Đã đến lúc phải thay thế các hệ thống contact center cũ

Những biến động trong thị trường contact center buộc các tổ chức phải tư duy một cách chiến lược về công nghệ cần thiết để hỗ trợ khách hàng hiện nay - hãng nghiên cứu thị trường IDC nhận định.

Đã đến lúc phải thay thế các hệ thống contact center cũ - Genesys Call Ce
 

Genesys, nhà cung cấp các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và contact center vừa công bố việc gần 250 công ty đang triển khai thay thế các hệ thống contact center cũ để chuyển đổi sang Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng Genesys (Genesys Customer Experience Platform) trong năm 2017. Bao gồm các công ty Fraser Health, Lufthansa, Pentafon, Rapid Financial Solutions, Transat…, trong đó có một công ty đồ uống đa quốc gia, một ngân hàng bán lẻ Hoa Kỳ và một công ty dịch vụ tài chính lớn phục vụ ngành công nghiệp ô tô. 

 

Việc thay thế giải pháp cũ do nhu cầu tăng cao của khách hàng về các giải pháp đa kênh cũng như những xu thế thay đổi mới trong ngành. Theo hãng nghiên cứu thị trường Gartner cho biết, thị trường giải pháp cơ sở hạ tầng contact center (contact center infrastructure – CCI) đã chín muồi nhưng vẫn còn đang trong quá trình phát triển. Các nhà lãnh đạo phụ trách ứng dụng các giải pháp contact center và dịch vụ khách hàng đang tăng cường tìm kiếm giải pháp thay thế cho những “call center’ tại chỗ truyền thống chỉ có khả năng cung cấp tương tác bằng điện thoại, hoặc những “contact center’ đa kênh nhưng lại dựa vào các kênh truyền thông cô lập, tách biệt bằng những hệ thống có mức độ tích hợp chặt chẽ hơn với khả năng hỗ trợ chuyển đổi ngữ cảnh một cách nhất quán và thông suốt giữa các kênh tương tác (gọi là tương tác đa kênh).

Giải pháp của Genesys cung cấp các năng lực đa kênh thực sự và đầy đủ để kết nối toàn bộ hành trình tương tác với khách hàng, từ marketing đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng. Genesys còn đưa ra lộ trình chuyển đổi dễ dàng và liền mạch giữa môi trường tại chỗ và môi trường điện toán đám mây cho những tổ chức đang có mong muốn hiện đại hóa và mở rộng các chức năng contact center của họ bằng một giải pháp dựa trên nền tảng điện toán đám mây an toàn, linh hoạt và có khả năng mở rộng.


Ông Tom Eggemeier, Chủ tịch Genesys cho hay, các dự án chuyển đổi hệ thống cũ trong năm 2017 đã ứng dụng và triển khai nhiều nền tảng giải pháp khác nhau của Genesys, cả trong môi trường tại chỗ và trên nền tảng điện toán đám mây, bao gồm cả Genesys PureCloud, PureConnect và PureEngage. Những dự án chuyển đổi này có nhiều quy mô khác nhau và 40% trong số đó có số lượng khai thác viên từ 500 đến 5.000 người.

 

Gần 45% số hợp đồng thay thế hệ thống cũ đã bắt đầu và hoàn tất trong năm nay, góp phần rút ngắn đáng kể chu kỳ bán hàng của Genesys. Chu kỳ bán hàng các giải pháp dành cho doanh nghiệp lớn/doanh nghiệp nhỏ và vừa của công ty (tương ứng là PureEngage và PureConnect), đã được rút ngắn từ mức trung bình là 18 tháng xuống chỉ còn 6 tháng.

 

Thay thế các hệ thống cũ bằng phương pháp luận PureBridge sáng tạo, Genesys đã góp phần nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp về tầm quan trọng của việc chuyển đổi sang một giải pháp đảm bảo trải nghiệm khách hàng mới cũng như đưa ra các bước đi theo khuynh hướng “Tất cả trong một, nhưng không phải là tất cả đồng thời”. Chương trình PureBridge cung cấp nhiều công cụ đánh giá dành cho cả doanh nghiệp và cá nhân.  

Ngày 15 và 16/11 tới đây, những lợi ích và thành công của sự chuyển đổi này sẽ được bà Melanie Turek, Phó chủ tịch phụ trách nghiên cứu của Frost & Sullivan trình bày tại chương trình hội thảo qua mạng (webinar) miễn phí trong vòng 60 phút với chủ đề “Một chiến lược hiện đại hóa Contact Center giải quyết những thách thức của các hệ thống cũ như thế nào?”.

