Oracle khiến điện toán đám mây gần gũi và hiệu quả hơn

Vừa qua, Oracle đã công bố những tính năng và cải tiến với chuỗi Ứng dụng Điện toán Đám mây Oracle Phiên bản thứ 13, nâng cao trải nghiệm của người dùng, và gia tăng quyền hạn cho những nhóm người dùng doanh nghiệp, như chuyên viên chăm sóc khách hàng, tài chính, nhân sự và chuỗi cung ứng.

Phiên bản mới nhất này bao gồm những tính năng và cải tiến mới trong nhiều mảng, từ Đám mây Quản lý Chuỗi Cung ứng (SCM) Oracle, Chuỗi giải pháp điện toán Đám mây Trải nghiệm Khách hàng (CX) Oracle, Đám mây Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) Oracle, đến Đám mây Quản trị Nguồn Nhân lực (HCM) Oracle.

Oracle khiến điện toán đám mây gần gũi và hiệu quả hơn - ChuoiUngdungOracle

 
Đám mây Quản lý Chuỗi Cung ứng (SCM) Oracle
Đám mây Quản lý Chuỗi Cung ứng (SCM) Oracle phiên bản thứ 13 có hơn 200 tính năng quan trọng và 6 sản phẩm mới cho nhiều lĩnh vực: Hoạch định Phối hợp Sản xuất và Bán hàng, Quản lý Nhu cầu, Kế hoạch Cung ứng, Cộng tác, Quản trị và Duy trì Chất lượng. Những đổi mới này giúp doanh nghiệp chuyển hoá mô hình vận hành cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng, nhờ những tính năng quản trị chuỗi cung ứng liền mạch, toàn diện, linh hoạt và lấy khách hàng làm trung tâm.
 
Chuỗi giải pháp điện toán Đám mây Trải nghiệm Khách hàng (CX) Oracle
Chuỗi giải pháp nàymang tới những cải tiến mới cho Đám mây Bán hàng Oracle, bao gồm khả năng hiển thị dữ liệu và khả năng di động nâng cao, cũng như một loạt các tính năng mới giúp tăng năng suất bán hàng. Ngoài ra, Oracle cũng mở rộng Đám mây Trải nghiệm Khách hàng(CX) với sự ra mắt của Đám mây Tương tác Oracle. Giải pháp mới này kết hợp với các tính năng bán hàng và dịch vụ.
 
Đám mây Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) Oracle
Phiên bản mới giúp các doanh nghiệp thúc đẩy cải tiến và chuyển đổi kinh doanh bằng cách gia tăng sự linh hoạt, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu độ phức tạp trong mảng Công nghệ thông tin. Các lĩnh vực Tài chính, Mua sắm và Quản lý Danh mục Dự án (PPM) được gia tăng về cả bề rộng lẫn chiều sâu, giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ cải tiến thông qua chức năng miền nâng cao, bao gồm Dynamic Discounting (giải pháp cho phép người mua linh hoạt hơn trong việc lựa chọn phương thức và thời điểm chi trả cho nhà cung cấp, nhằm đổi lấy giá thành thấp hơn hoặc được giảm giá cho hàng hóa/dịch vụ) và Multi-Funding (dạng quỹ tương hỗ dùng để đầu tư vào một loạt các quỹ tương hỗ khác).
 
Đám mây Quản trị Nguồn Nhân lực (HCM) Oracle
Phiên bản này nâng cao những giải pháp toàn diện của Oracle cho tất cả các quy trình trong Quản trị Nguồn Nhân lực (HCM), thông qua việc ra mắt tính năng cá nhân hoá trải nghiệm người dùng, cũng như xây dựng thương hiệu, kèm theo tính năng hỗ trợ địa phương hoá. Nó cũng bao gồm những tính năng nâng cao hỗ trợ cho nhu cầu của khách hàng đối với các lực lượng lao động tập trung, chẳng hạn như việc bán lẻ và chăm sóc sức khỏe, với mô hình làm việc linh hoạt.

