Hai danh thủ Rudi Gullit và Carles Puyol tháp tùng Cup C1 đến Việt Nam

Sự kiện đưa cup UEFA Champions League 2016 về Việt Nam đã chính thức khởi động diễn ra ngày 8/4/2016 tại TPHCM. Hai danh thủ huyền thoại Rudi Gullit và Carles Puyol tháp tùng chiếc cup danh giá này.

Hai danh thủ Rudi Gullit và Carles Puyol tháp tùng Cup C1 đến Việt Nam - IMG 20160408 0929371
Từ trái sang: ông Laurent Theodore, ông Leo Evers (đại diện nhà tài trợ Heineken), danh thủ Rudi Gullit và Carles Puyol.
 

Đây là chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa cup về” được tổ chức bởi sự đồng hành của thương hiệu bia Heineken toàn cầu. Chương trình sẽ diễn ra trong một tuần tại các địa điểm (TPHCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng), với hàng loạt các hoạt động sôi nổi thú vị hứa hẹn cuồng nhiệt, bùng cháy dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Ngoài việc được gặp gỡ, giao lưu với hai thần tượng danh thủ nổi tiếng Rudi Gullit và Carles Puyol, người hâm mộ còn được chụp hình chung và tận tay chạm vào chiếc cup danh giá của mùa giải UEFA Champions League 2016. Không khí càng được tiếp sức, bùng nổ bởi sự góp mặt các nhiều ca sĩ được yêu chuộng hiện nay (Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Thủy Tiên, ISaac, Noo Phước Thịnh…).

Chương trình sẽ diễn ra vào các buổi tối (19g – 22g) cụ thể như sau: Ngày 8/4/2016 tại Sân Vận động Quân Khu 7 (TPHCM); Ngày 9/4/2016 tại Công viên Biển Đông (Đà Nẵng); Ngày 10/4/2016 tại Quảng trường 2/4 (Nha Trang); Ngày 11/4/2016 tại Nhà Hát Lớn (Hà Nội); Ngày 13/4/2016 tại Nhà Hát Lớn (Hải Phòng).

Hai danh thủ Rudi Gullit và Carles Puyol tháp tùng Cup C1 đến Việt Nam - IMG 20160408 092401

Màn khởi động chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa cup về”.
 

Luôn tiên phong tìm kiếm những ý tưởng mới để đem đến cho người hâm mộ những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế đầy thú vị thông qua các sự kiện thể thao sáng tạo, Heineken đã thực hiện “Hành trình trải nghiệm cup UEFA Champions League” từ 10 năm nay. Đến nay chương trình đã mang chiếc cup danh giá này đến hàng triệu người hâm mộ của hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Năm 2014, hàng ngàn fan cuồng nhiệt Việt Nam lần đầu tiên đã được đón chiếc cup huyền thoại UEFA Champions League cùng với ngôi sao bóng đá quốc tế Ruud Van Nistelrooy. Năm nay 2016, Việt Nam vinh dự là một trong 5 quốc gia trên thế giới tiếp tục được đón nhận niềm vui này.

Tại buổi họp báo ra mắt sự kiện sáng ngày 8/4/2016, ông Leo Evers, Giám đốc Điều hành Nhà máy bia Việt Nam, đại diện nhà tài trợ Heineken cho biết, Heineken sẽ tiếp tục là đối tác chính thức của giải đấu UEFA Champions League cho đến hết mùa giải 2017-2018.


Hai danh thủ Rudi Gullit và Carles Puyol tháp tùng Cup C1 đến Việt Nam - DSC 3143
Rudi Gullit – vẫn với phong thái sảng khoái, vững chãi của một trung vệ.

Hai danh thủ Rudi Gullit và Carles Puyol tháp tùng Cup C1 đến Việt Nam - DSC 3244

Carles Puyol trong vòng vây các fan hâm mộ Việt Nam xin chữ ký.

Một phần của chiến dịch, đồng thời truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trong suốt mùa giải UEFA Champions League 2016, dịp này Heineken đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt chai và lon bia với hình ảnh chiếc cup UEFA Champions League, biểu tượng sự vinh quang, sức mạnh và thành công của thế giới bóng đá.

