Fortinet tăng cường hiện diện ở Việt Nam, bảo mật cho hãng máy bay, ngân hàng

Sáng nay, 25/8, hãng an ninh mạng Fortinet đã công bố tăng cường đầu tư tại Việt Nam với văn phòng mới và đội ngũ con người. Fortinet cũng cho biết đang tư vấn cho và có các khách hàng là các hãng bay và ngân hàng lớn tại Việt Nam.

“Khi mới gia nhập thị trường Việt Nam cách đây 10 năm, chúng tôi chưa có khách hàng nào. Đến nay chúng tôi đã có hơn 500 khách hàng trên toàn quốc, bao gồm các cơ quan nhà nước chiến lược, các ngân hàng lớn, doanh nghiệp lớn và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông”, ông Peerapong Jongvibool, Phó Chủ Tịch của Fortinet khu vực Đông Nam Á và Hong Kong, cho biết. Báo cáo thị trường Quý 1 năm 2016 của Frost & Sullivan cho thấy Fortinet hiện là nhà cung cấp an minh mạng giữ vị trí thứ hai tại Việt Nam dựa trên doanh thu. 
 

Fortinet tăng cường hiện diện ở Việt Nam, bảo mật cho hãng máy bay, ngân hàng - DSCF9184
Fortinet muốn tăng cường sự hiện diện và đầu thêm nữa vào Việt Nam để thu hút khách hàng

 

Fortinet hướng đến mục tiêu chiếm vị trí hàng đầu bằng cách tuyển thêm nhân viên kinh doanh, kỹ thuật, và chăm sóc khách hàng tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Đồng thời, Fortinet cũng mở rộng hệ sinh thái, nhắm đến các đối tượng khách hàng mới, bao gồm các công ty cung cấp dịch vụ tài chính, viễn thông và các tổ chức nhà nước. Fortinet cũng chính thức khai trương văn phòng đầu tiên tại tòa nhà Keangnam Landmark 72 tại Hà Nội. Fortinet cũng đã bổ nhiệm ông Nguyễn Gia Đức, một người đã có 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ở vài trò là kĩ sư và kinh doanh tại các hãng Bảo mật vào vị trí giám đốc kinh doanh. 
 

Fortinet tăng cường hiện diện ở Việt Nam, bảo mật cho hãng máy bay, ngân hàng - DSCF9180
Ông Peerapong Jongvibool (giữa) và ông Nguyễn Gia Đức (trái) cho biết Việt Nam cần tăng hơn nữa nhận thức về an ninh mạng

 

“Việt Nam đang trong quá trịnh toàn cầu hóa và mạng Internet đã trở nên phổ biến, nguy cơ an ninh mạng vì vậy cũng sẽ tăng cao tại các doanh nghiệp”, ông Jongvibool cho biết. “Chỉ khi hiểu rõ những giải pháp hữu hiệu nhất trên thế giới và sử dụng được những giải pháp bảo mật hiện đại nhất, thì doanh nghiệp mới có thể tự bảo vệ chính họ cũng như khách hàng của họ”. Trao đổi tại buổi họp báo, ông Jongvibool nói các nước Đông Nam Á đang có chung vấn đề về nhận thức bảo mật. Với công ty Agoda, chuyên về lưu trú, du lịch tại Thái lan, đội ngũ Fortinet đã thử kiểm tra bằng cách để 1 chiếc USB trên bàn và cho người không có thẻ theo nhân viên đi vào khu vực lưu trữ dữ liệu, kết quả là USB đã bị cắm vào máy tính công ty vì tò mò và phát tán mã độc, người lạ mặt đã lọt được vào khu vực có thể gây nguy hiểm cho an ninh mạng. Tại Việt Nam, Fortinet đang làm việc với VNAirlines để tạo ra một nền tảng bảo vệ toàn diện và chắc chắn hơn cho hãng. Ngoài ra còn có 1 ngân hàng hàng đầu đang sử dụng giải pháp của công ty để bảo vệ cho mình tại Việt Nam.
 

Fortinet có nhiều gói giải pháp bảo mật từ một phần đến toàn diện. FortiClients là phần mềm bảo mật, diệt virus cá nhân của hãng, với khá nhiều tính năng tốt ngay cho phiên bản miễn phí.