Ô Lâu

S-wifi và Waffle ký kết hợp tác

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ wifi miễn phí cho người dân và mang đến giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp, ngày 7/11/2017 tại TPHCM, S-wifi đã ký thỏa thuận hợp tác với đối tác Hàn Quốc – Waffle.

Dữ liệu phải lưu đúng chỗ, lấy đúng nơi, đáp ứng ngay nhu cầu

Dữ liệu phải được đặt đúng phân vùng, lưu đúng nơi, lấy đúng chỗ và truy xuất lập tức đáp ứng ngay nhu cầu. Chỉ khi nền tảng dữ liệu được tổ chức tốt như thế thì việc khai thác dữ liệu và quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp mới có thể thành công được. Trong khi đó, các nghiên cứu cho thấy, gần 95% khách hàng tại Việt Nam đang phải đối diện với sự đa dạng, phức tạp của hạ tầng lưu trữ, 90% dữ liệu bị phân tán.

Công ty mẹ của Shopee niêm yết cổ phiếu trên sàn New York

Ngày 23/10, Sea – công ty mẹ của nền tảng thương mại điện tử Shopee đã chính thức niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch New York Stock Exchange (NYSE). Trở thành công ty công nghệ internet đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mở rộng (Greater Southeast Asia) chào bán cổ phiếu trên sàn NYSE.

Thế Giới Di Động vào Top 5 nhà bán lẻ vượt trội Châu Á -TBD

Ngày 24/10 tại Malaysia, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động nhận được giải thưởng Top 5 nhà bán lẻ vượt trội Châu Á – Thái Bình Dương (Best-of-the-Best Award) do Tạp chí bán lẻ châu Á (Retail Asia) và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor bình chọn. Tại giải thưởng này, Thế Giới Di Động cũng đồng thời được vinh danh nhà bán lẻ số 1 tại Việt Nam (giải Vàng).

Apple và GE hợp tác cho quản lý máy công nghiệp trên iPhone và iPad

Apple và GE vừa công bố hợp tác cho ra mắt bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) Predix mới dành cho iOS nhằm giúp cung cấp các dữ liệu dự đoán và phân tích nền tảng “Internet vạn vật” (IoT) cho ngành công nghiệp của GE trên iPhone và iPad.

Lenovo đẩy mạnh cung cấp giải pháp trung tâm dữ liệu toàn diện tại Việt Nam

Ngày 19/10, Nhóm Trung tâm Dữ liệu Lenovo đã giới thiệu ra thị trường loạt sản phẩm danh mục giải pháp trung tâm dữ liệu toàn diện, giúp khách hàng giải quyết các công việc cần hiệu năng xử lý cao, như ảo hóa, phân tích dữ liệu, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, học máy…

Làm thế nào thiết lập một địa chỉ email chuyên nghiệp?

Một địa chỉ email chuyên nghiệp gắn với tên miền (địa chỉ web) nói lên nhiều điều hơn những gì mọi người thường nghĩ. Chúng ta hãy thử hỏi bạn bè, gia đình của mình xem họ thích làm việc với một doanh nhân có địa chỉ đại chúng như Hotmail hay Gmail, hay một người có địa chỉ chuyên nghiệp như họtên@company.com?

91% doanh nghiệp đã triển khai giải pháp AI để tăng độ hài lòng cho khách hàng

Khảo sát toàn cầu với hơn 550 giám đốc cấp cao tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ cho biết, 91% công ty “biểu tượng” – những công ty có chỉ số trải nghiệm khách hàng hài lòng cao nhất và thương hiệu hàng đầu được công nhận toàn cầu, đều triển khai các giải pháp Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhằm tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng, so với 42% tỉ lệ chung của toàn bộ các doanh nghiệp trong lĩnh vực của họ.

Hitachi Vantara mở rộng hợp tác thêm nhà phân phối Hồng Cơ

Ngày 9/10, Hitachi Vantara, công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn Hitachi công bố thỏa thuận hợp tác phân phối mới với Công ty TNHH Công nghệ Hồng Cơ tại Việt Nam, hướng mục tiêu tăng 200% thị phần tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

Kaspersky Lab giành giải “Nhà cung cấp an ninh mạng công nghiệp tốt nhất”

Với đóng góp vào việc biến đổi năng lực sản xuất của khu vực, bảo vệ các môi trường công nghiệp phức tạp có nhiều hệ thống thích hợp thông qua giải pháp Kaspersky Industrial CyberSecurity, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã được vinh danh là “Nhà cung cấp an ninh mạng công nghiệp tốt nhất” tại giải thưởng Asian Manufacturing Awards 2017, tổ chức ở Singapore.