Trấn Thành, nghệ sĩ hài và MC nổi tiếng đã chính thức trở thành đại sứ sản phẩm V3/V3 Max của hãng smartphone Vivo tại Việt Nam. Slogan của việc hợp tác này là “Nhanh vi diệu, đúng điệu Vivo” cũng sử dụng ngôn ngữ kiểu Trấn Thành.
Vivo cho biết đã đăng ký thương hiệu tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu như Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Thailand, Myanmar, Phillipines, Việt Nam… Đặc điểm nổi bật của dòng điện thoại Vivo là thiết kế trẻ trung, năng động, thanh lịch và sang trọng. Vivo vốn mang ý nghĩa là lời hò reo chiến thắng của các chiến binh La Mã, theo giải thích từ đại diện hãng.
Hài hước, tự tin và có thể tạo ra xu hướng, Trấn Thành là một đại diện đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu mới
ông Brent Samuel Loree, đại diện Vivo Global cho biết: “Với nét duyên đặc trưng trên sân khấu, khả năng biểu cảm linh hoạt trong vai trò MC và khả năng diễn xuất, ứng biến nhanh nhạy, Trấn Thành hội tụ đầy đủ các yếu tố của một nghệ sỹ đa tài. Có thể nói, anh là đại diện cho thế hệ trẻ năng động, hiện đại, sành điệu mà thương hiệu Vivo, điển hình là dòng điện thoại Vivo V3 / V3 Max, muôn hướng đến. Đây cũng chính là tiêu chí lựa chọn đại sứ sản phẩm của Vivo”.
Trước đây, trong trường hợp của OPPO, cũng đã rất thành công khi chọn đại sứ là Sơn Tùng MTP, người có khả năng thu hút và tạo ra xu hướng cho giới trẻ. Đại diện Vivo đã mạnh dạn đề ra con số khá cao cho mục tiêu là sẽ đạt đến 15-20% thị phần smartphone Việt Nam ngay trong năm 2017, điều này vốn chưa có tiền lệ ở thị trường Việt.
Bộ đôi Vivo V3 / V3 Max ra mắt lần này có thiết kế trẻ trung và hiện đại với khung kim loại cùng mặt kính vát mép 2.5D và đã bán ra thị trường gần 3 tháng nay với giá khoảng 5,5 và 7,5 triệu đồng. Máy có cảm biến vân tay 360 độ ở mặt lưng, chip xử lý Snapdragon 652 8 nhân tốc độ 1.8GHz cùng với RAM 3GB (V3) và RAM 4GB (V3 Max).
Nhấn mạnh ở mặt âm thanh, bộ đôi này có chip âm thanh DAC AK4375 của hãng âm thanh AKM cho trải nghiệm giải trí nghe nhạc Hi-Fi chất lượng hơn, chất âm sáng, rõ ràng.
Nam Thụ
Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích – Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm nước giải khát Tasty Chanh leo thể tích lon 320ml và PET 350ml.
Tháng 7/2016, nhân dịp trở về Việt Nam của Giáo sư Vật lý thiên văn nổi tiếng thế giới, Trịnh Xuân Thuận, NXB Trẻ tổ chức 3 chương trình giao lưu giúp bạn đọc, người đam mê khoa học khám phá có thể cùng trò chuyện, tìm hiểu về khoa học lẫn các lĩnh vực mà giáo sư là chuyên gia như vũ trụ học, mỹ thuật và tôn giáo.
Đây là phiên bản đặc biệt, chỉ có 1000 máy được sản xuất trên toàn cầu, và thị trường Việt Nam được phân phối 15 máy.
Với chủ đề Ngon tự nhiên, những người làm báo yêu thích nấu nướng sẽ có cuộc tranh tài vui nhộn tại cuộc thi “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực 2016”, diễn ra ngày 19/6/2016 tại Hội Nhà báo TPHCM.
Sáng nay (14/5/2016), Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO năm thứ 11 đã chính thức khai mạc tại Sân Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM. Đây là một trong những sân chơi khởi động mùa hè sôi nổi được các em học sinh và phụ huynh chờ đón vào mỗi tháng 5.
Miu Miu Phạm – một gương mặt khá quen thuộc trong giới người mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên theo chia sẻ của cô gái xinh xắn này thì kinh doanh online các mặt hàng thời trang mới là công việc chính và mang lại nhiều hứng khởi.
Bộ đôi CD Tuyệt phẩm Lê Uyên & Phương “Cho lần cuối” & “Dạ khúc cho tình nhân” sẽ được chính thức phát hành tại Việt Nam bởi công ty Phương Nam. Nhân dịp này, ca sĩ Lê Uyên sẽ giao lưu và ký tặng tại đường sách Nguyễn Văn Bình-TPHCM (Book café PNC) vào lúc 16h00 ngày 28/4/2016.
Sự kiện đưa cup UEFA Champions League 2016 về Việt Nam đã chính thức khởi động diễn ra ngày 8/4/2016 tại TPHCM. Hai danh thủ huyền thoại Rudi Gullit và Carles Puyol tháp tùng chiếc cup danh giá này.
Ngày 1/4/2016, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi) chính thức tung ra thị trường sản phẩm Nước tăng lực Green với slogan “Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn!”.