E-Doanh Nghiệp

Panasonic Việt Nam nhận giải Rồng Vàng 2018

16/04/2018
0

Panasonic Việt Nam vừa được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2018 - là thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng Việt Nam vì những đóng góp tích cực và nỗ lực bền bỉ cho sự phát triển của ngành điện tử tiêu dùng trong nước nói riêng, sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

 
Ông Matsushita Kazuhiro, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2018

Ông Matsushita Kazuhiro, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ - “Giải thưởng Rồng vàng 2018 không chỉ minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi thực hiện cam kết này ở thị trường Việt Nam trong gần 50 năm qua mà còn một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh căn bản của Panasonic là nền móng cho sự phát triển vững bền của Tập đoàn. Giải thưởng cũng là sự động viên, niềm cảm hứng lớn cho chúng tôi tiếp tục chặng đường 100 năm tiếp theo để tiếp tục đóng góp cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững của Việt Nam cũng như không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt”.

Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu ngành điện tử tiêu dùng với tổng doanh thu bán hàng năm 2017 cán mốc 1 tỷ USD, tăng trưởng ở hầu hết các ngành kinh doanh và tổng vốn đầu tư đạt 243 triệu USD. Hiện Panasonic tại Việt Nam có khoảng 8.000 công nhân viên, 7 công ty thành viên, trong đó gồm 5 nhà máy Nghiên cứu và Phát triển, kiêm Sản xuất, Phân phối, Dịch vụ khách hàng, Trách nhiệm xã hội...


Công nhân thử nghiệm thiết bị mới tại Công ty Panasonic System Networks Việt Nam

Bên cạnh vị trí dẫn đầu trong ngành điện tử gia dụng, với định hướng trở thành doanh nghiệp tiên phong cung cấp các giải pháp tổng thể dành cho kinh doanh, từ nhà ở, đô thị tới các tổ hợp thương mại, Panasonic mong muốn tạo ra một hình ảnh mới trên thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng gia tăng về nhà ở, giao thông, chất lượng không khí, an ninh, chiếu sáng, cung ứng và hậu cần, nhà máy...

Song song với hoạt động kinh doanh, Panasonic Việt Nam còn được biết đến với vai trò là doanh nghiệp tích cực triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội. Trong đó, Trung tâm khoa học công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam mở cửa hoàn toàn miễn phí, phục vụ hơn nửa triệu lượt học sinh và gia đình đến tham quan trải nghiệm từ khi thành lập năm 2010 đến nay. Chương trình Học bổng Panasonic chắp cánh ước mơ học tập cho nhiều sinh viên Việt Nam với giá trị hàng chục tỉ đồng. Dự án 100.000 đèn năng lượng mặt trời hỗ trợ cộng đồng vùng sâu vùng xa, hoạt động trồng cây thường niên “Vì một Việt Nam Xanh”, chương trình Qua ống kính trẻ thơ...

Ô Lâu

 

CÁC TIN KHÁC

Bình luận

Đăng nhập để gửi bình luận cho bài viết. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại đây.
Trở về đầu trang
QUẢNG CÁO

Cảm nhận mới nhất

  • Công anh Cường nhiều nhất, vừa có Lam, Porc, Ferr, Roy...
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Trong đó phải kể công Cường Dolla, bà Diệu Hiền, bà Diệp...
    Của justpost trong mục Phong Cách


  • Roy đã có mặt ở VN, chứng tỏ VN là trọng điểm trong bản đồ oto hạng sang của thế giới ! JL
    Của Tín đồ trong mục Phong Cách


  • Chế tác quá tuyệt vời ! siêu phẩm của đương đại. SL
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Đẳng cấp là đây, niềm mơ ước của nhiều người.
    Của phuongmai trong mục Phong Cách


facebook