Phan Thành

Phần Mềm Schneider Electric StruxureWare™ Data Center Operation cập nhật phiên bản v8.0

Bộ công cụ phần mềm Schneider Electric DCIM (DCIM: Quản trị Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu) phiên bản mới nhất giúp kết nối các thiết bị hạ tầng và công nghệ thông tin hiệu quả hơn, tăng cường năng lực quản trị và dịch vụ cho những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu (TTDL).

CFX720 thẻ nhớ tiêu chuẩn công nghiệp mới của Transcend

Thẻ nhớ CFX720 mới với chip nhớ SuperMLC và chuẩn giao tiếp CFast 2.0. là một giải pháp hiệu quả về mặt chi phí (thế mạnh của MLC) trong khi vẫn đạt tới hiệu năng gần mức của SLC, thích hợp cho phục vụ công nghiệp.

Instagram dành cho doanh nghiệp đã có mặt ở Việt Nam

Công cụ Instagram cho Doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tìm thấy xu hướng và khách hàng mới, vốn đã xuất hiện tại Mỹ, Úc và New Zealands nay được tiếp tục ra mắt tại nhiều thị trường khác, bao gồm Việt Nam.

Khan hiếm chuyên gia bảo mật giỏi

Trung bình chỉ 1 trong 40 ứng cử viên đáp ứng được yêu cầu khắt khe của vị trí chuyên gia bảo mật. Trong khi đó, nếu không thu hút được chuyên gia bảo mật giỏi, doanh nghiệp phải chi gấp 3 lần để phục hồi khi có sự cố xảy ra.

Truy cập hơn 400 triệu hồ sơ doanh nghiệp bằng giải pháp của Oracle

Giải pháp ‘Khách hàng doanh nghiệp hướng doanh nghiệp’ thuộc Đám mây Dữ liệu của Oracle cho phép người dùng truy cập hơn 400 triệu hồ sơ doanh nghiệp thông qua hàng ngàn phân khúc khách hàng B2B, từ đó thiết lập được kế hoạch tiếp cận đối tượng linh hoạt và hiệu quả hơn.

Thế Giới Di Động được nhập trực tiếp Macbook của Apple

Thế Giới Di Động đã chính thức công bố trở thành đại lý uỷ quyền chính hãng bán Macbook của Apple từ tháng 8/2016.

Cú hích nâng giá trị tên miền quốc gia .vn

Tên miền là tài sản của quốc gia, và việc doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tại VN đăng ký tên miền .vn là quyền lợi để được quảng bá, bảo vệ cho chính thương hiệu doanh nghiệp mình. Tuy nhiên theo số liệu, hiện nay chưa đến 1/3 doanh nghiệp VN đăng ký tên miền .vn. Thông tư 16 mới nhất của Bộ TT-TT hướng dẫn chuyển nhượng quyền sử dụng tên miền Internet được cấp không thông qua đấu giá có hiệu lực từ 15/8/2016 vì vậy được kỳ vọng sẽ tạo sự bùng nổ đăng ký sử dụng tên miền .vn trong thời gian tới.

Ông già khởi nghiệp bằng việc “cứu” môi trường

Là doanh nhân sở hữu hơn 200 bằng sáng chế quốc tế, nhiều nhất Việt Nam, TS Doanh nhân Nguyễn Thanh Mỹ gây bất ngờ khi tuyên bố ông thôi giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị tại Mỹ Lan Group và ra khởi nghiệp với các dự án mới. Thế Giới Số đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng TS về những dự án mang dáng dấp rất công nghệ giải quyết cuộc sống của ông.

Nữ “thủ lĩnh” của ngành quảng cáo và tiếp thị

Nữ doanh nhân Thi Anh Đào (Denise Thi), Giám đốc Điều hành Isobar Việt Nam trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách 40 gương mặt nữ tiêu biểu của ngành quảng cáo và tiếp thị châu Á – Thái Bình Dương (Women To Watch APAC 2016) do Tạp chí chuyên ngành Campaign Asia vừa công bố.

Lựa chọn tên miền phù hợp cho cuộc chơi lớn

Ngày 5/8/2016 tại Hải Phòng, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Sở Công Thương Hải Phòng và hội viên Hapecom tổ chức Hội thảo “Xây dựng thương hiệu và phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam”.