tung đặc quyền “Nhập Hội Linh Hoạt” với bản cập nhập ứng dụng Try Galaxy 2.1, đặc biệt dành cho những người dùng chưa sở hữu thiết bị di động Galaxy trước đây.

Ra mắt gói cước mới F-Game tốc độ cao dành riêng cho game thủ

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa tung ra gói dịch vụ Internet mới F-Game với nhiều lợi thế nổi bật dành cho các game thủ.

Tiểu Đội Diều Hâu đã đổ bộ! Metal Slug: Awakening chính thức ra mắt

Hôm nay 22/8, game thủ Việt đã được “sờ tận tay” Metal Slug: Awakening và trải nghiệm cảm giác “bắn phá” cực đã. Đây là phiên bản di động mới nhất của series lừng danh Metal Slug đến từ SNK (Nhật Bản), do Tencent phát triển và VNGGames độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Laptop MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport cho đặt trước, giá 80,99 triệu đồng

Hãng laptop MSI đã chính thức cho đặt trước sản phẩm phiên bản giới hạn mới nhất của mình – chiếc Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport.

ROG Phone 7 – thiết bị thi đấu chính thức tại giải PUBG Mobile Super League SEA Fall 2023

Ngày 2/8, ASUS Republic of Gamers (ROG) công bố là đối tác thiết bị chính thức cho giải đấu 2023 PUBG Mobile Super League SEA Fall (2023 PMSL SEA Fall) tại Malaysia sắp tới. Theo đó, dòng ROG Phone 7 sẽ được chọn là thiết bị thi đấu của các tuyển thủ.

Những game hài hước giúp thúc đẩy ý định mua hàng cao hơn 1,4 lần

Báo cáo What’s Next: Gaming Trend (Xu hướng định hình ngành công nghiệp trò chơi điện tử) vừa được TikTok công bố đã nhấn mạnh tính thu hút của sự hài hước và trò chơi với kết quả kinh doanh.

Máy chơi game cầm tay ROG Ally cháy hàng ngay khi ra mắt

Ngày 20/7 cùng với việc ra mắt, ASUS Republic of Gamers (ROG) cũng chính thức mở bán và giao hàng máy chơi game cầm tay ROG Ally đến người dùng. Theo thông tin từ Asus Việt Nam, ngay khi ra mắt, đơn đặt ROG Ally đợt đầu tiên cháy hàng. Dự kiến lô hàng tiếp theo sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 8/2023.

Unity ra mắt sàn giao dịch AI giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển game

Unity, nền tảng sáng tạo và phát triển nội dung 3D theo thời gian thực đã ra mắt Sàn giao dịch AI chuyên dụng trong Unity Asset Store, giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển game và cải thiện gameplay bằng AI.