Dòng Chảy

Chuẩn bị cho chiến dịch bán hàng online cuối năm

10/11/2017
0

Hội thảo “Bán hàng cuối năm – Từ ý tưởng tới thực thi” do Bizweb tổ chức ngày 10/11 tại TPHCM đã chia sẻ các chiến lược, số liệu, cách thức bán hàng, quản lý đơn hàng và kinh nghiệm chạy chiến dịch cuối năm hiệu quả.

Các diễn giả, chuyên gia tại sự kiện diễn ra ở TPHCM, ngày 10/11
 
Làm sao để bán hàng online tốt, tăng doanh số vượt bậc, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm sắp tới luôn là chủ đề nóng thu hút đông đảo khách mời là những chủ shop tham dự. Sự kiện “Bán hàng cuối năm – Từ ý tưởng tới thực thi” đã được tổ chức ở Hà Nội vào cuối tháng 10 với gần 500 người tham gia. Và lần này tổ chức ở TPHCM, sự kiện tiếp tục mang lại nhiều thông tin bổ ích, lưu giữ người nghe đến phút chót.
 
Hội thảo tổ chức do Bizweb cùng phối hợp với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, như Shopee, Zalo, Leflair, DHL, Happy Group, Beemart... 
 
Theo chia sẻ từ Ivy Nguyễn, Giám đốc Marketing Shopee, các chủ shop bán hàng trên Shopee sẽ nhận được nhiều hỗ trợ từ nền tảng này, từ các chương trình quảng bá công cộng đến chính sách giao hàng miễn phí.
 
Sử dụng giải pháp quảng cáo Zalo Ads, các chủ shop có cơ hội giới thiệu sản phẩm của mình tiếp cận đến 80 triệu khách hàng tiềm năng trên Zalo (đây là số liệu người dùng Zalo tính đến thời điểm này). Công cụ Zalo Ads cho phép doanh nghiệp, các chủ cửa hàng có thể chủ động tạo và tối ưu chiến dịch quảng cáo. Zalo Ads là hệ thống mua quảng cáo tự động cho phép các doanh nghiệp tự đặt giá quảng cáo, lựa chọn đối tượng khách hàng, theo dõi và kiểm soát chi phí. 
 
Kinh nghiệm bán hàng thành công nghiên cứu được, chi phí quảng cáo bỏ ra để tiếp cận khách hàng mới cao gấp 5 lần so với khách hàng cũ, trong khi đó doanh thu tăng 25% từ chính khách hàng cũ. Tạo thẻ thành viên (gửi tặng voucher) là một trong những phương thức lựa chọn tốt để thiết kế chương trình khuyến mãi cho thành viên, chương trình CSKH theo cá nhân (ngày sinh, kỷ niệm), cũng như nhận phản hồi của khách hàng sau khi mua hàng, sử dụng dịch vụ - Nguyễn Thị Trà My, Trưởng bộ phận Marketing của Zalo Ads chia sẻ.
 
Cùng với các nền tảng, sàn thương mại điện tử và chủ shop tập trung chuẩn bị chạy mùa bán hàng cuối năm, các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển như DHL, Leflair... cũng tăng cường nhiều hoạt động khuyến mãi với bảng giá ưu đãi đặt biệt dành cho các chủ shop.
 
Ông Trần Trọng Tuyến, CEO Bizweb cho rằng, sau những cung cấp nhiều thông tin bổ ích, sự trao đổi cởi mở từ những câu chuyện thành đến cả những thất bại của người thật việc thật tại hội thảo, những người kinh doanh online nói chung sẽ nắm bắt được xu hướng thị trường, công nghệ quảng cáo mới, biết cách tận dụng chi phí chạy chiến dịch một cách hiệu quả nhất, đem lại doanh số cao nhất để sẵn sàng cho mùa bán hàng cuối năm nay sắp tới.
 

Hàng trăm câu hỏi quan tâm đến từ các chủ shop.

Song song với chương trình thảo luận, sự kiện còn tổ chức các gian trưng bày triển lãm giới thiệu chi tiết giải pháp, dịch vụ.







B.Đông

CÁC TIN KHÁC

Bình luận

Đăng nhập để gửi bình luận cho bài viết. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại đây.
Trở về đầu trang
QUẢNG CÁO

Cảm nhận mới nhất

  • Công anh Cường nhiều nhất, vừa có Lam, Porc, Ferr, Roy...
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Trong đó phải kể công Cường Dolla, bà Diệu Hiền, bà Diệp...
    Của justpost trong mục Phong Cách


  • Roy đã có mặt ở VN, chứng tỏ VN là trọng điểm trong bản đồ oto hạng sang của thế giới ! JL
    Của Tín đồ trong mục Phong Cách


  • Chế tác quá tuyệt vời ! siêu phẩm của đương đại. SL
    Của sally trong mục Phong Cách


  • Đẳng cấp là đây, niềm mơ ước của nhiều người.
    Của phuongmai trong mục Phong Cách


facebook