Chuông cửa có hình: giải pháp giao tiếp thông minh

Tại hội thảo “Kiến trúc với người điếc và người khiếm thính - Các giải pháp Kiến trúc và Kỹ thuật thúc đẩy hòa nhập cuộc sống cho người điếc và người khiếm thính” diễn ra ngày 16/9 do Doanh nghiệp xã hội bền vững (VSSE) tổ chức, Panasonic Việt Nam đã giới thiệu giải pháp "Chuông cửa có hình" giúp người điếc và khiếm thị dễ dàng hòa nhập trong cuộc sống.

Chuông cửa có hình: giải pháp giao tiếp thông minh - Panasonic Anh012
Đại diện Panasonic giới thiệu về các giải pháp Chuông cửa có hình tại hội thảo.
 

Hội thảo là cơ hội để các nhà hoạch định chính sách, các cá nhân và tổ chức trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng hiểu rõ hơn về nhu cầu tiếp cận khác biệt giữa cộng đồng người điếc và khiếm thính đồng thời chia sẻ những giải pháp kiến trúc và kỹ thuật hỗ trợ cuộc sống của họ.
 

Giải pháp “Chuông cửa có hình” nằm trong hệ thống giải pháp kinh doanh tổng thể của tập đoàn Panasonic. Đây là một tiện ích lớn trong cuộc sống hiện đại, tích hợp giữa camera an ninh quan sát, chuông cửa cùng hệ thống màn hình lắp đặt bên trong nhà, giúp các thành viên gia đình và người khiếm thính có thể dễ dàng nhận diện, trao đổi, kiểm soát an ninh và mở cửa tự động cho khách. Ngoài việc tạo điều kiện giao tiếp, đây còn là giải pháp hạn chế rủi ro an ninh tiềm ẩn, bảo vệ ngôi nhà 24/24.
 

Panasonic đồng thời cung cấp các nội dung, hình ảnh và thông số kỹ thuật của giải pháp nhằm chia sẻ thông tin trên các nền tảng của dự án Hòa nhập xã hội, mở ra hướng tiếp cận mới cho cộng đồng.
 

Chuông cửa có hình: giải pháp giao tiếp thông minh - Panasonic Anh021
Khách tham quan và tìm hiểu sản phẩm “Chuông cửa có hình” của Panasonic
 

Mô hình “Giải pháp tổng thể của Panasonic” được trưng bày tại Trung tâm công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam từ tháng 8/2017 thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, nhà phát triển, kiến trúc sư, xây dựng cũng như các tổ chức và cá nhân. 

Ông Masaaki Kobayashi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam cho hay, Panasonic không chỉ là nhà sản xuất Nhật Bản về các sản phẩm điện tử tiêu dùng, mà còn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp tổng thể B2B, như hệ thống an ninh kiểm soát vào ra, điều hòa thương mại, chuỗi cung ứng lạnh, giải pháp phát triển nhà ở và đô thị, giải pháp chiếu sáng… phục vụ khu dân cư, đô thị, tổ hợp thương mại, các công trình cộng đồng, đảm bảo không gian sống và sinh hoạt hiện đại, an toàn, tiện nghi cho tất cả mọi người. Những giải pháp này sẽ sớm được cung cấp tại thị trường Việt Nam.  

Ô Lâu

Sony Show 2017 đại tiệc sản phẩm, tâm điểm 3D

Sony Show 2017 là nơi quy tụ những phát kiến công nghệ mới nhất của Sony vừa được giới thiệu tại IFA 2017, kết hợp giữa âm nhạc, game và công nghệ thực tế ảo đỉnh cao. Đặc biệt công nghệ tạo hình ảnh vật thể 3D chưa chưa bao giờ đơn giản hơn được cho trải nghiệm tại đây.

Samsung Pay cho sử dụng ở Việt Nam, liên kết 6 ngân hàng

Sau hai năm công bố giải pháp, Samsung Pay đã được Samsung Vina và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã chính thức cho áp dụng thanh toán di động tại Việt Nam.

VNPT ra mắt gói cước Gia đình tiết kiệm 50% chi phí

VNPT đã triển khai gói cước Gia đình – Giá rẻ cả nhà vui vẻ. tích hợp Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV, gói di động với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với thị trường đến 50%.

Công cụ hỗ trợ ngăn ngừa tự tử

Facebook đang hướng tới Ngày Thế giới Phòng chống Tự tử bằng cách cung cấp các công cụ và nguồn thông tin mà công ty đã phát triển để hỗ trợ những người đang có nguy cơ tự tử.

Việt Nam đứng đầu nguồn phát tán thư rác trong Quý II/2017

Trong Quý II/2017, số lượng thư rác trung bình đã tăng lên 56,97%. Việt Nam trở thành quốc gia có nguồn thư rác đứng đầu thế giới (12.37%), vượt qua Hoa Kỳ (10.1%) và Trung Quốc (8.96%) – theo báo cáo “Spam và lừa đảo trong Quý II/2017” của Kaspersky Lab vừa công bố.

VNG ra mắt chiếc gương thần tại triển lãm ICT Summit 2017

Ngày 6/9 tại Khách sạn Intercontinental Landmark 72, Diễn đàn Cấp cao CNTT – TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit 2017) đã chính thức được khai mạc. Tại đây, Công ty CP VNG đã đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm ấn tượng, đặc biệt là chiếc gương thần.

Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá

Đó là thông điệp rất rõ ràng của chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” do Beko kết hợp với Câu lạc bộ bóng đá Barcelona vừa phát động, nhằm kêu gọi xây dựng một phong cách ăn uống lành mạnh, giảm tình trạng trẻ em béo phì trên toàn cầu.

Kaspersky Secure Connection – ứng dụng miễn phí bảo vệ dữ liệu gửi qua Internet

Kaspersky Secure Connection for Android là ứng dụng miễn phí cao cấp mới vừa được Kaspersky Lab giới thiệu giúp bảo vệ dữ liệu người dùng gửi qua Internet, đặc biệt khi sử dụng các mạng Wi-Fi công cộng.

Lazada triển khai giao hàng bằng xe đạp điện bảo vệ môi trường

Nhằm góp phần bảo vệ môi trường đồng thời tăng năng suất giao hàng, Lazada vừa chính thức công bố triển khai thí điểm dự án Go Green – sử dụng xe đạp điện với thiết kế thùng hàng lớn tiện dụng để giao hàng tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

“Tiền điện tử” những điều ít biết

Tiền điện tử, hay còn gọi là tiền mã hóa, đang trên đà phát triển mạnh mẽ với giá trị thị trường hiện đạt 159 tỷ USD (8/2017). Đặc biệt, Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Hoàn thiện khung pháp lý để quản lý tiền điện tử trong bối cảnh đồng tiền này phát triển nóng và phức tạp tại nước ta.