Ô Lâu

Thạch Bích ra mắt nước tăng lực Green

Ngày 1/4/2016, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi) chính thức tung ra thị trường sản phẩm Nước tăng lực Green với slogan “Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn!”.

Tugo ra tour Hàn Quốc chỉ gần 10 triệu đồng

Với sự hợp tác ba bên giữa tung tâm lữ hành Tugo, hàng hàng không Vietjet và công ty lữ hành Hàn Quốc Korean Bridge, Tugo đã cho ra tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm chỉ với giá 9,9 triệu đồng, bao gồm cả tiền bảo hiểm và lo visa.

NXB ĐH Quốc gia mở phiên đấu giá vật phẩm văn hóa quý

Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TPHCM phối hợp với nhà sưu tập La Văn Tiến tổ chức Chương trình Triển lãm và đấu giá vật phẩm văn hóa quý hiếm, vào 9 giờ sáng ngày 3/3/2016 tại Trung tâm sách đại học, ĐH KHXH&NV TPHCM. Chương trình được dự tính tổ chức thường kỳ hai tuần một lần.

Chiếc máy nghe nhạc đặc biệt của danh ca Khánh Ly

Hỏi Khánh Ly, có nghe tiếng hát chính mình không và thiết bị nghe nhạc yêu thích của hãng nào? Nữ danh ca cười giòn: “Tôi nghe ca sĩ Khánh Ly hát thường xuyên và phát hiện ra là cô ấy… hát rất dở. Trời ạ, nhà tôi bên Mỹ, ai tới chơi cũng “choáng váng” vì thiết bị nghe nhạc của tôi”… Và khác với hình dung nhiều người, bà cho biết mình hay nghe các ca sĩ trẻ Việt Nam và thích Sơn Tùng MTP.

Á hậu đại dương Hà Thu: Viết nhật ký trên người “dế”yêu

Tốt nghiệp ngành Kinh tế Du lịch, Hà Thu – cô gái xinh đẹp nhẹ nhàng xứ Huế mạnh dạn tham gia cuộc thi Hoa hậu đại dương 2014 và dễ dàng chinh phục giải Á hậu 1. Những ngày cuối năm 2015 vừa qua, cái tên Hà Thu lại tiếp tục dấy lên nhiều hy vọng khi lọt vào Top 17 cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2015 diễn ra ở Magdeburg (Đức). Tại cuộc thi này, Hà Thu đã được trao danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.

Nestlé Việt Nam ra mắt dòng Kem MILO và Kit Kat

Ngày 15/2/2016, công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – kem MILO và Kit Kat được nhập khẩu từ Thái Lan.

Ngày 23-24/1/2016: Mua 1 tặng 1 chăn ra, gối nệm Cuscino

Trong hai ngày (23-24/1/2016), khách hàng sẽ được mua chăn ra, gối nệm Cuscino với chương trình ưu đãi khủng mua 1 tặng 1.

Model Thùy Trang: một tay xài ba “táo”

Nữ diễn viên, người mẫu ảnh vui tính Thùy Trang có thể xứng danh tín đồ cuồng Apple khi sử dụng cùng lúc 3 chiếc điện thoại iPhone, mỗi chiếc lại được dùng cho một mục đích khác nhau.

Detox mặt, tặng lưng

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số chất bẩn, bụi khói từ xe cộ, vi khuẩn từ bàn tay, điện thoại, dầu nhờn tích trong lỗ chân lông khiến vi khuẩn sinh sôi…

Sách mới “Bạn là triệu phú”: giúp giới trẻ chọn đúng nghề, làm đúng việc

“Bạn là triệu phú” là quyển sách đặc biệt về hướng nghiệp bởi sự kết hợp giữa sách đọc minh họa và phần mềm kiểm tra, trắc nghiệm online tại website www.banlatrieuphu.com, giúp các bạn trẻ hiểu tính cách chính mình để lựa chọn công việc yêu thích, đúng sở trường và đam mê.