 Phan Thành

Lãnh đạo doanh nghiệp cần có bộ nhận dạng thương hiệu cá nhân

Muốn tạo dựng được thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp không thể bỏ qua việc xây dựng thương hiệu lãnh đạo của doanh nghiệp đó.

Asanzo – đỉnh cao phải xây bằng giá trị thực

Giá trị thực, đó là từ khóa mà ông Phạm Văn Tam CEO của Tập đoàn Asanzo cứ nhắc lại trong buổi gặp gỡ với một số báo chí liên quan đến những chiếc smartphone mà hãng điện tử tiêu dùng thương hiệu Việt này tung ra vào tháng 8 tới.

Cognex – tập đoàn chuyên về công nghệ thị giác máy mở văn phòng tại Việt Nam

Ngày 2/8, tập đoàn Cognex – nhà cung cấp về máy đọc mã vạch công nghiệp và công nghệ thị giác máy đã mở văn phòng đầu tiên của mình tại Việt Nam – minh chứng cho cam kết mở rộng hoạt động kinh doanh của hãng tại Châu Á.

Sàn bán hàng trực tuyến Shopee vượt mốc 4 triệu sản phẩm sau 1 năm ra mắt

Tại kỷ niệm 1 năm chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam cho hay, Shopee Việt Nam đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng lượng mặt hàng lên 133%, vượt mốc 4 triệu sản phẩm, số lượng người bán hàng tăng gấp 3.

Hợp tác với Zalo, Lazada bước đầu trao quyền lực cho khách hàng

Khi thương mại điện tử (TMĐT) đã qua quãng thời gian vồ vập ban đầu, khi việc mua hàng trực tuyến đã trở thành điều quen thuộc với người dùng, khi mọi món hàng đề dễ dàng tìm kiếm trên các trang TMĐT thì trang có thể chinh phục người dùng chính là trang cung cấp một trải nghiệm mua hàng tốt nhất ở vị trí thượng đế.

Thị trường di động sẽ tăng trưởng hơn khi sử dụng trí tuệ nhân tạo và máy học

Theo kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2017 của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei, doanh thu tăng 36,2% và số lượng smartphone tiêu thụ tăng tới 73,01 triệu máy, tăng 20,6% so với cùng kỳ năm trước. Huawei hy vọng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng hơn nữa khi tung ra các thiết bị của mình thông qua những sáng tạo trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và máy học.

Pure Storage công bố nền tảng dữ liệu thuần túy Flash cao cấp

Pure Storage, nhà cung cấp giải pháp nền tảng dữ liệu thuần túy Flash (all-flash) đã công bố tầm nhìn về nền tảng dữ liệu dành cho kỷ nguyên điện toán đám mây trong khuôn khổ Hội nghị Pure Live diễn ra ngày 25/7 tại Hà Nội.

Viettel lãi 1.000 tỷ đồng tại thị trường nước ngoài trong 6 tháng đầu năm

Báo cáo hoạt động kinh doanh tại các thị trường nước ngoài của Viettel vừa cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2017 đã đem lại lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỉ đồng (41,2 triệu USD), tăng 155,7% so với cùng kì năm trước.

Học tiếp thị số tại Việt Nam, nhận bằng quốc tế

IDM (Institute of Digital Marketing) Edu Việt Nam sẽ có các chương trình đào tạo Tiếp thị Số chuyên nghiệp khi được ủy quyền và cấp bằng bởi Digital Marketing Institute (DMI) –tổ chức thiết lập tiêu chuẩn toàn cầu về đào tạo tiếp thị số tại hơn 80 quốc gia.

Có thể nộp phí đấu thầu qua mạng quốc gia bằng Payoo

Công ty cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) chủ quản của cổng thanh toán Payoo đã chính thức triển khai dịch vụ hành chính công (eGov.) cấp độ 4 liên quan đến các phí đấu thầu.